Chương 103

2 0 0
                                    

Phó Yểu thật là cười, “Một cái tịnh trần quyết là có thể giải quyết chuyện này, cũng chính là ngươi như vậy chú trọng.” Nhưng nàng vẫn là ngừng bước chân.

Chung Ly tắm gội địa phương là một chỗ suối nước nóng, bên trong phô ngọc thạch bể tắm nước nóng, chung quanh còn lại là điêu khắc đồ văn mà cẩm thạch trắng gạch. Suối nước nóng trên không, là một phương minh động, ánh sáng có thể từ bên ngoài chiếu tiến vào.

Đem thân thể ngâm đến suối nước nóng trung, Chung Ly nhắm mắt lại, thực mau lại mở.

Trước kia hắn có thể ở suối nước nóng trung ngâm chính là một canh giờ, nhưng là hôm nay lại chỉ qua loa mà tắm gội một phen, liền thay màu đen tẩm bào, chuẩn bị lại đi xem một lát thư. Kết quả ra tới, liền thấy Phó Yểu ỷ tường dựa vào kia, không biết suy nghĩ cái gì.

Phó Yểu nghe được động tĩnh, nghiêng đi mặt vừa thấy, liền thấy Chung Ly một thân màu đen trường bào tay dài tùy ý mặc ở trên người, đai lưng cột lấy, hai cái đùi lại trường lại thẳng, phía trên tắc cổ áo đại sưởng, theo hắn đi lại, cơ ngực như ẩn như hiện.

“Còn có việc?” Chung Ly nói.

“Không có,” đem tầm mắt từ trên người hắn thu trở về, Phó Yểu mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, “Cách vách còn không có nói xong, ta liền tùy tiện trạm trạm, ngươi có thể làm lơ ta.”

Trên thực tế, Chung Ly chính là làm như vậy.

Hắn có một gian phi thường đại tàng thư gian, hắn lấy rượu, vào tàng thư gian sau, liền lại không ra tới.

Nhìn tàng thư gian kia phiến bị đóng lại cửa gỗ, Phó Yểu lại nghĩ tới vị kia dã sử thượng thu mười tám cái trai lơ trưởng công chúa.

Nam sắc chính là chậm trễ nữ nhân đánh thiên hạ!

Lại đợi mười lăm phút tả hữu, cổ kiếm tàn hồn một người ra tới.

Bọn họ hai cái tựa hồ cũng không có nói hợp lại.

“Ta đi rồi,” hắn nói, “Nếu nó vì ta bán mình cho ngươi, ta đây phải hảo hảo tồn tại. Có đôi khi thật là cảm thấy buồn cười, có chút nhân vi cái gì tổng muốn đi làm một ít tự cho là vì người khác tốt quyết định. Hy sinh chính mình, thành toàn người khác, cho rằng như vậy thật vĩ đại thực ghê gớm sao, nhưng như vậy cảm động bất quá là nó chính mình mà thôi.”

Nói xong, hắn rời đi cổ mộ.

Phó Yểu đi đem cổ kiếm lấy ở trong tay, đã không có tàn hồn chống đỡ, cổ kiếm toàn thân không có phía trước ánh sáng, toàn thân đều tản ra một cổ hủ bại hơi thở.

“Thật là vô luận cái gì đều trốn bất quá thời gian.” Phó Yểu nhìn kiếm đạo, “Lúc trước không gì chặn được kiếm, kết quả là cũng sẽ biến thành một khối sắt vụn.”

Kiếm phát ra một trận suy yếu mà vù vù, liền như vật ch·ết giống nhau, không hề nhúc nhích.

Phó Yểu lại quan sát một hồi lâu, đem kiếm đặt ở một bên trên giá.

Chung Ly mộ, trừ bỏ là dưới mặt đất, cùng với chỉnh thể bố cục cùng đại mộ giống nhau, kỳ thật bên trong bố trí đều rất có người sống hơi thở.

Ta có một tòa đạo quanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ