Chương 108

21 1 0
                                    

Thẩm phụ tưởng nói chuyện, nhưng là trong miệng lại chỉ có thể liên tiếp mạo phao.

“Ta biết ngươi. Thẩm quỷ, ngàn mặt thần trộm, khinh công cùng thuật dịch dung tự xưng thiên hạ vô song.” Phó Yểu chậm rì rì nói, “Vốn dĩ ta là không nghĩ đánh ngươi chủ ý, ai ngờ ngươi lại chính mình đụng phải đi lên, này thuyết minh chúng ta xác thật có duyên.”

Thẩm phụ: “Lộc cộc lộc cộc!”

“Ha, ngươi không nghĩ cùng ta có duyên?” Phó Yểu che miệng cười, “Nhưng đã muộn rồi. Thay ta làm sự kiện, đáp ứng rồi ta liền thả ngươi đi lên.”

Thẩm phụ ở mãnh gật đầu.

“Đừng nóng vội gật đầu, nghe ta đem nói cho hết lời.” Phó Yểu nói.

Mau không nín được Thẩm phụ tiếp tục phun ra một chuỗi bọt khí.

“Ta biết ngươi cùng tam giáo cửu lưu đều có liên lạc, ta muốn ngươi giúp ta hỏi thăm thần binh rơi xuống. Số lượng không câu nệ, càng nhiều càng tốt. Ngươi chỉ cần hỏi thăm tung tích là được, mặt khác giao cho ta tới làm liền thành. Đương nhiên, ngươi nếu là cho ta trộm trở về vậy càng tốt.” Phó Yểu nói.

Chỉ làm Thiên Huyền Tử một cái, vẫn là quá chậm.

Thần binh lợi khí khó được, có thể hay không gặp gỡ toàn dựa duyên phận. Mà nay nàng không nghĩ dựa cái này duyên phận, cũng chỉ có thể là vận dụng sở hữu trợ lực đi tìm chúng nó rơi xuống.

“Làm trao đổi, Thẩm Tích ta sẽ che chở. Ngươi, hiểu chưa?”

Thẩm phụ đôi mắt vừa lật, chịu đựng không nổi.

Chờ hắn lại lần nữa mở to mắt khi, người ở trên giường. Bên cạnh khuê nữ chính tham đầu tham não, đánh giá hắn. Thấy hắn tỉnh lại, nàng vội nói: “Cha ngươi tỉnh?”

Hơi chút thích ứng một chút ánh sáng sau, Thẩm phụ nhìn nhìn chung quanh, nói: “Ngô…… Tỉnh. Ta giống như làm giấc mộng.”

Kia mộng còn rất đáng sợ.

“Ngươi có phải hay không nằm mơ mơ thấy ngươi bị ngâm mình ở trong nước?”

“Ngươi như thế nào biết?”

“Ta khi trở về, liền xem ngươi cả người ướt dầm dề mà nằm tại đây.” Thẩm Tích nói, “Ngươi cùng Phó quan chủ đi đâu? Còn có, cha ngươi giữa mày như thế nào nhiều một đạo cây quạt hình xăm?”

“Cây quạt?” Tưởng tượng đến cây quạt, Thẩm phụ liền run lập cập. Hắn vội xuống giường lấy gương vừa thấy, hắn giữa mày nhưng bất chính có một phen cây quạt nhỏ hình xăm.

Hắn dùng sức dùng tay chà xát, xoa không xong.

“Xong rồi,” hắn nghĩ tới cái kia giống như không phải mộng mộng, mặt suy sụp xuống dưới, “Ta giống như gặp quỷ.”

“Đến tột cùng sao lại thế này?” Thẩm Tích hỏi.

Thẩm phụ nhớ tới nữ nhi tựa hồ cùng cái kia cổ quái nữ nhân nhận thức, hắn lập tức liền đem ngâm mình ở trong hồ gặp được sự cho nàng thuật lại cho nàng.

“Kia nói cách khác, ngài đáp ứng rồi?” Thẩm Tích nghĩ đến Phó quan chủ một ít cổ quái thủ đoạn, cuối cùng nói: “Việc này ta viết phong thư đi hỏi một chút Phùng Bằng, thuận tiện lại hướng hắn nói lời cảm tạ. Bất quá chuyện này, ta xem mười có tám chín là thật sự, cha ngươi tốt nhất trong lòng có cái chuẩn bị.”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 22 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ta có một tòa đạo quanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ