“Nhưng hiện tại không phải kia đồ vật cứu nương nương sao?” Mẫn Dục ngẩng đầu nhìn về phía mẫu thân, “Ngài không thể bởi vì chán ghét ta, liền phủ nhận ta đụng vào quá sở hữu sự. Ít nhất này hạc giấy, là vô tội.”“Đúng vậy,” hầu phu nhân cười lạnh một tiếng, “Ngươi chính là cái dạng này, chưa bao giờ sẽ cảm thấy chính mình có sai. Có đôi khi ta đều suy nghĩ, lúc trước chết nhân vi cái gì không phải ngươi.”
Nói xong, hầu phu nhân rời đi nơi này.
Mẫn Dục nhìn bên cạnh chưa tràn ra đóa hoa, trong mắt dần dần tràn ngập ra một mạt nồng đậm đau thương. Giống như là bị vứt bỏ hài tử, rốt cuộc tìm không thấy về nhà lộ.
Lúc này bên cạnh có cung nữ lại đây thỉnh hắn nói: “Tiểu hầu gia, nương nương muốn gặp ngài.”
“Hảo.” Nháy mắt đem sở hữu cảm xúc thu trở về, Mẫn Dục giơ lên gương mặt tươi cười xoay người đi theo cung nữ hướng tới nội điện đi đến.
Tiến bên trong, hắn liền ôm mềm oặt tiểu đoàn tử, nhìn trên giường tỷ tỷ nói: “Thần như thế nào nhìn đứa nhỏ này lớn lên có điểm xấu, như thế nào liền nương nương ngài nửa phần mỹ mạo cũng chưa kế thừa?”
Hoàng Hậu hiện tại thập phần suy yếu, nàng miễn cưỡng cười cười, “Ngươi thiếu tác quái.”
Bên cạnh đại cung nữ cười giải thích nói: “Hài tử mới vừa sinh hạ tới chính là như vậy, chậm rãi liền sẽ hảo. Có chút người chính là như vậy, khi còn nhỏ càng xấu, lớn lên liền càng anh tuấn. Ta tiểu điện hạ về sau khẳng định là cái mỹ nam tử.”
“Phải không?” Mẫn Dục làm như có thật gật gật đầu, “Đều nói cháu ngoại tựa cữu, thần cái này cữu cữu lớn lên như vậy anh tuấn, kia tiểu điện hạ về sau khẳng định cũng sẽ không kém. Bệ hạ, thần cảm thấy liền vì thần gương mặt này, ngài cũng nên ban thưởng ban thưởng thần.”
Thánh nhân bật cười nói: “Ngươi đây là lại coi trọng quả nhân thứ gì?” Nói, hắn đối bên cạnh Hoàng Hậu nói: “Này da hầu lần trước muốn ta phỉ thúy lọ thuốc hít, lần trước nữa đem ta Ngự Thư Phòng kia ca diêu mỹ nhân bình cấp ôm đi, lần này lại muốn tìm lý do từ ta này vớt đồ vật. Ngươi nhưng đến nhanh lên hảo lên, bằng không ta nơi này thứ tốt nhưng toàn phải bị hắn cấp bắt cóc.”
Hoàng Hậu nghe được thẳng mỉm cười, nàng dựa vào trên giường, tay bắt lấy trượng phu, đôi mắt nhắm, “Thiếp thân sẽ hảo mau chóng hảo lên.”
Thấy nàng mỏi mệt, Mẫn Dục thập phần có ánh mắt mà ôm hài tử đi ra ngoài. Không nhiều lắm sẽ, trong nhà người cũng tất cả đều lui ra tới, chỉ chừa hầu hạ người ở bên trong.
Thánh nhân lại hỏi ngự y cùng quốc sư Hoàng Hậu như thế nào lúc sau, lại làm người chiếu cố hảo tiểu hoàng tử, liền muốn đi tiền triều xử lý chính sự. Mẫn Dục lập tức buông hài tử, cùng rời đi hậu cung.
Ra hậu cung, cùng quốc sư hướng thánh nhân cáo lui sau, Mẫn Dục gọi lại quốc sư, nói: “Quốc sư chính là muốn xuất cung?”
Quốc sư cũng nhìn ra hắn có chuyện muốn nói, “Đúng là. Tiểu hầu gia cần phải cùng nhau?”
“Kia liền cùng nhau.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta có một tòa đạo quan
SpiritualTác giả: Tiểu Thời Nhĩ Cá Tra Tra Thể loại: Huyền huyễn, Huyền học, Sảng văn, Kiếp trước kiếp này, Linh dị thần quái Hoang phế vài thập niên Thanh Tùng Quan, Ngày nọ tới vị quan chủ Quan chủ sắc mặt trắng bệch, hình tiêu mảnh dẻ, không rất giống...