Nghe mụ mụ nói như vậy, Kim Thu liền biết, bị phát hiện.
Nhận thức Tiểu Hồng thời điểm, Tiểu Hồng vừa mới bị mua vào tới không bao lâu. Ngày ấy nàng trong lúc vô ý nghe được Tiểu Hồng ca hát, thanh âm thực hấp dẫn người, vì thế nàng dứt khoát thừa dịp chính mình tuyển thị nữ cơ hội, đem Tiểu Hồng muốn tới chính mình bên người, trộn lẫn sở hữu Tiểu Hồng trở thành nghệ kĩ cơ hội.
Không nghĩ tới vòng đi vòng lại, cuối cùng Tiểu Hồng vẫn là bị phủng lên.
Nàng nhìn chằm chằm Tiểu Hồng nhìn trong chốc lát, xoay người liền trở về đi.
Việc đã đến nước này, đã không có gì hảo thuyết.
Tự ngày này sau, Kim Thu liền thường xuyên có thể nghe được Tiểu Hồng tiếng ca, nghe nàng từ trúc trắc một chút hóa thành thuần thục, nghe nàng mãn đường reo hò từ từ dâng lên. Mà nàng chính mình, vẫn là miệng không thể nói.
Thái thú yến đảo mắt tức đến, sông Tần Hoài ca kĩ vũ giả nhóm tất cả dự tiệc, hai bờ sông nháy mắt an tĩnh một nửa.
Kim Thu liền dựa vào bên cửa sổ, nàng có thể loáng thoáng nghe được trên sông bay tới đàn sáo tiếng động, trong đó ẩn ẩn hỗn loạn một ít âm thanh ủng hộ, có thể tưởng tượng đến, tối nay bữa tiệc có bao nhiêu náo nhiệt.
Nếu nàng giọng nói không có bị thương nói, này đó âm thanh ủng hộ hẳn là liền thuộc về nàng đi.
Kim Thu cười khổ một tiếng, vừa lúc uống rượu, liền thấy phía dưới quy công đã một đường chạy chậm vào hậu viện.
“…… Thái thú phi thường vừa lòng, còn điểm danh để lại chúng ta Hồng Châu tiếp khách.” Quy công thanh âm vui rạo rực mà truyền đến, nhưng là Kim Thu lại nhịn không được đem trong tay bầu rượu cấp tạp cái hi toái.
Nhưng liền tính trong lòng lại cảm xúc tràn lan, Kim Thu cũng thập phần rõ ràng, tối nay qua đi, Tiểu Hồng liền chân chính lột xác vì Hồng Châu.
Nàng chậm rãi từ cửa sổ trượt xuống, dựa vào tường không tiếng động mà khóc thút thít. Ngoài cửa sổ ánh trăng chiếu vào nàng trên người, chỉ có trên mặt đất bóng dáng đem nàng lung thành một đoàn.
“Liền khóc thút thít đều không có thanh âm, loại cảm giác này hẳn là thật không dễ chịu đi.” Lúc này ngoài cửa sổ có nhân đạo.
Kim Thu cả kinh, sờ sờ khóe mắt, nàng vốn muốn hỏi là ai, nhưng là đột nhiên nhớ tới nàng ở tại lầu hai.
Nàng chậm rãi ngẩng đầu hướng tới ngoài cửa sổ nhìn lại, lại thấy cửa sổ thượng không biết khi nào ngồi cá nhân. Này từ dưới hướng lên trên xem, trùng hợp thấy được người kia…… Song cằm.
“……”
Phó Yểu một sờ cằm, bay nhanh thay đổi khuôn mặt. Đều do Chung Ly, lão vay tiền cho nàng đi ăn uống thả cửa, còn phải mặt nàng đều béo một vòng.
“Là ta.” Phó Yểu dứt khoát nhảy tiến vào.
Kim Thu lúc này mới nhận ra nàng tới, “Phó cô nương?”
Lời này vừa ra, nàng kinh hỉ phát hiện chính mình thế nhưng lại có thể mở miệng nói chuyện.
“Đừng cao hứng quá sớm, kia chỉ là ta vì phương tiện chúng ta hai cái giao lưu, làm ngươi tạm thời khôi phục thanh âm.” Phó Yểu ở bên cạnh giội nước lã nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta có một tòa đạo quan
SpiritualTác giả: Tiểu Thời Nhĩ Cá Tra Tra Thể loại: Huyền huyễn, Huyền học, Sảng văn, Kiếp trước kiếp này, Linh dị thần quái Hoang phế vài thập niên Thanh Tùng Quan, Ngày nọ tới vị quan chủ Quan chủ sắc mặt trắng bệch, hình tiêu mảnh dẻ, không rất giống...