Tam Nương biết hắn lời này là cố ý nói cho quan chủ nghe, nàng cười một chút, nói: “Ngươi cùng với tưởng này đó, còn không bằng thừa dịp hôm nay là mười lăm, nhiều kiếm điểm.”
Từ Hà thợ mộc thê tử đĩnh ba tháng đại bụng tới đạo quan lễ tạ thần lúc sau, bọn họ đạo quan có thể cầu tử thanh danh liền dần dần truyền đi ra ngoài. Này dẫn tới mùng một mười lăm kết bạn tới đạo quan cầu tử khách hành hương đặc biệt nhiều, hơn nữa gần nhất xem ra, phạm vi đã bắt đầu không giới hạn trong chung quanh làng trên xóm dưới, thậm chí còn có mặc vàng đeo bạc người giàu có xuất hiện.
Hôm nay lại là mười lăm, đạo quan cửa Phương Nhị gia khuê nữ đã sớm đem hương nến quán cấp bãi đi lên, hắn cũng đến thừa dịp hôm nay nhiều kiếm điểm mới được.
Chờ đến buổi sáng, lên núi khách hành hương quả nhiên nhiều lên. Lại còn có không phải một đám tới, trên cơ bản gần nhất chính là một đám người.
Hiện giờ Giang chưởng quầy phu thê đi rồi, chỉ Triệu Hưng Thái một người bận việc quá sức, lại là hỗ trợ điểm hương, lại là bánh ngọt điểm tâm muốn lấy tiền, căn bản vội không thoát thân.
Chờ đến mau giữa trưa khi, khách hành hương dần dần thiếu, Triệu Hưng Thái đang muốn nghỉ khẩu khí cho chính mình lộng điểm ăn khi, lại thấy đạo quan ngoài cửa tới một đôi người, nam gầy, nữ béo, vẻ mặt thở hồng hộc.
“Này hẳn là chính là cái kia Thanh Tùng Quan.” Gầy nam nhân nhìn trên cửa lớn đánh nhịp, lau mặt thượng hãn, “Địa phương thật đúng là hẻo lánh, tại đây vùng núi hẻo lánh, trách không được tìm không thấy.”
Béo nữ nhân cũng nghỉ ngơi nghỉ, nhấc chân đi vào, “Phùng miếu tất bái, ai biết cái nào đỉnh núi miếu linh. Ta có thể hay không có cái hài tử, liền xem bọn họ.”
“Ngươi có thể hay không có hài tử, rõ ràng là xem ta mới đúng.” Gầy nam nhân nói thầm một câu, sau đó ở bên cạnh hương nến quán thượng mua hương nến.
Hắn thấy xem sạp nữ hài nhi tuổi không lớn, quần áo ăn mặc cũng không tốt lắm, lại đem trong tay hương đổi thành lớn nhất thô nhất một bó, ngọn nến đồng dạng cũng thay đổi lớn nhất dài nhất, “Nơi này tổng cộng bao nhiêu tiền?”
Phương gia nữ nhi lần đầu tiên nhìn thấy như vậy thành tâm khách nhân, vội nói cái giới. Nam nhân ném xuống mấy khối bạc vụn, làm nàng đừng tìm, “Lần sau lại đến liền không cho.”
Đến nỗi có hay không lần sau, hắn xem chín thành chín là không có.
Tiến đạo quan, châm nến thắp hương, liền mạch lưu loát. Này đó động tác bọn họ phu thê làm đã nhiều năm, quen thuộc thực.
Bất quá này đạo quan thật đúng là keo kiệt, không nói kim thân bạc giống, bên trong ngay cả cái đạo sĩ cũng chưa.
Gầy nam nhân đều có chút kỳ quái, “Này trong miếu hương khói đến tột cùng là như thế nào thiêu cháy.”
“Người có sở cầu, tự nhiên mà vậy liền thiêu cháy.” Hắn phía sau có nhân đạo.
Béo gầy phu thê xoay người vừa thấy, lại thấy bọn họ phía sau đứng một cái người mặc màu tím nhạt cân vạt đại sam nữ tử, nữ tử đôi mắt thượng che một cái màu trắng dải lụa, trong tay cầm đem quạt xếp, nhìn như là phú quý nhân gia nữ nhi, nhưng nghe nàng lời này, lại ẩn ẩn không rất giống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta có một tòa đạo quan
SpiritualTác giả: Tiểu Thời Nhĩ Cá Tra Tra Thể loại: Huyền huyễn, Huyền học, Sảng văn, Kiếp trước kiếp này, Linh dị thần quái Hoang phế vài thập niên Thanh Tùng Quan, Ngày nọ tới vị quan chủ Quan chủ sắc mặt trắng bệch, hình tiêu mảnh dẻ, không rất giống...