Giang chưởng quầy vẫn luôn đều ở chờ đâu, thấy thế vội đón đi lên.
Nàng mịt mờ mà đánh giá liếc mắt một cái lão giả, chỉ thấy lão giả tuổi xưa nay hi, một thân tố y, lưng thẳng tắp, tinh thần quắc thước, biểu tình khí độ đều không giống người bình thường, hơn nữa Đỗ huyện lệnh ở trước mặt hắn như thế cung kính, trong lòng liền suy đoán vị này lão giả hẳn là lai lịch không nhỏ.
“Huyện Tôn đại nhân bên trong thỉnh,” Giang chưởng quầy tươi cười chưa từng có phân nịnh nọt, nhưng cũng không mất nóng bỏng, “Trên lầu đã chuẩn bị tốt nhã gian, ta đây liền lãnh chư vị đi lên.”
Đỗ huyện lệnh thấy tiên sinh không có lộ ra phản đối chi sắc, liền nói ngay: “Làm phiền.”
Lên lầu vào nhã gian, Giang chưởng quầy đem rượu và thức ăn thượng tề lúc sau, lập tức liền lui đi ra ngoài.
Không có người không liên quan, Đỗ huyện lệnh đầu tiên là cùng tiên sinh hàn huyên vài câu, thực mau liền tiến vào chính đề: “Tiên sinh không phải vẫn luôn ở Lục An ẩn cư, vì sao sẽ đột nhiên tới thủy?”
Tuy rằng hắn trong lòng ẩn ẩn có chút suy đoán, nhưng đến tột cùng vì cái gì, hắn vẫn là có chút không quá minh bạch.
“Duyên Niên gởi thư cho ta nói các ngươi ngộ quá quỷ, việc này chính là thiên chân vạn xác?” Lục An tiên sinh cũng không phải câu nệ với hình thức người, huống chi này một đường tới, hắn trong lòng vẫn luôn nhớ thương việc này, hiện tại không thiếu được muốn hỏi cái rõ ràng minh bạch.
“Việc này lại sao dám có giả.” Bên cạnh Tôn Hạc mở miệng nói, “Không dối gạt tiên sinh ngài giảng, học sinh sống nhiều năm như vậy, vẫn là đầu một hồi gặp được loại này hiếm lạ sự. Từ trước học sinh cũng ở sơn thôn dã chí xuôi tai ngửi qua cùng loại nghe đồn, nhưng là ở chính mình chính mắt nhìn thấy phía trước, học sinh vẫn luôn là khịt mũi coi thường. Nguyên nhân chính là vì lần này chính mình tự mình đã trải qua, cho nên mới nghĩ báo cho cho ngài.”
“Tôn huynh nói được không giả.” Đỗ huyện lệnh cũng đi theo bằng chứng nói, “Ngày ấy chúng ta lừa xong kia họ Hoàng lúc sau, ta thuận miệng nói thỉnh đại gia uống rượu khánh công. Kết quả vào lúc ban đêm, ta trong phủ sở hữu vò rượu rượu tất cả đều thành bạch thủy, uống lên nửa điểm tư vị cũng chưa. Ngày hôm sau đầu bếp nữ còn oán giận, nói là trong phòng bếp nấu ăn rượu vàng đều bị người dùng bạch thủy trộm thay đổi.”
Biết chính mình này hai cái học sinh không phải gian xảo người, nếu thật không phải tự mình trải qua, cũng không dám như thế bịa chuyện. Lục An tiên sinh gật gật đầu, nói: “Ta lần này tiến đến, là vì tìm người.”
Tìm người?
Đỗ huyện lệnh cùng tôn cùng nhịn không được nhìn nhau, Đỗ huyện lệnh nói: “Ngài là vì…… Tiểu Lang?”
Tiểu Lang là ai, làm tiên sinh học sinh trên cơ bản đều biết.
Tiên sinh qua tuổi cổ lai hi, dưới gối từng có một tử, sau lại bởi vì bệnh nặng, quá sớm ly thệ, lưu lại goá phụ cùng một vị ấu tử.
Kia ấu tử gọi là Tiểu Lang, hoạt bát đáng yêu, nhưng ở thứ năm tuổi tết Thượng Nguyên khi, lạc đường, đến tận đây mười mấy năm qua đi, vẫn luôn đều không có tin tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta có một tòa đạo quan
SpiritualTác giả: Tiểu Thời Nhĩ Cá Tra Tra Thể loại: Huyền huyễn, Huyền học, Sảng văn, Kiếp trước kiếp này, Linh dị thần quái Hoang phế vài thập niên Thanh Tùng Quan, Ngày nọ tới vị quan chủ Quan chủ sắc mặt trắng bệch, hình tiêu mảnh dẻ, không rất giống...