“Này thật là cái làm người ngoài ý muốn yêu cầu.” Phó Yểu trong tay ngọc quạt xếp có một chút không một chút mà đánh mặt bàn, “Đem như vậy một cái cơ hội dùng tại đây mặt trên, không cảm thấy lãng phí sao?”
Kim Thu nói: “Tuy rằng không nghĩ thừa nhận, nhưng ta đích xác ở ghen ghét nàng. Ta đã cái gì đều không có, không nghĩ duy nhất có thể lấy đến ra tay đồ vật còn bị dễ dàng thay thế được.” Nói đến này, nàng hơi có chút vô lực mà cười một cái, “Vừa rồi chỉ là vui đùa lời nói, ngài đừng thật sự.”
“Liền tính ta thật sự ngươi cũng đổi không được.” Phó Yểu nói, “Thay đổi cùng ta người giao dịch người vận mệnh thực dễ dàng, nhưng thay đổi những người khác, sở khiên liền nhân quả càng phức tạp. Ngươi có khả năng lấy ra đồ vật, không đáng ta mạo như vậy đại nguy hiểm. Ngươi muốn thay đổi cái gì, còn phải chính mình đi động thủ mới được.”
“Là như thế này sao?” Kim Thu cái hiểu cái không, “Vậy thỉnh ngài khôi phục ta giọng hát, lại cho ta càng xinh đẹp mỹ mạo đi. Đến nỗi ta sở có được hết thảy, ngài cứ việc ta cần ta cứ lấy.”
“Là cái sảng khoái người,” Phó Yểu dùng cây quạt ở trên mặt nàng cắt một chút, “Xem ở ngươi như vậy sảng khoái phân thượng, ta đưa ngươi cái tiểu lễ vật. Ở ngươi trước khi chết, ngươi dung nhan thanh âm đều sẽ không chịu bất luận cái gì ảnh hưởng, ngươi sẽ vẫn luôn mỹ đến ngươi sinh mệnh chung kết kia một khắc.”
“Đa tạ.”
Hai người giao dịch xong, Kim Thu thực mau biến mất ở đạo quan.
Hôm sau.
Buổi sáng tỉnh lại sau, gầy nam nhân đem tối hôm qua thượng nhìn đến sự nói cho thê tử, béo nữ nhân là cho rằng trượng phu hoa mắt. Hai người tranh chấp không dưới, vì thế cuối cùng cộng đồng hướng nhà bếp tiểu ca chứng thực.
Triệu Hưng Thái nghe xong, đối nữ tử thân phận ngược lại có chút tò mò, “Các ngươi nói là cái tuổi trẻ nữ tử?”
“Đúng vậy, tuổi phỏng chừng cũng liền 17-18 tuổi, thanh âm quái dễ nghe.” Gầy nam nhân nói, “Xem nàng bộ dáng, tựa hồ không rất giống đàng hoàng nữ tử.”
Nghe thế, Triệu Hưng Thái đại khái liền đoán được là ai, hắn nói: “Việc này đại thúc các ngươi trong lòng hiểu rõ là được. Đãi ngày sau thói quen thì tốt rồi.”
“Thói quen?” Gầy nam nhân nhảy dựng lên, “Không phải, ngươi đem nói rõ ràng. Ta vì cái gì muốn thói quen loại chuyện này?”
Triệu Hưng Thái vỗ vỗ bờ vai của hắn, không nhẫn tâm nói cho hắn, hiện tại chủ quan liền có một cái.
“Sáng tinh mơ trong quan liền như vậy náo nhiệt?” Giang chưởng quầy thanh âm từ cổng lớn truyền đến, Triệu Hưng Thái vừa thấy, quả thật là Giang chưởng quầy đã trở lại.
“Như thế nào liền ngài một cái, Dương Sư phụ không có tới?”
“Tửu lầu còn muốn hắn đầu bếp đâu, hắn thoát không khai thân.” Giang chưởng quầy nói, nhìn mắt bên cạnh xa lạ béo gầy phu thê, nói: “Hai vị này là……”
“Đây là tạm thời ở nhờ ở đạo quan dưỡng thai Thẩm gia đại thúc đại thẩm.” Triệu Hưng Thái giới thiệu nói.
“Dưỡng thai a, nơi này xác thật là cái dưỡng thai hảo địa phương.” Giang chưởng quầy cười cùng béo gầy phu thê hàn huyên vài câu, sau đó đem trong tay vác rổ đưa cho Triệu Hưng Thái, “Nơi này là hải con cua, tân được đến, nghĩ đến quan chủ hẳn là không hưởng qua, vội vàng đại sớm cấp tặng tới. Ngươi hỗ trợ làm, ta đi trước trông thấy quan chủ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta có một tòa đạo quan
SpiritualTác giả: Tiểu Thời Nhĩ Cá Tra Tra Thể loại: Huyền huyễn, Huyền học, Sảng văn, Kiếp trước kiếp này, Linh dị thần quái Hoang phế vài thập niên Thanh Tùng Quan, Ngày nọ tới vị quan chủ Quan chủ sắc mặt trắng bệch, hình tiêu mảnh dẻ, không rất giống...