Chương 97

19 2 0
                                    

Quản gia biết không hảo nói cái gì nữa, hắn là một phủ quản sự, có thể lại đây cùng chủ tử liêu vài câu, không đại biểu có thể rời đi phủ đệ. Hắn phái mấy cái đáng tin cậy gã sai vặt, làm cho bọn họ đi theo tiểu công tử cùng qua đi, đến lúc đó có chuyện gì, cũng có thể làm cho bọn họ thế công tử chạy chân.

Phùng Bằng cưỡi khoái mã, trăm dặm lộ trình hai cái canh giờ liền không sai biệt lắm tới rồi. Bọn họ đến thôn trang khi, thời gian không sai biệt lắm là chính ngọ.

Bên kia thôn trang thượng quản sự không nghĩ tới chủ nhân sẽ đến, một đám nghênh đón mà cũng đều vội vội vàng vàng. Phùng Bằng cũng không gióng trống khua chiêng, trực tiếp làm quản sự dẫn hắn đi gặp kia mấy cái hài tử cha mẹ.

“Hiện tại đúng là vội thời điểm,” quản sự có chút khó xử, “Bọn họ đều ở ngoài ruộng làm việc đâu.”

Phùng Bằng nghe xong, không nói chuyện, bên cạnh gã sai vặt quát lớn nói: “Công tử làm ngươi dẫn đường liền dẫn đường, như vậy nói nhảm nhiều làm cái gì.”

Quản sự đành phải làm người căng dù, hắn ở phía trước dẫn đường.

Lúc này đúng là ngày nóng nhất nhiệt thời điểm, Phùng Bằng vừa đi ra khỏi phòng tử, nhiệt khí hấp hơi hắn một thân đều là hãn. Dưới chân mà tựa hồ mang theo hỏa, dẫm lên đều có chút nóng lên. Mà giờ phút này, trang thượng đồng ruộng, đều còn có người ở ngoài ruộng khom lưng làm việc.

Phùng Bằng đem này đó đều xem ở trong mắt, lại nhìn hạ bên cạnh nghỉ ngơi mặt khác nông hộ, nói: “Vì cái gì cũng chỉ có những người này ở làm việc, những người khác đều đi trở về đâu?”

Quản sự nịnh nọt nói: “Những người này trước kia đã làm sai chuyện, bị phạt đến trang đi lên. Vì phòng ngừa bọn họ mắc thêm lỗi lầm nữa, ta liền đa phần phái chút sống cho bọn hắn.”

“Phải không, kia những người này chính là ta muốn gặp những cái đó?” Phùng Bằng nói.

Quản sự nhất thời ngậm miệng.

Hắn đầu óc không như vậy linh quang, bằng không cũng sẽ không phân đến rời xa Trường An thôn trang thượng.

Phùng Bằng không hề để ý đến hắn, đi tới hai đầu bờ ruộng, một bên làm người đem làm việc nhà nông nông hộ nhóm kêu lên tới, một bên làm người đi lấy dưa hấu cùng trà bánh.

Nông hộ nhóm lại đây khi, Phùng Bằng thấy bọn họ một đám đều làn da ngăm đen, trên mặt hiển lộ ra một loại lão thái. Loại này lão thái không phải bởi vì tuổi đại tài hiện ra, mà là bị vất vả tra tấn gây ra.

“Các ngươi những người khác đều đi trở về đi, ta tại đây ngồi một lát.” Phùng Bằng đem những người khác đều đuổi rồi đi, sau đó tự mình cắt dưa hấu đưa cho này đó nông hộ, hiền lành nói: “Trước nghỉ ngơi một lát đi.”

Hắn không hỏi bọn họ vì cái gì lúc này còn ở làm việc, mà những người khác lại ở nghỉ ngơi. Hắn biết, ở tầng chót nhất giãy giụa tồn tại người, rất nhiều sự, không có công bằng đáng nói. Hắn liền tính hỏi, cũng không thể thay đổi cái gì.

Ta có một tòa đạo quanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ