Vì xác định là thật là giả, mọi người đều tễ đi vào, ba chân bốn cẳng mà sờ khởi mạch đập thử khởi hô hấp tới.
“Thật sự có tim đập!” Bọn họ cả kinh kêu lên, bên cạnh Trương Lục Nương đã vì này chuyển cơ khóc không thành tiếng.
Chờ nàng nhớ tới nói lời cảm tạ khi, lại phát hiện kia bạch y nữ tử sớm không thấy tung tích.
Lại xem Tam Thanh tượng mặt sau, một mảnh trống rỗng, chỉ đường sống thượng u lãnh ánh trăng.
Tình cảnh này, làm các thôn dân một mảnh lưng lạnh cả người. Cũng may bọn họ người đông thế mạnh, này đó sợ hãi tạm thời không làm cho bọn họ dọa phá gan.
“Xem ra chúng ta lần này là gặp được cái gì đến không được nhân vật.” Đương nhiên, bọn họ trong lòng càng có khuynh hướng gặp được không phải người.
“Chúng ta vẫn là trước đem Phương Nhị đưa xuống núi đi, làm Trịnh lang trung đến xem.”
“Đúng đúng, nhưng đừng thật vất vả sống lại……”
“Ngươi câm miệng!”
“Đi đi đi.”
Đại gia mồm năm miệng mười, giúp đỡ đem Phương Nhị nâng ra đạo quan.
Lúc này Phương Trương hai nhà huynh đệ cũng chú ý tới nơi này động tĩnh, không lại vặn đánh vào cùng nhau.
“Lão nhị?” Phương gia đại ca dẫn đầu thò qua tới, muốn nhìn một chút nhà mình đệ đệ xác chết có hay không xảy ra chuyện, đã bị các thôn dân cấp ngăn cản, “Trước xuống núi, mặt khác quay đầu lại lại nói.”
Thấy mọi người đều đè thấp thanh âm, Phương Đại đang muốn hỏi bọn hắn làm cái quỷ gì, liền thấy bên cạnh em trai út lôi kéo hắn cánh tay, gian nan mà nuốt nước miếng nói: “Đại ca…… Nhị ca hắn giống như có hô hấp……”
Đoàn người xuống núi sau, thỉnh lang trung thỉnh lang trung, hủy đi linh đường hủy đi linh đường, này phiên động tĩnh làm nguyên bản liền không lớn thôn từng nhà ánh đèn một lần nữa sáng lên.
Ở biết Phương Nhị chết mà sống lại, người lại sống lại lúc sau, toàn thôn các thôn dân đều đem tin đem nghi đi tới Phương Nhị gia.
Ai ngờ vừa vào cửa, liền thấy trải lên nằm Phương Nhị đôi mắt đều mở, nháy mắt một cổ hàn ý từ bọn họ lòng bàn chân nhảy thượng cái ót, làm cho bọn họ không tự chủ được run lập cập.
“Phương, Phương Nhị?” Ban ngày Phương Nhị bị bỏ vào quan tài thời điểm, bọn họ những người này nhưng đều là chính mắt nhìn thấy, nhưng hiện tại…… Thế nhưng thật sự sống?
Bên trong Phương Nhị đại khái là nghe được bọn họ kêu tên của mình, đôi mắt nhìn bọn họ chớp chớp, xem như chào hỏi.
Hắn cái này động tác làm đại gia lúc này mới xác định, hiện tại Phương Nhị xác thật là sống sờ sờ.
Tuy rằng bọn họ vẫn là có chút khó có thể tiếp thu chết mà sống lại loại sự tình này, nhưng lúc này không giống vừa rồi như vậy sợ hãi, đã có thể vào cửa dò hỏi này đến tột cùng là chuyện như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta có một tòa đạo quan
EspiritualTác giả: Tiểu Thời Nhĩ Cá Tra Tra Thể loại: Huyền huyễn, Huyền học, Sảng văn, Kiếp trước kiếp này, Linh dị thần quái Hoang phế vài thập niên Thanh Tùng Quan, Ngày nọ tới vị quan chủ Quan chủ sắc mặt trắng bệch, hình tiêu mảnh dẻ, không rất giống...