Chương 91

24 3 0
                                    

Phó Yểu cầm kiếm ở trong tay búng búng, mặt trên tro bụi rào rạt rơi xuống, thân kiếm đã là một khối sắt vụn.

Nếu không phải bên trong còn có một đạo mỏng manh kiếm hồn, chỉ sợ này kiếm đã thành bụi bặm. Đương nhiên, liền hiện tại mà nói, này kiếm cũng chỉ là một khối sắt vụn.

“Thật đúng là ngoài dự đoán.” Phó Yểu nói. Nàng ở khách điếm cảm nhận được cường đại huyết khí tại đây trên thân kiếm một chút cũng chưa nhận thấy được, “Ngươi có thể hay không nhìn ra đây là cái gì kiếm?”

Nàng đối này đó binh khí không phải thực hiểu biết, tương đối mà nói, Chung Ly so nàng biết đến càng nhiều một ít.

Chung Ly tiếp nhận kiếm nhìn nhìn, nói: “Đi về trước trừ rỉ sắt lại nói.”

Bọn họ hai cái từ đáy nước đi lên khi, thuyền còn ở. Người chèo thuyền cùng Thẩm Tích đều mắt trông mong nhìn dưới nước đâu.

Thấy bọn họ trở về, Thẩm Tích đang muốn mở miệng dò hỏi đến tột cùng là chuyện như thế nào, lại cảm thấy một trận gió thổi qua, lại vừa thấy, trên thuyền cũng chỉ dư lại nàng cùng người chèo thuyền hai người.

“Ta ông trời.” Người chèo thuyền có chút sợ hãi mà tả hữu nhìn nhìn, sau đó lại hướng tới bốn phía đã bái bái, trong miệng một bên niệm các lộ thần phật danh hào, trong tay tắc chống cao bay nhanh mà rời đi nơi này.

Bọn họ vội vã cập bờ, cũng không có quá mức chú ý phương hướng. Chờ bọn họ nhìn thấy phía trước có người khi, người chèo thuyền sắc mặt biến đổi, “Hỏng rồi, gặp gỡ này đó hải tặc.”

Bất quá lúc này hắn muốn lui lại đã không còn kịp rồi, những cái đó phỉ thuyền phát hiện, bọn họ chính hướng tới nơi này tới gần.
……

Phó Yểu trở lại đạo quan sau, kiếm đã bị Chung Ly cầm đi cây hòe lâm.

Thanh kiếm này quá hủ, không tiến hành chữa trị nói, khả năng liền này tàn phá thân kiếm đều giữ không nổi.

Phó Yểu biết, loại chuyện này, cây hòe lâm thợ thủ công nhóm càng có biện pháp. Nếu là có thể chữa trị hảo, nàng cũng coi như là có cái ngoài ý muốn chi hỉ; nếu là không thể chữa trị nói, bên trong kiếm hồn, nàng cũng có thể có khác hắn dùng.

Ở cây hòe lâm bên này xuống tay chữa trị cổ kiếm đồng thời, Phùng Bằng như cũ mỗi ngày buổi tối đều sẽ đi trà quán nói chuyện xưa. Bất quá hiện tại đã không ngừng với hắn cá nhân tự mình trải qua, có đôi khi cũng sẽ giảng một giảng đạo nghe đồ nói chuyện xưa.

Bởi vì hắn mỗi ngày đúng giờ trình diện, Phương Nhị gia trà quán buổi tối nhân khí phá lệ tràn đầy, đồng dạng, quỷ khí cũng không thấp.

Lại bảy tám thiên sau khi đi qua, Phùng Bằng dựa theo tân thói quen, mỗi ngày rời giường lúc sau liền dựa vào tường lượng thân cao.

Hôm nay hắn dép lê đứng ở góc tường, dùng gậy gỗ khoa tay múa chân đỉnh đầu, ở trên tường làm cái ký hiệu.

Chờ đem ký hiệu làm tốt, hắn lui về phía sau một bước, vừa thấy, lúc này đây ký hiệu, so bảy tám ngày trước muốn thấp thượng một cái đốt ngón tay.

Ta có một tòa đạo quanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ