Chương 99

3 0 0
                                    

Ở Phùng Bằng nam hạ đồng thời, thủy bên này cũng phá lệ náo nhiệt.

Thanh Tùng Quan ly sét đánh thành phế tích, cây hòe lâm thợ thủ công nhóm tưởng đem đạo quan kiến đến lớn hơn nữa một chút, kia địa phương tự nhiên muốn lại chiếm thượng một ít.

Núi Nhạn Quy mặt trên kiến một tòa tiểu đạo quan giống nhau không người nói cái gì, nhưng nếu là đạo quan muốn hướng đại phương hướng kiến nói, này liền cần thiết đến quan phủ đồng ý.

Suất thổ bên bờ, hay là vương thổ.

Chỉ có bắt được quan phủ phê văn, lúc này mới tính danh chính ngôn thuận.

Đỗ huyện lệnh còn không biết cây hòe lâm những cái đó thợ thủ công nhóm đang ở đánh hắn chủ ý, hắn hạ quan nha sau, đang chuẩn bị cùng Tôn Hạc đi uống hai ly, giải giải lao.

Nhưng mà chờ hai người bọn họ đến Giang Nguyệt tửu lầu khi, đẩy ra nhã gian môn, khách sạn bên trong đã có người ngồi ở kia.

“Phó quan chủ?” Đỗ huyện lệnh tuy rằng cùng vị này đương lâu như vậy hàng xóm, nhưng giao tình vẫn luôn nửa vời. Hắn mỗi phùng tết nhất lễ lạc đều sẽ làm người tặng lễ đi đạo quan, nhưng là vị này lại trước nay không tỏ vẻ quá cái gì. Hôm nay đột nhiên nhìn đến nàng, hắn mạc danh một lòng nhắc lên.

“Đừng khẩn trương,” Phó Yểu ý bảo bọn họ hai cái ngồi, “Ta tới là tưởng ở núi Nhạn Quy mua khối địa phương. Ngươi cũng biết ta cái kia đạo quan hiện tại huỷ hoại, yêu cầu một lần nữa tu sửa. Ta cân nhắc, phía trước đạo quan cũng không có khế đất, lúc này đầu đạo quan nếu là kiến thành, các ngươi muốn san bằng nó, ta liền ngăn cản lấy cớ cũng chưa, cho nên muốn muốn mua miếng đất kia.”

“Nguyên lai là việc này.” Đỗ huyện lệnh nho nhỏ nhẹ nhàng thở ra, “Cái này không cần quan chủ ngài ra tiền, sau đó ta làm người đem khế đất đưa tới cửa đi là được.”

“Ta còn là đừng, có thể sử dụng bạc giải quyết sự, ta không nghĩ thiếu nhân tình.” Phó Yểu một bên quạt trong tay ngọc quạt xếp một bên nói, “Huống chi, ta muốn mà không tính trước. Đây là bản vẽ, ngươi vẫn là trước coi một chút thì tốt hơn.”

Đỗ huyện lệnh đem bản vẽ tiệt lại đây vừa thấy, sửng sốt, “Này……”

Nơi này xác thật có chút lớn, cơ hồ hàm quát toàn bộ Phương gia thôn không nói, núi Nhạn Quy có nửa bên đều bị chiếm đi.

“Này ta sợ là không thể làm chủ.” Đỗ huyện lệnh nói rõ nói.

“Ngươi là thủy quan phụ mẫu, như thế nào liền không làm chủ được.” Phó Yểu tiểu quạt, đôi mắt lại là xem đến Đỗ huyện lệnh sau lưng ứa ra mồ hôi lạnh, “Vẫn là nói, ngươi không muốn làm cái này chủ?”

“Không phải, chủ yếu là này khối địa thật sự là quá lớn.” Đỗ huyện lệnh nói, “Ngài liền tính muốn kiến đạo quan, kia cũng không đến mức đem toàn bộ Phương gia thôn tất cả đều nạp đi vào.”

“Kia nếu ta một hai phải nạp đâu?” Phó Yểu nói, “Như vậy một khối địa phương, chỉ cần cho ta, giá tùy tiện ngươi khai.”

Ta có một tòa đạo quanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ