Đối với Hồng Châu đến tột cùng vì cái gì, Triệu Hưng Thái cũng liền thuận miệng như vậy vừa hỏi. Hắn chỉ là một cái đầu bếp, đối với người khác sự lòng hiếu kỳ cũng không trọng, dù sao vô luận chuyện gì, thời gian tổng hội làm nó trả giá mặt nước.
Kế tiếp nhật tử, Tiểu Nguyệt Lâu hai vị ca kĩ tranh đấu thành đại gia nhất nói chuyện bình thường đề tài câu chuyện. Triệu Hưng Thái từ đại gia trong miệng biết, Hồng Châu bị Kim Thu ép tới cơ hồ bò không dậy nổi thân tới. Mà mỗi khi ở hắn đêm đã khuya mau thu quán khi, Hồng Châu đều sẽ xuất hiện, uống thượng một chén nóng hầm hập tía tô cháo.
Mắt thấy Hồng Châu từ cẩm y hoa phục, dần dần biến thành bình thường xiêm y, thậm chí trên đầu kim trâm đều đổi thành phổ biến trâm bạc, Triệu Hưng Thái càng thêm khẳng định nàng hiện tại nhật tử không hảo quá.
Bất quá đối với này, hắn duy nhất có thể làm cũng chỉ có là nàng uống cháo không thu tiền.
Mãi cho đến tiến vào tháng sáu, tía tô già rồi, đã không có tươi mới lá cây. Ước chừng là không có tía tô cháo duyên cớ, Hồng Châu liền rất ít tới.
Sau đó đến tháng sáu trung tuần, Hồng Châu đột nhiên dựa vào một đầu tân khúc từ yên lặng trung hướng thiên nhảy khởi, lại lần nữa làm người biết.
Ở Hồng Châu xướng kia đầu khúc khi, đã biến mất hồi lâu Phó Yểu cùng Chung Ly lại lần nữa xuất hiện ở trong lâu; mà ven đường chính cấp quầy hàng hàng phía trước khởi hàng dài đám người đánh cháo Triệu Hưng Thái nghe được tiếng ca sau, đều không khỏi hướng tới Tiểu Nguyệt Lâu phương hướng nhìn lại.
“Nàng tiếng ca so một tháng trước dễ nghe không ít.” Phó Yểu nhìn bên cạnh Kim Thu nói, “Chỉ ngắn ngủn một tháng thời gian, liền tiến bộ nhanh như vậy, xem ra ngươi càng là chèn ép nàng, nàng ngược lại càng hăng hái hướng về phía trước.”
Kim Thu sắc mặt không quá đẹp, “Lại hảo lại như thế nào, chung quy là hạ cửu lưu.”
Phó Yểu không tỏ ý kiến mà cười cười.
Bất quá ngày này lúc sau, Hồng Châu vẫn là lại lần nữa mạo đầu.
Nàng dựa vào này đầu tân khúc cho nàng viết từ, dần dần có chính mình nơi dừng chân. Mà đương người khác đi theo học được xướng lúc sau, nàng rồi lại thực mau thay đổi đệ nhị đầu ai cũng khoái từ. Chờ đến đại gia lại lần nữa học được khi, nàng lại có thể lấy ra đệ tam đầu tới……
Này đó từ mỗi một đầu từ đều cực hảo, hảo đến thậm chí toàn bộ Kim Lăng thành văn nhân, cũng chưa vài người có thể viết ra như vậy tác phẩm xuất sắc. Thế cho nên này tam đầu từ bị truyền khai sau, đều kinh động thái thú, truyền Hồng Châu tiến đến trước mặt hắn đàn hát.
Phó Yểu nghe xong này tam đầu từ lúc sau, lại là nhìn bầu trời sao trời, “Rốt cuộc chờ đến ngươi a.”
Tuy rằng không biết vì cái gì quan chủ sẽ phát ra như vậy cảm thán, nhưng là Triệu Hưng Thái cùng Tam Nương mạc danh đều từ những lời này cảm thấy một tia như có như không sát ý.
Ở bọn họ xem ra, quan chủ người này tuy rằng có đôi khi không đàng hoàng, còn lại nghèo lại moi, cũng không có gì đồng tình thương hại chi tâm, nhưng tính tình lại không thích giết chóc. Này vẫn là quan chủ duy nhất một lần, ở bọn họ trước mặt chút nào không che lấp mà toát ra muốn giết một người ý đồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta có một tòa đạo quan
SpiritualTác giả: Tiểu Thời Nhĩ Cá Tra Tra Thể loại: Huyền huyễn, Huyền học, Sảng văn, Kiếp trước kiếp này, Linh dị thần quái Hoang phế vài thập niên Thanh Tùng Quan, Ngày nọ tới vị quan chủ Quan chủ sắc mặt trắng bệch, hình tiêu mảnh dẻ, không rất giống...