Thẩm Tích lần này đi được sạch sẽ lưu loát.
Phó Yểu nhìn nàng rời đi bóng dáng, cười cười, tiếp tục hưởng dụng khởi trong tay mỹ thực tới.
Ăn xong đồ vật sau, Liễu Phú Vân còn có công vụ muốn làm, liền đi về trước, Phó Yểu bọn họ tắc trở về phía trước trong thị trấn.
Này tòa trấn nhỏ bên trong có một cái hà, nước sông liền đánh khách điếm cửa sau trải qua. Phó Yểu ở trong thị trấn dạo qua một vòng, cuối cùng đi tới nước sông bến tàu chỗ.
Tu Thủy huyện dựa vào bà hồ, này hà chính là từ bà hồ xóa ra tới. Quay chung quanh toàn bộ bà hồ huyện trấn, có tương đối lớn một bộ phận giao thông dựa vào là thủy lộ.
Bởi vậy ở cái này trấn nhỏ thượng cũng có đi địa phương khác bến tàu.
Phó Yểu lại đây khi, Thẩm Tích cũng ở, nàng đang muốn bao thuyền đi bà hồ nhìn xem.
“Ngươi cái này thuyền, có không lại tễ vài người?” Phó Yểu ở bên bờ hỏi Thẩm Tích nói.
Thẩm Tích đem Phó Yểu nhận ra tới, nàng nói: “Này trên thuyền chỉ có ta một người, các ngươi nếu là muốn ngồi thuyền đi đâu, quay đầu lại có thể cho người chèo thuyền đưa các ngươi đi. Bất quá tại đây phía trước ta muốn đi trước nhìn xem bà hồ.”
“Vậy đa tạ.” Phó Yểu nhảy lên thuyền.
Nàng này vừa lên đi, mặt sau đi theo hai cái tự nhiên cũng trước sau đuổi kịp đi lên.
Người chèo thuyền được bạc, cũng không hỏi này đó khách nhân là làm gì, lập tức giải khai dây thừng, chống mép thuyền hà mà xuống.
Này thuyền không sai biệt lắm chính là nông gia thuyền đánh cá, trung gian hơi chút rộng mở một chút, mặt trên phô tấm ván gỗ, còn phóng chăn cùng với trang đồ ăn tích cóp hộp.
Phó Yểu ngồi ở ô lều bên cạnh, đối diện là nhìn duyên hà phong cảnh Thẩm Tích. Đến nỗi người chèo thuyền, này ở một chỗ khác chống thuyền.
Thuyền ra thị trấn, chung quanh liền trở nên hoang vắng. Thẩm Tích nhìn phương xa cảnh vật, bắt đầu lau nước mắt tới.
Phó Yểu biết nàng ở khổ sở cái gì.
Rốt cuộc chỉ là cái 15-16 tuổi tiểu cô nương, tâm tư thiển thật sự.
Cứ như vậy không tiếng động rơi lệ trong chốc lát, Thẩm Tích tựa hồ đã chính mình bình phục hảo cảm xúc. Nàng nhìn về phía Phó Yểu, thanh âm còn có chút nghẹn ngào, “Quan chủ, ta có phải hay không thực thảo người ngại?”
“Không tính đi.” Phó Yểu nói, “Cái nào thiếu nữ không có xuân, thích loại sự tình này nói là có thể khống chế được, kia trên đời này liền không như vậy nhiều si nam oán nữ.”
“Cha ta nói, nghĩ muốn cái gì liền chính mình đi tranh thủ. Ta đã thực nỗ lực nếm thử qua, nếu hắn không cần, ta về sau không thích hắn là được.” Thẩm Tích nói, “Kỳ thật cũng không có gì ghê gớm, trên đời này còn có rất nhiều càng tốt người, bỏ lỡ cái này, còn sẽ lại có tiếp theo cái.”
Nàng lời này cùng với nói là nói cho người khác nghe, còn không bằng thật sự tự mình tiêu tan.
“Ngươi là như thế nào cùng vị kia Liễu đại nhân nhận thức?” Trầm mặc lâu như vậy, Tam Nương rốt cuộc nhịn không được hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta có một tòa đạo quan
SpiritualTác giả: Tiểu Thời Nhĩ Cá Tra Tra Thể loại: Huyền huyễn, Huyền học, Sảng văn, Kiếp trước kiếp này, Linh dị thần quái Hoang phế vài thập niên Thanh Tùng Quan, Ngày nọ tới vị quan chủ Quan chủ sắc mặt trắng bệch, hình tiêu mảnh dẻ, không rất giống...