Chương 68

16 3 0
                                    

Ngày kế, Thiên Huyền Tử đi đệ nhất gia chính là Vĩnh An Hầu phủ.

“Mỗi một năm Vĩnh An Hầu thế tử ngày giỗ, Vĩnh An Hầu phu nhân đều sẽ làm chưởng giáo tới cửa đánh chấm. Năm nay lão chưởng giáo tọa hóa, tự nhiên chính là ngài tới cửa.” Đạo đồng sợ hắn không biết quy củ, ở bên cạnh giải thích nói, “Vĩnh An Hầu phủ là Hoàng Hậu nương nương mẫu tộc, hầu phu nhân ra tay thập phần rộng rãi, một lần cơ bản đều là 500 lượng bạc lót nền. Chưởng giáo ngài có thể nhất định không ra sai lầm.”

Thiên Huyền Tử “Ân” thanh, trong lòng đem đánh chấm trình tự lại chải vuốt một lần, một lần nữa nhắm mắt ngồi ở trên xe ngựa.

Vĩnh An Hầu thế tử hắn là biết đến, nghe nói Vĩnh An Hầu phu nhân cực kỳ yêu thương con thứ hai, thế cho nên con thứ hai ngoài ý muốn bỏ mình lúc sau, cũng như cũ làm hắn giữ lại thế tử phong hào, chậm chạp không làm tiểu hầu gia kế thừa.

Giống nhau gia tộc, gặp được việc này chỉ sợ đã sớm nháo phiên, nào có vẫn luôn làm một cái người chết chiếm thế tử chi vị đạo lý, nhưng là Mẫn tiểu hầu gia lại trước nay không đề qua thế tử vấn đề, thật đúng là hảo tính tình.

Xe ngựa tới rồi Vĩnh An Hầu phủ, quản gia tự mình đi lên đem người nghênh đón đi vào.

Vào cửa sau, Thiên Huyền Tử liền thấy Mẫn tiểu hầu gia hướng tới chính mình tới.

“Ta đưa quốc sư đi vào.” Mẫn Dục làm quản gia chính mình đi vội, hắn thì tại phía trước dẫn đường.

Bất quá không biết có phải hay không hắn từ trước không cẩn thận đánh giá quá vị này tân quốc sư, Mẫn Dục tổng cảm thấy tân quốc sư so với phía trước xem muốn tuấn tú không ít, làm hắn đều không tự chủ được nhiều nhìn vài lần.

“Hôm nay không thấy, quốc sư tựa hồ nét mặt toả sáng không ít.” Hắn cũng chỉ có thể là coi như quốc sư đã thích ứng quốc sư vị trí, khí thế thượng có điều thay đổi, dần dần có cao nhân phong phạm.

Quốc sư đạm đạm cười, “Hoàng ân mênh mông cuồn cuộn mà thôi.”

Mẫn Dục gật gật đầu, không nói cái gì nữa.

Liền ở bọn họ ra bên ngoài viện nguyên lai thế tử sở trụ sân đi đến khi, đi đến một hành lang chỗ, đột nhiên nghe được bên trong truyền đến nữ nhân nức nở thanh, bên cạnh còn có người đang an ủi nàng.

“…… Đừng nghĩ, đã qua đi như vậy nhiều năm. Ngươi liền tính lại không bỏ xuống được, thế tử cũng sẽ không trở về.”

“Ta lại làm sao không biết, chỉ là mỗi một năm lúc này, đều sẽ nhịn không được trong lòng khó chịu.”

Thanh âm này Thiên Huyền Tử không có nhận ra tới, nhưng là xem tiểu hầu gia ngừng bước chân, hắn đại khái cũng có thể đoán ra là ai ở khóc.

“Khó chịu về khó chịu, có chút thể diện chúng ta vẫn là muốn. Ta nghe nói trước đó vài ngày ngươi lại làm trò người ngoài mặt răn dạy A Dục? A Dục hiện tại đã mười chín, liền tính ngươi lại không thích hắn, hắn về sau rốt cuộc cũng là muốn kế thừa cái này hầu phủ người, ngươi dù sao cũng phải cho hắn mặt.” An ủi nhân đạo, “Hơn nữa nói câu khó nghe, chờ ngươi già rồi, cũng vẫn là A Dục tới cấp ngươi dưỡng lão tống chung, ngươi đem các ngươi mẫu tử quan hệ biến thành như vậy, lại là hà tất.”

Ta có một tòa đạo quanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ