Chương 72

21 2 0
                                    


Hôm sau, Phó Yểu đang ở nhấm nháp Triệu Hưng Thái nếm thử tân phẩm —— tàu hủ ky bánh bao khi, Lục An tiên sinh tới chơi.

Triệu Hưng Thái đối với bất luận cái gì có thể nhấm nháp hắn tay nghề người đều hoan nghênh, Lục An tiên sinh ngồi xuống hạ, hắn lập tức liền đem bánh bao cháo bưng đi lên.

Phó Yểu nguyên bản cho rằng hắn có chuyện muốn nói, kết quả Lục An tiên sinh ăn xong triều thực, nói cái gì cũng chưa nói, tiếp tục hạ sơn.

Ngày hôm sau buổi sáng, hắn lại đúng giờ xuất hiện.

Liên tiếp vài thiên đều sau khi xuất hiện, Phó Yểu thật sự không nghĩ đối với hắn này trương nếp gấp mặt, dứt khoát buông chiếc đũa nói: “Có chuyện cứ việc nói thẳng đi.”

“Quan chủ hiểu lầm, ta chỉ là nghĩ đến thử xem Triệu tiểu ca tay nghề.” Lục An tiên sinh chậm rì rì nói.

Phó Yểu nhất thời có chút vô cùng đau đớn.

Ngay từ đầu nhìn thấy Lục An tiên sinh khi, cỡ nào chính trực lão nhân a, hiện tại cũng sẽ học nói chuyện quanh co lòng vòng.

Vẫn là Tam Nương lại đây ở bên người nàng nói nhỏ nói: “Trong khoảng thời gian này, dưới chân núi thư viện trứng chọi đá, bạc không nhiều lắm. Hơn nữa Sử tiên sinh một ngày tẩy hai mươi thứ tắm đi tìm lão tiên sinh đòi tiền, lão tiên sinh không đúng phương pháp đâu, chỉ có thể là lên núi tới tìm ngài.” Rốt cuộc ngài mới là đầu sỏ gây tội.

“Một ngày tẩy hai mươi thứ?” Phó Yểu cảm thấy chính mình xem nhẹ nào đó người đọc sách da mặt dày độ.

“Đúng vậy. Nói ngắn lại, đây là tìm ngài muốn bạc tới.”

Phó Yểu tức khắc cười, nàng nhiệt tình mà chiêu đãi Lục An tiên sinh nói: “Lão tiên sinh ngươi muốn ăn gì đều được, Hưng Thái khẳng định sẽ thỏa mãn ngươi. Cái kia ta còn có việc, liền không nhiều lắm bồi ngươi.”

Nói giỡn, nàng hiện tại thiếu một đống nợ, nào còn có bạc cho hắn.

Liền biết quan chủ muốn trốn chạy, Tam Nương cong môi cười, theo đi lên.

Hai người tiến chủ quan sau, Phó Yểu đột nhiên xoay người, nhìn Tam Nương nói: “Nói, lúc trước ngươi không phải nói phải cho ta kiếm tiền tới? Ngươi còn như vậy đi xuống, muốn cái gì thời điểm mới có thể chuộc thân nào.”

Tam Nương thân hình cứng lại, nàng xác thật đã quên việc này.

“Xem ra ngươi hiện tại ở ta bên người ngốc thật sự an nhàn,” Phó Yểu nói, “Liền sơ tâm đều đã quên.”

Tam Nương không lời gì để nói.

Nàng xác thật đã quên còn muốn sống lại sự.

Vừa mới chết thời điểm, nàng còn một lòng còn nhớ thương nhân gian sinh hoạt, nhưng là hiện tại cùng tồn tại cũng không có bao lớn khác biệt, hơn nữa đi theo quan chủ bên người, còn có thể đủ kiến thức đến các loại bất đồng người cùng sự, nàng không khỏi sinh ra chậm trễ cảm giác.

Chỉ này đã hơn một năm nàng sở gặp được sự, so nàng sinh thời cả đời sở tao ngộ đều phải xuất sắc nhiều. Nàng hâm mộ quan chủ tiêu sái, cũng hâm mộ quan chủ năng lực. Có đôi khi, nàng cũng sẽ sinh ra may mắn cảm giác, may mắn chính mình có thể đi theo bên người nàng.

Ta có một tòa đạo quanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ