Chương 73

22 3 0
                                    

Phó Yểu là cảm thấy, lúc trước tên này rất có khả năng là người khác cho hắn lấy. Nhưng này rốt cuộc là suy đoán mà thôi, sự thật đến tột cùng là cái gì, cũng chỉ có đương sự mới rõ ràng.

Đem kiếm thu hồi, Phó Yểu chuẩn bị rời đi, lại nghe ngoài cửa truyền đến tiếng đập cửa.

Mở cửa vừa thấy, là người mặc tuyết trắng áo trong Hoàng Hậu.

Nàng đại khái là vừa lên.

“Không ngủ?” Phó Yểu không đi vội vã, dù sao tại đây cùng ở đạo quan đều là giống nhau, xem Hoàng Hậu như là cố ý tới tìm nàng bộ dáng, nàng không ngại nhiều đãi trong chốc lát.

“Ngủ không được.” Hoàng Hậu nói, “Vừa mới nằm mơ mơ thấy A Dục, đột nhiên liền tỉnh.”

“Ngươi hiện tại đều tự thân khó bảo toàn, còn nghĩ quản người khác.” Phó Yểu nói.

Hoàng Hậu cười một cái, nói: “Không nói gạt ngươi, tuy rằng hiện tại bị cấm túc, nhưng ta này tâm ngược lại còn kiên định một ít.” Dực Khôn Cung cửa cung đóng lại, bên ngoài sự liền cùng nàng lại không can hệ, “Ông nội của ta nói qua, cha ta tính tình quá mức mềm mại, không đến lui không thể lui, hắn liền sẽ vẫn luôn thỏa hiệp. Vĩnh An Hầu phủ cái này gia, hắn không đảm đương nổi tới, có thể bất bại là được. Duy nhất có hy vọng gánh khởi hầu phủ gánh nặng chỉ có A Dục, nhưng là hiện tại A Dục cũng đi rồi, cùng với làm hầu phủ lửa đổ thêm dầu dệt hoa trên gấm, còn không bằng sớm một bước đưa bọn họ đánh vào vực sâu. Chỉ cần Tiểu Ngũ hảo hảo, kia tương lai hầu phủ liền còn có Đông Sơn tái khởi cơ hội.”

Này đó nàng đều nghĩ kỹ rồi, hiện tại liền hy vọng ngoài cung cha mẹ có thể thanh thản ổn định mà ngồi xong ghẻ lạnh, không cần lại nháo ra chuyện xấu.

“Ngươi cái này nữ nhi đương đến có chút vất vả.” Phó Yểu đạp cái ghế dựa ở nàng trước mặt, chính mình tắc dựa vào bên cửa sổ, tùy ý ánh trăng từ nàng sau lưng tưới xuống, trên mặt đất cắt ra một bóng người.

“Kỳ thật còn hảo.” Hoàng Hậu nói, dưới ánh trăng, nàng khuôn mặt có một loại cương nghị mỹ, “Chỉ cần không đem hoàng đế coi như trượng phu tới đối đãi, chỉ an an ổn ổn mà làm trò Hoàng Hậu, không vì hắn ghen, không vì lưu lại hắn mà vắt óc tìm mưu kế, liền cũng còn hành. Tuy rằng mất đi tự do, khá vậy được đến quyền lợi. Hậu cung nữ nhân, không có ái như cũ có thể sống, nhưng không có quyền lợi, tất nhiên sẽ bị chết thực mau.”

Nói đến này, nàng hướng tới Phó Yểu lộ ra chút ngượng ngùng tới, “Tối nay ta tựa hồ có chút đa sầu đa cảm, đem cái gì đều đảo cho ngươi nghe.”

Phó Yểu không sao cả mà nhún nhún vai, “Dù sao ta nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, không ngại hiểu biết một chút hậu cung nữ nhân sinh tồn chi đạo.”

“Ta đây vẫn là đừng nói nữa. Bị nhốt tại đây phương trong thiên địa nữ nhân, phần lớn đều là thân bất do kỷ. Chẳng sợ ta thân là Hoàng Hậu, lại có cái gì tư cách tới khinh bỉ các nàng đâu. Đều là người đáng thương thôi.” Hoàng Hậu nói, thay đổi cái đề tài, “Quan chủ ngươi hẳn là đi qua rất nhiều địa phương đi.”

Ta có một tòa đạo quanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ