Cơm tất niên sau, gầy nam nhân bởi vì thê tử bụng đã có bảy tám tháng đại, vì an toàn khởi kiến, bọn họ hai vợ chồng đều lựa chọn lưu tại đạo quan.
Dương Anh cũng tỏ vẻ chính mình hai chân không quá phương tiện, liền không đi theo đi.
Như vậy xuống dưới, cuối cùng ra cửa người, cũng chỉ có tám.
Ở bọn họ đi ra đạo quan khi, lại thấy từ dưới chân núi đi tới một người.
“Phó quan chủ!” Tô Lâm Thu huy xuống tay triều Phó Yểu chào hỏi nói, “Ta ở dưới chân núi đợi lâu ngươi không thấy, dứt khoát chính mình lên núi tới.” Đây là hắn mới nhìn đến bên cạnh Lục An tiên sinh, vội vàng chắp tay thi lễ nói: “Tiên sinh hảo.”
Duỗi tay không đánh gương mặt tươi cười người, huống chi hôm nay ăn tết, Lục An tiên sinh hơi hơi gật đầu, trở về hắn một cái gương mặt tươi cười.
Phó Yểu không nghĩ tới hắn như vậy chờ không kịp, lại thấy hắn một thân đỏ thẫm mới tinh quần áo, ăn mặc cùng tân lang quan giống nhau, nhất thời cũng có chút nghẹn lời.
Nàng nguyên bản là tưởng bọn họ rời đi sau, lại làm trong núi tiểu quỷ đi tiếp Tô Lâm Thu đi địa phương khác. Nhưng hiện tại chính hắn lại đây, đã không hảo lập tức ném ra hắn.
“Nếu ngươi đã đến rồi, vậy cùng nhau đi thôi.” Nhiều người cũng không sẽ ảnh hưởng tâm tình của nàng.
Phó Yểu nói, dẫn đầu hướng tới dưới chân núi đi đến.
Như cũ là tiến vào rừng rậm, trở ra khi, dưới chân tiểu đạo biến thành gạch xanh đại đạo, trên đường mặt còn điêu khắc Cát Tường hoa văn.
Dọc theo gạch xanh đại đạo đi phía trước đi rồi một trăm tới bước, chung quanh hắc ám đã bị quang minh xua tan, phóng nhãn nhìn lại, vô số trản đèn lồng hội tụ thành một cái lưu động đèn hà.
Đèn hà hai sườn, là san sát nối tiếp nhau mặt tiền cửa hiệu, cao ngất chiêu bài cùng trên đường nổi lơ lửng hương khí, cùng với kia náo nhiệt hoan thanh tiếu ngữ, nói cho mọi người, này trước mắt hết thảy không phải hư ảo.
“Nơi này là……” Tô Lâm Thu mở to hai mắt nhìn, “Chúng ta không phải vừa mới xuống núi sao? Hiện tại hẳn là đến chính là Phương gia thôn mới đúng.” Làm trước mắt này hết thảy, thực hiển nhiên không phải ở Phương gia thôn cái kia nghèo địa phương.
Bên cạnh Lục An tiên sinh cũng rất là kinh ngạc cảm thán. Bất quá hắn tuổi tác đại, thừa nhận năng lực cũng cường rất nhiều. Tuy rằng không rõ lắm này đến tột cùng sao lại thế này, nhưng hắn hoặc nhiều hoặc ít cũng có thể đủ đoán được một ít.
Có chút đắc đạo cao nhân, có thể ngày đi nghìn dặm, xuyên qua âm dương, hiện tại tình huống này phi thường cùng loại.
Hắn chống quải trượng đi phía trước lại đi rồi vài bước, dần dần phát hiện hai bên kiến trúc có chút quen mắt, “Minh Nguyệt Lâu, Trạng Nguyên lâu, nơi này chẳng lẽ là Trường An?”
“Là Trường An.” Tam Nương phi thường kinh hỉ. Tuy rằng nàng đối cái kia gia thất vọng tột đỉnh, nhưng này cũng không gây trở ngại nàng đem kinh thành coi như cố hương. Trở lại cố hương, luôn là lệnh người vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta có một tòa đạo quan
SpiritualTác giả: Tiểu Thời Nhĩ Cá Tra Tra Thể loại: Huyền huyễn, Huyền học, Sảng văn, Kiếp trước kiếp này, Linh dị thần quái Hoang phế vài thập niên Thanh Tùng Quan, Ngày nọ tới vị quan chủ Quan chủ sắc mặt trắng bệch, hình tiêu mảnh dẻ, không rất giống...