Chương 94

18 3 0
                                    

Tam Nương trước mặt bãi đúng là vừa mới từ nhánh cây thượng cắt xuống tới quả vải —— này đó quả vải ở ngắt lấy khi để lại bộ phận cành lá, hôm nay muốn bán ra phía trước, mới lại lần nữa làm nhân tu cắt một phen ngâm mình ở nước đá, bởi vậy phá lệ mới mẻ.

“Này quả vải bao nhiêu tiền một cân?” Lão Thường Đầu nghĩ đến nhà mình con cái, có chút muốn cho bọn họ nếm thử mới mẻ.

“Ba lượng bạc một sọt.” Tam Nương chỉ chỉ bên cạnh chiêu bài, mặt trên quả nhiên viết giá cả.

“Ba lượng?” Này giá cả quý làm Lão Thường Đầu đau lòng, nhưng là như vậy mới mẻ quả vải, ba lượng kỳ thật cũng không tính quý. Cuối cùng, Lão Thường Đầu vẫn là không bỏ được mua.

Bên này có quả vải bán ra tin tức làm không ít người vây quanh lại đây, bỏ được xuất hiện đều là số ít, đại đa số đều là tới xem náo nhiệt.

“Cô nương, ngươi này quả vải thật sự mới mẻ, này như thế nào làm ra?”

“Hẳn là không phải từ Lĩnh Nam vận tới đi. Lộ xa như vậy, sao có thể còn như vậy mới mẻ.”

“Chẳng lẽ là loại ở Trường An quả vải thụ? Trường An có thể loại mấy thứ này?”

Cùng loại với loại này trong tối ngoài sáng hỏi thăm chi tiết, Tam Nương một mực im miệng không nói không nói, chỉ có chân chính bỏ tiền khách nhân tới khi, nàng mới có thể nói chuyện.

Nàng hiện tại quá yêu cầu bạc. Lúc trước quan chủ nói qua, chỉ cần nàng có thể cho nàng kiếm cũng đủ bóng dáng, kia nàng là có thể sống lại.

Quầy hàng thượng quả vải không phải rất nhiều, tổng cộng cũng chỉ có 30 rổ. Mua người rất ít, nhưng không chịu nổi số lượng thiếu, bất quá ba mươi phút, quả vải cũng chỉ dư lại cuối cùng một rổ.

“Lão bản, các ngươi ngày mai còn tiếp tục bày quán sao?” Cướp được cuối cùng một rổ người hỏi, “Nếu các ngươi lượng đại nói, chúng ta tửu lầu nguyện ý hoa càng cao giá mua đứt các ngươi quả vải.”

Nghe được lời này, Tam Nương liền biết, cá lớn tới.

Tầm thường bình dân áo vải trên người có thể kiếm mấy cái tiền, nhất không đem bạc đương bạc, còn phải là những cái đó huân quý. Mà các đại tửu lâu, đúng là tiêu kim quật, cũng là nhất bỏ được tạp bổn.

“Mua đứt? Hành a.” Tam Nương nói, “Ngày kia ta sẽ lại đến nơi này ra quán, giá cả đến lúc đó chúng ta lại thương lượng.”

Buông những lời này, Tam Nương thu bạc, quầy hàng cũng chưa thu, liền hướng tới ngõ nhỏ chỗ sâu trong đi đến.

Mặt sau có người theo đi lên, nhưng là mấy cái quẹo vào sau, người cũng đã không thấy.

Đây cũng là vì cái gì làm Tam Nương ra tới duyên cớ.

Nhưng là Tam Nương nói lại làm cuối cùng cướp được quả vải nhân tâm mắng một tiếng “Gian xảo”, hiện tại được đến quả vải tin tức chỉ có bọn họ này một nhà tửu lầu. Chờ đến hậu thiên, mọi người đều đã biết, ai đều nghĩ đến đoạt cái này mua đứt quyền, kia đến lúc đó giá cả không thiếu được phiên vài lần.

Ta có một tòa đạo quanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ