Chương 27

35 3 0
                                    

Chờ Giang chưởng quầy đem chủ nợ cấp lãnh đến nhà bếp khi, Phó Yểu đang ở chờ Triệu Hưng Thái mở vung thượng đồ ăn, thấy chưởng quầy mang theo người tới, nàng cũng không ngoài ý muốn, đối nam tử nói: “Nha, rốt cuộc bỏ được từ ngươi kia nấm mồ bò ra tới.”

“Hôm nay là người nào đó dựa theo ước định trả nợ nhật tử, nhưng nàng chậm chạp không có động tĩnh, ta chỉ có thể tự mình tìm tới môn tới thúc giục nợ.” Nam tử vừa nói, một bên ở Phó Yểu bên cạnh ngồi xuống, đồng thời còn không biết từ nào lấy ra một quyển sổ sách sau một phen bàn tính.

Phó Yểu: “……”

Nàng vỗ vỗ trán, nói: “Nhìn ta, trong khoảng thời gian này một vội, liền đem việc này cấp đã quên.”

“May mắn chỉ là đã quên, không phải cố ý không còn.” Nam tử nói, mở ra sổ sách, “Ngươi tổng cộng hướng ta mượn tam vạn 4000 lượng bạc trắng, trước mắt hơn nữa lợi bạc cùng nhau, tổng cộng là tam vạn 4996 hai. Này bút trướng, ngươi là tính toán vốn và lãi cùng nhau cấp, vẫn là trước phó lợi tức?”

“Lợi bạc liền kia nhiều như vậy?” Phó Yểu líu lưỡi, “Ngươi lời nói thật nói cho ta, ngươi kim khố những cái đó vàng có phải hay không chính là như vậy tới?”

Nam tử nhìn về phía nàng, “Ngại quý ngươi có thể không mượn.”

“Chậc chậc chậc,” Phó Yểu từ túi tiền đem phía trước kia trương biên lai mượn đồ đem ra, “Cho ngươi cho ngươi. Suốt tam vạn năm ngàn lượng, có bao nhiêu coi như ta thưởng ngươi.”

Nam tử nhìn liếc mắt một cái biên lai mượn đồ, cự tuyệt tiếp thu, “Ta chỉ cần vàng thật bạc trắng.”

“Vì cái gì?” Phó Yểu bất mãn nói, “Này chẳng lẽ không phải tiền? Người khác thiếu ta, ta thiếu ngươi. Này biên lai mượn đồ ta trực tiếp cho ngươi, ta trực tiếp thanh toán xong.”

“Ngươi gặp qua ai đi tiền trang dùng biên lai mượn đồ trả nợ.” Nam tử vừa nói, một bên khảy một chút bàn tính, “Nói nhiều, kỳ thật là hôm nay này nợ trả không được phải không?”

“Biên lai mượn đồ ngươi không cần, vậy đều không có.” Phó Yểu nói.

“Tiền vốn trả không được, kia lợi bạc đâu?”

“Lợi bạc nhiều nhất có thể còn cái số lẻ.”

“Đều lấy ra tới đi.” Nam tử nói.

“Như vậy điểm bạc ngươi cũng muốn?” Phó Yểu không chiêu, làm Tam Nương đem phía trước từ Triệu Hưng Thái nơi đó thắng lại đây bạc đều cho hắn, bao gồm đạo quan mua điểm tâm tiền lãi.

“Còn có đâu.” Nam tử nói.

“Đã không có.” Tam Nương đem kia trang tiền hộp đổ đảo, “Đều không.”

“Kia công đức rương chính là cái gì.”

“……”

“Ngươi cái này cầm thú,” Phó Yểu phỉ nhổ nói, “Liền Tam Thanh thượng tiên tiền rương đều không buông tha.”

“Thứ ta nói thẳng, ngươi thiếu ta nhiều như vậy bạc, về sau trả không được nói, chỉ có thể lấy này đạo quan tới để bộ phận nợ nần. Đến lúc đó đừng nói này Tam Thanh tiền rương, này Tam Thanh tượng có thể hay không giữ được đều là cái vấn đề.” Nam tử gợn sóng bất kinh nói.

Ta có một tòa đạo quanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ