“Biên lai mượn đồ?” Triệu lão gia tử minh bạch, nhân gia đây là ở tính toán tay không bộ bạch lang.
Hắn nếu là tại đây phân biên lai mượn đồ thượng ký tên ấn dấu tay, kia Triệu gia liền không duyên cớ thiếu tam vạn năm ngàn lượng bạc trắng nợ bên ngoài.
“Đối. Ta gần nhất thiếu một đống nợ, ngươi coi như đáng thương đáng thương người nghèo.” Phó Yểu nói.
“Kia cũng muốn ngươi trước thắng lại nói.” Nguyên tắc vấn đề, lão gia tử thực kiên trì.
Phòng bếp, Triệu Hưng Thái nhìn trước mắt Giang chưởng quầy, tầm mắt không khỏi dừng ở nàng đôi mắt thượng, “Ngài đôi mắt……”
Hắn nhớ rõ nghe người ta nói quá, Giang chưởng quầy bởi vì tửu lầu sự cùng nhi tử nổi lên tranh chấp, kết quả đôi mắt bị nhi tử cấp chọc mù. Việc này truyền có cái mũi có mắt, hơn nữa Dương Anh vẫn luôn phủ nhận Giang chưởng quầy đôi mắt không phải hắn lộng mù. Trước không nói này trong đó nhân quả, Giang chưởng quầy đôi mắt mù lại rất có khả năng là sự thật.
Mà trước mắt, Giang chưởng quầy đôi mắt hoàn hảo không tổn hao gì, thậm chí liền một cái vết sẹo đều không có, cái này làm cho Triệu Hưng Thái không khỏi hoài nghi đồn đãi chân thật tính.
“Đã hảo.” Giang chưởng quầy cũng không biết Triệu Hưng Thái ngày đó buổi tối cũng không có nhìn đến sự tình trải qua, “Là Phó quan chủ chữa khỏi.”
Triệu Hưng Thái hiểu rõ, kia nói cách khác phía trước đôi mắt phía trước xác thật bị mù.
Không đúng!
“Phó quan chủ?” Nói đến người này, Triệu Hưng Thái biểu tình trở nên vi diệu lên, “Nàng trị liệu đôi mắt? Nhưng ta xem ngài bộ dáng này, không rất giống là vừa chịu quá thương, hoặc là nói không rất giống là vừa y tốt bộ dáng.”
Y thuật tuyệt đối sẽ không khôi phục nhanh như vậy, cho dù là ngự y đều làm không được điểm này.
Thấy hắn này biểu tình, Giang chưởng quầy liền đoán được hắn đại khái đã đã trải qua chính mình phía trước sự, “Phó quan chủ sẽ cái gì, ta cho rằng ngươi trong lòng đã nắm chắc.” Thấy hắn không nói lời nào, nàng lại cười nói: “Ngươi từ trước chưa thấy qua đồ vật, không đại biểu không tồn tại, chỉ là hiện tại ngươi gặp may mắn gặp được mà thôi.”
Nghe nàng lời này, Triệu Hưng Thái biết nàng này nói ở nói cho chính mình, phía trước gặp được sự không phải ảo giác là thật sự. Hắn có chút bất đắc dĩ nói: “Này vận khí ta có thể không cần sao?”
Khi còn nhỏ bởi vì tổng mơ thấy một vị lão nhân dạy hắn nấu ăn, sau lại người nhà nói đó là gia gia hiển linh, dẫn tới hắn đối loại sự tình này cũng không phải hoàn toàn không tin. Nhưng là hiện tại tự mình trải qua, hắn tổng cảm thấy trong lòng có chút phát mao.
Rốt cuộc người còn có thể giảng đạo lý, nhưng là quỷ thần nhưng không tin cái này.
“Không thể.” Giang chưởng quầy nói, “Ngươi nếu tới, vậy hỗ trợ chuẩn bị bữa tối đi, quan chủ nói qua, không dưỡng người rảnh rỗi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta có một tòa đạo quan
SpiritualTác giả: Tiểu Thời Nhĩ Cá Tra Tra Thể loại: Huyền huyễn, Huyền học, Sảng văn, Kiếp trước kiếp này, Linh dị thần quái Hoang phế vài thập niên Thanh Tùng Quan, Ngày nọ tới vị quan chủ Quan chủ sắc mặt trắng bệch, hình tiêu mảnh dẻ, không rất giống...