Chương 66

18 3 0
                                    

Hoàng Hậu sửng sốt, nàng cùng Phó quan chủ nói chuyện với nhau như vậy mấy ngày, đảo không quá mức chú ý tôn ti. Hai người bọn nàng tuy rằng không tính phá lệ thân cận, khá vậy tính trò chuyện với nhau thật vui, thậm chí so đối mặt bệ hạ khi đều phải nhẹ nhàng nhiều.

“Phó quan chủ là Tiểu Ngũ ân nhân cứu mạng,” Hoàng Hậu thanh âm như cũ ôn nhu, nhưng là trong giọng nói lại có chân thật đáng tin uy nghiêm, “Huống chi nàng lại là phương ngoại chi nhân, cùng ta không cần dùng này đó nghi thức xã giao. Tôn quý cùng không tôn quý, không phải thân phận có thể quyết định sự. Loại này nói ngài về sau vẫn là không cần nói nữa.”

Hầu phu nhân một nghẹn, trên mặt nhiều một tia không cao hứng. Hoàng Hậu cũng mặc kệ nàng, chỉ tiếp tục hỏi nàng một ít trong nhà sự.

Chính ngọ khi, thánh nhân tới, mang theo Mẫn Dục cùng nhau tới.

Người một nhà cùng với Phó Yểu cùng dùng cơm trưa, trong bữa tiệc đế hậu giống như thường lui tới giống nhau cùng Phó Yểu trò chuyện chút dân gian dật sự, hơn nữa có Mẫn Dục ở bên trong nói chêm chọc cười, không khí rất là náo nhiệt.

Hầu phu nhân nhìn thánh nhân thường thường cùng kia đen đủi nữ nhân nói chuyện với nhau, mặt mày cũng đều là vẻ mặt ôn hoà, trong ánh mắt mang theo ý cười, nàng ăn uống tức khắc trở nên rất kém cỏi.

Cơm trưa sau, thánh nhân đi tiền triều, Vĩnh An Hầu phu nhân cùng Mẫn Dục cùng cáo lui ra cung.

Rời đi khi, hầu phu nhân dặn dò Hoàng Hậu nói: “Ngươi về sau vẫn là dài hơn cái tâm nhãn hảo. Nhân tâm là khó nhất trắc, ngươi tin tưởng vị kia Phó quan chủ, không đại biểu nhân gia liền không dẫm lên ngươi thượng vị tâm tư. Ngươi nếu là không nhìn điểm, còn như vậy đi xuống, đến lúc đó hậu cung lại nhiều vị phi tần, ngươi liền trộm khóc đi.”

“Nương!” Mẫn Dục thấy mẫu thân lời nói càng nói càng không đàng hoàng, còn không có nghe xong vội ra tiếng ngắt lời nói: “Canh giờ không sai biệt lắm, chúng ta mau vào cung đi. Nương nương ngài đừng tặng, về sau còn xin bảo trọng thân thể, chúng ta về sau có rảnh lại đến cho ngài thỉnh an.”

Nói xong, hắn ôm lấy mẫu thân liền hướng Dực Khôn Cung ngoại đi.

“Ngươi lôi kéo ta làm cái gì.” Vừa ra Dực Khôn Cung tầm mắt, hầu phu nhân lập tức tránh thoát hắn, “Chẳng lẽ ta vừa rồi lời nói không đúng? Này thiên hạ nhiều ít hồ mị tử đều tưởng bò……”

“Ngài đừng nói nữa!” Mẫn Dục bưng kín nàng miệng, hơi đề cao chút thanh âm, “Nơi này là hoàng cung, ngài tưởng cấp nương nương mang đến phiền toái sao?”

Hầu phu nhân cứng lại, oán hận mà ném ra hắn tay, muộn thanh hướng tới phía trước bước nhanh đi đến.

Mãi cho đến ra cung, Mẫn Dục mới nói khiểm nói: “Vừa rồi là nhi tử không đúng. Nhưng là Phó quan chủ lại như thế nào cũng là điện hạ ân nhân cứu mạng, ngài nói nói như vậy thật sự quá không ổn.”

“Hừ, ta nào dám lại nói những lời này, đến lúc đó tiểu hầu gia ngươi lại rống ta ta nhưng chịu không nổi.” Hầu phu nhân cười lạnh nói.

Nghe nàng dùng lạnh lùng như thế chải vuốt ngữ khí đối chính mình nói chuyện, Mẫn Dục có chút khổ sở. Hắn khuyên nhủ: “Nương, ta biết ngài là bởi vì đối ta thành kiến, cho nên mới giận chó đánh mèo Phó quan chủ. Ngài trong lòng cũng rất rõ ràng, hiện tại Phó quan chủ đối nương nương tới nói có bao nhiêu quan trọng. Chính là, ta sai ta tới gánh vác, ngài như vậy giận chó đánh mèo người khác, đối những người khác thực không công bằng. Vẫn là nói, ngài nhất định phải ta cũng đã chết, mới có thể cởi bỏ này đạo tâm kết?”

Ta có một tòa đạo quanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ