Muốn mật báo, vậy cần thiết đến rời đảo. Cho nên ngày hôm sau Thẩm Tích liền đưa ra cáo từ sự, nhưng là đại đương gia lấy còn không có lấy ra lễ gặp mặt vì lý do, tiếp tục giữ lại nàng ở trên đảo.
Thẩm Tích lại sao có thể chờ được, quay đầu lại chờ tới Liễu Phú Vân đầu người, nàng khẳng định sẽ điên.
Rơi vào đường cùng, nàng đành phải nói: “Ta đêm qua nghĩ tới nghĩ lui, suy nghĩ một đêm, vẫn là cảm thấy đại đương gia ngươi có thể thử bị chiêu an. Nếu ngươi thật sự lo lắng một lộ diện liền sẽ bị trảo nói, ta có thể đi khi trung gian thuyết khách. Thật không dám giấu giếm, kỳ thật ta cùng vị kia Liễu đại nhân là người quen. Có ta ở đây, ta bảo đảm hắn sẽ không đối với các ngươi động thủ.”
“Các ngươi là người quen?” Đại đương gia vẻ mặt không tin, “Bọn họ làm quan đều không phải thứ tốt, Thẩm cô nương ngươi như thế nào sẽ cùng hắn trộn lẫn ở bên nhau.”
“Hắn…… Chúng ta phía trước từng một đường đồng hành quá.” Thẩm Tích nói, “Tóm lại, đại đương gia ngươi có nguyện ý hay không làm ta đi thử thử. Không được nói, các ngươi cũng không có gì tổn thất không phải sao.”
Đại đương gia trầm ngâm trong chốc lát, cuối cùng nói: “Thử xem cũng không phải không được, bất quá đâu…… Ta phải phái hai người đi theo ngươi. Nói cách khác cũng không thể ngươi nói cái gì là cái gì, đến lúc đó ngươi cùng quan phủ cấu kết, chúng ta đây chẳng phải là thượng câu. Thẩm cô nương cũng đừng trách ta đem nói khó nghe, ta người này chính là như vậy, có cái gì nói cái gì.”
“Này ta lý giải, ta có thể dẫn người đi.” Thẩm Tích nghĩ đến là chỉ cần có thể nhìn thấy Liễu Phú Vân, làm hắn tránh đi này hoành tới họa, nếu là có thể giúp hắn chiêu an này đó hải tặc, vậy càng tốt.
“Hành,” đại đương gia tùng khẩu, “Ta đây này liền đi làm người chuẩn bị thuyền.”
Bất quá ba mươi phút tả hữu, Thẩm Tích liền ngồi lên rời đi thuyền.
Đến Tu Thủy sau, nàng cũng không có trực tiếp đi quan nha, bởi vì theo tới kia hai cái hải tặc sợ hãi gặp quan, cảm giác đi quan nha chính là dê vào miệng cọp.
Thẩm Tích không có biện pháp, đành phải đi một nhà tửu lầu, sau đó làm tiểu nhị đệ tin.
Nàng cũng biết tầm thường nội dung Liễu Phú Vân khẳng định sẽ không lại đây, bởi vậy nương Thanh Tùng Quan vị kia quan chủ danh nghĩa, mời hắn tới.
Liễu Phú Vân ở thu được tin sau, trong lòng có chút hoài nghi, nhưng là tưởng tượng Phó quan chủ xác thật là không đi tầm thường lộ người, vì thế quyết định qua đi nhìn kỹ hẵng nói.
Chờ hắn đến tửu lầu, một phen nhã gian mở ra, liền nhìn đến bên trong ngồi Thẩm Tích.
Hắn mày nhăn lại, đang muốn trở về, Thẩm Tích đã vọt lại đây, điên cuồng hướng tới hắn đưa mắt ra hiệu: “Liễu đại nhân, thật là đã lâu không thấy, ta lần này tới là giới thiệu hai cái bằng hữu cho ngươi. Ngươi phía trước không phải vẫn luôn nói muốn muốn chiêu an bà trong hồ những cái đó nghĩa phỉ sao, hiện tại cơ hội tới.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta có một tòa đạo quan
SpiritualTác giả: Tiểu Thời Nhĩ Cá Tra Tra Thể loại: Huyền huyễn, Huyền học, Sảng văn, Kiếp trước kiếp này, Linh dị thần quái Hoang phế vài thập niên Thanh Tùng Quan, Ngày nọ tới vị quan chủ Quan chủ sắc mặt trắng bệch, hình tiêu mảnh dẻ, không rất giống...