Chương 26

33 3 0
                                    

Đến cuối cùng, Phó Yểu một hơi thay đổi mười mấy khuôn mặt, cuối cùng vẫn là không có nhìn trúng. Vì thế nàng quyết định nói: “Ta còn là đi tìm họa sư giúp ta họa một trương đi. Các ngươi có hay không nghe nói qua cái gì đại họa sư, không đúng sự thật, có thể giúp ta hỏi thăm hỏi thăm.”

“Chúng ta đây hiện tại là đi đâu? Tam Nương sự kết thúc sao?” Giang chưởng quầy hỏi.

“Kết thúc? Này còn chỉ là bắt đầu đâu.” Phó Yểu nói, “Không cần bọn họ mệnh, không đại biểu bọn họ bỏ chạy quá một kiếp. Thủ đoạn mềm dẻo cắt nhân tài đau đâu, một đao một đao, làm cho bọn họ có thể đau cả đời.”

Ngày kế, đột nhiên trong triều có người buộc tội thi hội chủ khảo chi nhất phạm đại nhân bán đề, hơn nữa chứng cứ vô cùng xác thực. Việc này làm mặt rồng giận dữ, đương trường làm tam tư tra rõ việc này, đồng thời tuyên bố năm nay thi hội trọng khảo.

Đã là muốn trọng khảo, vậy thuyết minh phía trước thứ tự trở thành phế thải. Ở liên can không khảo trung các học sinh vui mừng khôn xiết trong tiếng, đã khảo Trạng Nguyên Kỳ Sương Bạch lại bị đưa tới tam tư. Nguyên lai Phạm Minh Sơn đem thu chịu hối lộ cũng có Kỳ Sương Bạch một phần. Kỳ Sương Bạch tự nhiên không nhận, nhưng là nhân chứng vật chứng đều ở, đã không dung hắn giảo biện.

Một phen thẩm vấn qua đi, lúc trước hắn xúi giục Liễu gia người đi mua đề, Liễu Phú Vân ở biết sau, ngược hướng đem tin tức này làm người “Lơ đãng” mà nói cho Kỳ phu nhân. Kỳ phu nhân biết nhi tử có thể hay không cùng Phó gia thành thân, liền xem lần này khảo thí, bởi vậy đem chính mình quan tài bổn đều cấp đem ra, đi mua đề.

Hiện tại, hết thảy chứng cứ vô cùng xác thực. Kỳ Sương Bạch thân là Trạng Nguyên, lại có gian lận chi ngại. Việc này truyền tiến cung, trong cung thánh nhân trực tiếp khai kim khẩu, cấm Kỳ gia tam đại khoa cử. Nói cách khác, không chỉ là Kỳ Sương Bạch đời này phiên không được thân, liền tới tương lai hắn con cháu đều không thể xoay người.

Ở biết việc này sau, tùy ý Kỳ Sương Bạch tâm trí thâm trầm, lúc này cũng bị chịu đả kích. Đến nỗi Kỳ gia, bị Tam Nương dọa một hồi nơi nơi nghi thần nghi quỷ Phó Ngũ ở biết chuyện này sau, đương trường liền trở về Phó gia, muốn cùng Kỳ Sương Bạch hòa li.

Nhưng mà, nàng hồi Phó gia lúc sau, mọi người xem ánh mắt của nàng đều mang theo chán ghét cùng khinh bỉ, thậm chí liên tiếp gần nàng cũng không dám.

Nàng giết chết Tam Nương sự, Tam Nương nói không nghĩ làm mẫu thân lại mất đi nữ nhi, chính là làm chuyện này ‘ dân không cử quan không truy xét ’. Phó Thị Lang không có lại quản, Phó thế tử phu thê đã đem chính mình nhốt ở trong viện vài thiên lộ diện, nhưng là quản không được Phó nhị gia cùng Phó tam gia đem việc này nói ra.

Đại gia phủ đệ bên trong nào có cái gì bí mật, vì thế trong lúc nhất thời, truyền đến ồn ào huyên náo, liền trên phố đều đang nói việc này.

Phó Ngũ Nương nhìn đến này đó ánh mắt lúc sau, tức khắc liền biết, cái này gia, nàng về sau cũng sợ là không mặt mũi lại trở về.

Nàng phản thân xám xịt mà trở về Kỳ phủ, từ nay về sau lại không đề hòa li sự. Nhưng là nàng cùng Kỳ đường chơi lẫn nhau tra tấn nhật tử mới vừa bắt đầu.

Ta có một tòa đạo quanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ