Đối với Tu Thủy xuất hiện mỏ vàng tin tức, mặc kệ các bá tánh như thế nào truyền, quan phủ đối ngoại trước sau đều ở phủ nhận việc này không phải thật sự, nhưng cái kia hà lại không lại làm người tới gần quá.
Tu Thủy huyện xuất hiện mỏ vàng sự, bên ngoài ăn mặc ồn ào huyên náo, quan phủ lại trước sau thề thốt phủ nhận, cái này làm cho người tự nhiên cũng liền sẽ liên tưởng đến càng nhiều.
Tin tức truyền tới hải tặc nơi đó sau, phía dưới tiểu lâu la nói: “Đại đương gia, chúng ta muốn hay không đi tìm tòi đến tột cùng?”
Kia chính là mỏ vàng a!
Từ này họ Liễu tới lúc sau, bọn họ đã hơn hai tháng không khai trương, còn như vậy đi xuống, đương cái này hải tặc còn có cái gì ý nghĩa. Nếu là có thể được đến mỏ vàng, bọn họ còn làm cái gì hải tặc, trực tiếp là có thể tan vỡ về nhà cưới cái tức phụ ấm ổ chăn.
Mắt thấy trong tay người tất cả đều mắt trông mong nhìn hắn, đại đương gia trầm hạ mặt mắng: “Thật là một đám ngu xuẩn! Thiên hạ sẽ có chuyện tốt như vậy? Tu Thủy phía trước như vậy nhiều quan, mỗi một cái phát hiện mỏ vàng. Hiện tại tới rồi này họ Liễu trong tay, họ Liễu một đối phó chúng ta liền phát hiện mỏ vàng, này nói rõ là ở dùng mồi câu chúng ta thượng câu. Chúng ta thật đi nói, kia mới là chính mình đưa tới cửa đi.”
“Này họ Liễu lại là như vậy âm hiểm?” Chúng hải tặc tức khắc có chút sợ. Hoàng kim lại đáng giá, vẫn là mạng nhỏ quan trọng.
“Hừ, nói ngắn lại, ai đều không thể đi. Nếu ai đi, cũng đừng đã trở lại.” Đại đương gia hạ lệnh nói.
Có hắn cái này mệnh lệnh, liền tính là thật sự muốn đi, cũng chỉ có thể tạm thời đánh mất cái này ý niệm.
……
Tu Thủy.
Tu Thủy mỏ vàng tuy rằng không có hấp dẫn hải tặc nhóm lại đây, nhưng lại trước sau đều ở đào. Trừ bỏ quan phủ sở giam cầm địa phương, mỗi ngày đều có không ít ôm một đêm phất nhanh ý tưởng người khiêng cái cuốc lại đây xới đất.
Thời gian từng ngày qua đi, hải tặc trước sau không có động tĩnh, Phó Thị Lang lại là khen: “Thật là hậu sinh khả uý.”
Ở bên cạnh hầu hạ Kỳ Phương có chút không rõ nguyên do, hắn nói: “Lão gia, Liễu đại nhân này bẫy rập bố đến quá thấy được chút. Nếu ta là hải tặc, ta cũng sẽ không thượng câu.”
Phó Thị Lang vuốt râu nói: “Ai nói hắn muốn câu cá là hải tặc?”
Kỳ Phương càng thêm mê mang.
Thời gian đại khái lại qua nửa tháng tả hữu, Tu Thủy có hoàng kim tin tức đều làm người bên ngoài nghe tin tới rồi nhìn cái đến tột cùng, nhưng là Tu Thủy huyện nha vẫn là ở “Muộn thanh phát đại tài”, đối bên ngoài tiếp tục phủ nhận, nhưng là kia mỏ vàng lại đào đến tư thế mười phần.
Cùng lúc đó, vài trăm dặm ở ngoài, tàn hồn chính ôm cổ kiếm nơi nơi tìm kiếm thợ rèn xem có thể hay không thanh kiếm chữa trị hảo.
Nhưng là hắn hỏi qua sở hữu thợ rèn đang xem quá cổ kiếm lúc sau đều lắc đầu, tỏ vẻ bọn họ vô pháp tu bổ.
“Thật sự một chút biện pháp đều không có sao?” Tàn hồn hy vọng lần lượt thất bại, cuối cùng tìm được một vị am hiểu sâu đúc kiếm trưởng giả, hắn tỏ vẻ chính mình có thể cho hắn cũng đủ vàng bạc, chỉ cầu hắn giúp chính mình thanh kiếm tu hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta có một tòa đạo quan
SpiritualTác giả: Tiểu Thời Nhĩ Cá Tra Tra Thể loại: Huyền huyễn, Huyền học, Sảng văn, Kiếp trước kiếp này, Linh dị thần quái Hoang phế vài thập niên Thanh Tùng Quan, Ngày nọ tới vị quan chủ Quan chủ sắc mặt trắng bệch, hình tiêu mảnh dẻ, không rất giống...