“Cha,” Phó Thị Lang biết phụ thân tính tình, nhưng là có chút lời nói hắn cần thiết muốn nói rõ ràng mới được, “Ta biết cha ngài là vì trong phủ hảo, nhưng là nếu là vì bạc sự, làm chúng ta huynh đệ mấy cái xa lạ, này chẳng phải là lẫn lộn đầu đuôi? Gia cùng mới vạn sự hưng. Này một trăm vạn lượng số lượng không tính rất lớn, nhưng là hiện tại trong phủ khoản thượng bạc cũng liền không sai biệt lắm cái này số. Này tất cả đều dùng ở ta trên người, ba cái ca ca lại sẽ nghĩ như thế nào?”
Tuy rằng hiện tại trong phủ còn không có phân gia, chính là mỗi một nhà tôi mặt đều là có nhi nữ người. Mỗi người trong lòng đều có một quyển trướng, hắn cũng không nghĩ vì bạc đạn sự tình, làm người một nhà xa lạ.
Mắt thấy phụ thân buông lỏng, Phó Thị Lang tiếp tục nói: “Hơn nữa ta này cọc án tử cũng không tính nhiều nghiêm trọng, thánh nhân cũng chỉ là tạm thời đem ta đặt ở một bên mà thôi, ta chức quan còn ở, cùng lắm thì chờ một chút. Chúng ta như vậy hành sự, nói không chừng còn biến khéo thành vụng.”
Quốc công gia nghe xong, thở dài nói: “Ngươi những lời này cũng không phải không có đạo lý, nhưng là ca ca của ngươi nhóm cũng không thiếu dính ngươi quang, lần này bọn họ chưa chắc sẽ không không đồng ý. Nếu là người một nhà, kia tự nhiên là có khó khăn liền cùng nhau cố nhịn qua. Ngươi đừng nói nữa, này tiền cùng lắm thì không từ công trung ra.”
“Cái gì?” Phó Thị Lang còn tưởng hỏi lại, nhưng quốc công gia lại xua xua tay, ý bảo hắn đừng nói nữa.
Hai cha con tách ra, quốc công gia trở về chính viện, làm bên người thị nữ đi đem hắn tư khố sổ sách lấy tới.
Hắn sở dĩ sẽ đáp ứng này bút giao dịch, chủ yếu là chính hắn lén còn có 70 vạn lượng bạc, này bút bạc cho hắn rất lớn tự tin.
Hiện tại này bạc lấy ra tới khẩn cấp, cũng không phải không được.
Ở quốc công gia nhìn tư khố sổ sách khi, chính viện hầu hạ bọn hạ nhân trong lòng biết sau, cũng nhất thời thần sắc khác nhau.
Có chút lão hổ một khi già rồi, liền kinh sợ không ở lại mặt con kiến. Các phòng vì có thể biết được chính viện sự, ngày thường không thiếu lấy hiếu kính.
Hiện giờ, nhưng bất chính có tác dụng.
Một đêm qua đi, quốc công gia lấy tài sản riêng trợ cấp lão tứ sự, này nên biết đến không nên biết đến tất cả đều đã biết.
“Dựa vào cái gì, mọi người đều là nhi tử, này bạc một khi vào lão tứ túi, các ngươi liền căn cốt đầu đều không vớt được.”
“Quốc công gia xem ra thật là hồ đồ, hắn có phải hay không đã sớm đã quên còn có ngươi như vậy đứa con trai?”
“Này bạc một khi cầm đi ra ngoài, lão đại được tước vị, lão tứ cầm thật thật tại tại tiền, ngươi đâu, ngươi có thể được chút cái gì? Ngươi muốn chức quan không chức quan, muốn bạc không bạc, ta gả cho ngươi rốt cuộc là vì cái gì.”
Nhị phòng tam phòng các nữ nhân oán trách, tổng có thể làm nam nhân trong lòng về điểm này chôn không cam lòng chui từ dưới đất lên mà ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta có một tòa đạo quan
SpiritualTác giả: Tiểu Thời Nhĩ Cá Tra Tra Thể loại: Huyền huyễn, Huyền học, Sảng văn, Kiếp trước kiếp này, Linh dị thần quái Hoang phế vài thập niên Thanh Tùng Quan, Ngày nọ tới vị quan chủ Quan chủ sắc mặt trắng bệch, hình tiêu mảnh dẻ, không rất giống...