Tới tìm Phương Nhị người, họ Hà, là cái thợ mộc, tuổi 30 tới tuổi, cách vách Hà gia thôn người.
Sở dĩ tới tìm Phương Nhị, là bởi vì con hắn đã mất tích ba ngày, muốn cho Phương Nhị hỗ trợ đi trong quan hỏi một chút, xem có thể hay không tìm được con của hắn rơi xuống.
“Như thế nào sẽ đột nhiên mất tích, đừng không phải bị chụp ăn mày cấp bắt cóc đi?” Có không hiểu rõ người hỏi.
Nói đến vấn đề này, gì anh trên mặt lộ ra một tia chua xót, “Nhà ta Đại Lang là bởi vì cùng ta cãi nhau, rời nhà trốn đi. Hắn tuổi tác cũng có mười hai mười ba tuổi, ta bổn ý là tưởng hắn cùng ta học làm thợ mộc, về sau tốt xấu có nhất nghệ tinh. Nhưng là hắn ngại thợ mộc mệt, không chịu học, một hai phải đi buôn bán. Vì việc này đôi ta nháo cương lên, cho tới hôm nay cũng chưa trở về.”
“Đứa nhỏ này tính tình thật đúng là đại, cũng là nên làm hắn ăn chút đau khổ, bằng không về sau còn phải.” Bên cạnh theo tới xem tình huống thôn dân nghe xong nói.
“Mới đầu ta cũng là nghĩ như vậy, liền tưởng lượng lượng hắn, liền không vội vã đuổi theo trở về. Sau lại ngày hôm sau hắn cũng chưa gia, ta cho rằng hắn là đi hắn bà ngoại gia, kết quả hỏi một vòng, đều nói chưa thấy qua kia hài tử.
Hiện tại đã ba ngày đi qua, người khác còn tin tức. Hài tử hắn nương hiện tại mỗi ngày khóc, đôi mắt đều mau mù. Ta nghe nói nơi này trên núi đạo quan thực linh, liền muốn cho Phương Nhị huynh đệ giúp ta hỏi một chút. Ta liền như vậy một cái nhi tử, lại thế nào cũng muốn đem người tìm trở về mới được.” Hà thợ mộc nói.
Ở bên cạnh vẫn luôn không nói một lời Phương Nhị nhìn thấy hắn khẩn cầu ánh mắt, trong lúc nhất thời thế nhưng không biết có nên hay không đem quan chủ lời nói nói cho hắn.
Đêm khuya giờ Tý, ở Phong Thủy hồ biên kêu danh nhưng còn không phải là gọi hồn……
Này nói cách khác, Hà gia kia hài tử tám phần là không có.
Trương Lục Nương cũng nghĩ đến cái này khả năng, hai vợ chồng nhìn nhau liếc mắt một cái, ai cũng không có mở miệng nói chuyện.
Thấy bọn họ này thần sắc, Hà thợ mộc cho rằng bọn họ tưởng cự tuyệt, vội nói: “Chỉ cần vị kia cao nhân có thể hỗ trợ ta cái này vội, ta nguyện ý quyên bạc cấp đạo quan, vẫn là nói vị kia cao nhân đã rời đi?”
“Này đảo không phải……” Phương Nhị nội tâm giãy giụa một phen, cuối cùng vẫn là khẽ cắn môi nói, “Thật không dám giấu giếm, bảy ngày trước, quan chủ liền từng công đạo quá ta, nói bảy ngày sau sẽ có người tìm tới ta, làm ta đến lúc đó chỉ cần nói cho người tới, ở đêm khuya giờ Tý, đi Phong Thủy hồ biên kêu thượng ba tiếng muốn tìm người tên, là có thể nhìn thấy hắn. Hiện tại ngươi nếu đã tìm tới, kia liền dựa theo cái này đi thử thử đi.”
Hà thợ mộc đầu tiên là vui vẻ, nhưng ngay sau đó hồi quá vị tới, sắc mặt nháy mắt trở nên trắng bệch.
Hắn thân hình quơ quơ, người sau này lui một bước nhỏ, hướng tới Phương Nhị miễn cưỡng cười cười, “Ta đây vẫn là đi địa phương khác tìm xem đi, nói không chừng hắn là ở trong núi lạc đường cũng không nhất định.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta có một tòa đạo quan
SpiritualTác giả: Tiểu Thời Nhĩ Cá Tra Tra Thể loại: Huyền huyễn, Huyền học, Sảng văn, Kiếp trước kiếp này, Linh dị thần quái Hoang phế vài thập niên Thanh Tùng Quan, Ngày nọ tới vị quan chủ Quan chủ sắc mặt trắng bệch, hình tiêu mảnh dẻ, không rất giống...