Chương 42

21 2 0
                                    

Nhìn nàng khóc thút thít khuôn mặt, Phó Yểu duỗi tay tiếp được nàng nhỏ giọt nước mắt.

Tuy rằng này nước mắt giá cả không có quỷ nước mắt như vậy ngẩng cao, nhưng là lại làm nàng cảm thấy chước người nhiệt lượng.

“Nếu vẫn luôn tìm không thấy nàng lời nói, vậy nhiều làm việc thiện đi.” Phó Yểu nói, “Thần minh thích thiện lương người, đến lúc đó bọn họ sẽ chỉ dẫn ngươi đi tìm được nàng.”

“Thật sự?” Hồng Châu hai mắt đẫm lệ.

“Ta nói, đó chính là thật sự.”

Thu hồi tay, Phó Yểu từ Hồng Châu bên người đi qua.

Hồng Châu một lau nước mắt, xoay người phải cảm ơn, lại thấy phía sau đã rỗng tuếch.

Ngoài thành, Chung Ly nhìn phía trước dưới ánh trăng lưu huỳnh, nói: “Nhưng thật ra khó được gặp ngươi có như vậy lương thiện thời điểm.”

Phó Yểu nói: “Như vậy nước mắt, ta cũng chảy qua. Ta biết tìm một người lại chậm chạp tìm không được hắn tư vị.”

“Kia sau lại đâu, tìm được hắn không.”

Lúc này Phó Yểu đợi hồi lâu, mới nói: “Tìm được rồi.”

Chung Ly nói: “Nếu gặp được, đó chính là giai đại vui mừng.”

“Hy vọng đi.” Phó Yểu nói, “Ngươi đâu, ngươi chậm chạp không đi luân hồi, đương nhiều năm như vậy lão quỷ, lại là vì sao?”

“Ta cũng đang đợi một người.” Chung Ly nói, “Gặp được liền sẽ đi.”

“Ý trung nhân?”

“Không phải.” Chung Ly nói.

“Kia vì sao chấp niệm như thế sâu.”

“Không biết.” Chung Ly lắc đầu, “Có lẽ là ta chính mình không muốn rời đi đi, chỉ là đem này coi như lấy cớ.”

Nghe thế, Phó Yểu cười.

Bọn họ nơi này ba con quỷ, lại làm sao không đều là như thế?

Này rách nát nhân gian, có muôn vàn không tốt, lại luôn có một cái làm cho bọn họ luyến tiếc đi lý do.

Đêm dần dần thâm, Tô Lâm Thu từ nhỏ nguyệt lâu rời đi, một đường hướng tới gia đi đến.

Hắn trong đầu còn dư vị Kim Thu tiếng ca, Tô Thức 《 Thủy Điệu Ca Đầu 》 loại này truyền lại đời sau danh thiên làm hắn thanh danh thước khởi là chuyện sớm hay muộn, liền xem ngày mai vị kia thái thú có thể hay không triệu kiến hắn.

Theo đạo lý tới nói, hắn một hơi viết nhiều như vậy thơ từ, thái thú sớm nên đối hắn sinh ra mấy phen tò mò mới đúng, không nghĩ tới đối phương lại có thể như thế trầm ổn.

Bất quá không quan hệ, hắn còn có thời gian, có thể chậm rãi chờ.

Trong miệng hừ tiểu khúc, hắn về tới nhà mình hẻm nhỏ khẩu, dẫm lên dưới chân gạch đá xanh hướng tới phía trước ánh đèn chỗ đi đến, trong lòng lại có chút đáng tiếc.

Kia Tiểu Nguyệt Lâu Kim Thu cùng Hồng Châu đều là số một số hai mỹ nhân, tối nay hắn ra lớn như vậy lực, bổn còn tưởng đêm nay hai cái đều mang về nhà, ai ngờ một cái cũng chưa theo tới.

Ta có một tòa đạo quanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ