Chương 46

27 4 0
                                    

Ở được đến chính mình muốn đáp án lúc sau, Lục An tiên sinh đoàn người liền hạ sơn.

Đỗ huyện lệnh cùng Tôn Hạc đem tiên sinh dàn xếp hảo lúc sau, rời đi hắn sân.

“Tôn huynh, ngươi tin sao?” Đỗ huyện lệnh nói. Hắn tổng cảm thấy quá mức hư vô mờ mịt chút, trước không nói kia cái gọi là quan chủ tuổi nhìn qua căn bản không lớn, chỉ cần là dựa vào một cây tóc máu là có thể tìm được người, sao có thể? Hơn nữa nói tìm được rồi, rồi lại không chịu nói ra rơi xuống, còn đánh lời nói sắc bén nói một năm nội sẽ xuất hiện, này cùng những cái đó bọn bịp bợm giang hồ có cái gì khác nhau.

Tôn Hạc lại lắc lắc cây quạt nói: “Chúng ta có thể nghĩ đến, tiên sinh khẳng định có thể nghĩ đến càng nhiều. Nhưng hắn vẫn là nguyện ý chờ, thuyết minh hắn đã ngựa chết làm như ngựa sống y. Chúng ta chẳng lẽ một hai phải đi vạch trần hắn, nửa điểm hy vọng đều không cho sao? Này quá tàn nhẫn.”

Cho dù là tiên sinh danh vọng lại cao, giờ này khắc này, hắn cũng chỉ là một vị thất cô lão nhân mà thôi.

“Ngươi nói cũng đúng.” Đỗ huyện lệnh ngẫm lại cũng là, “Là ta nghĩ sai rồi. Bất quá kia đạo quan gầy nam nhân, ta không biết vì cái gì, tổng cảm thấy có chút quen mặt. Không biết ngươi có hay không cái này cảm giác?”

Tôn Hạc không rõ nguyên do, “Có lẽ là trước kia các ngươi gặp qua đâu.”

“Có lẽ đi.”

Thanh Tùng Quan, gầy nam nhân lúc này lại có chút thất thần.

Hắn nguyên bản cho rằng quan chủ nói khách quý là hơi chút có tiền điểm địa chủ bà, ai biết hôm nay tới thế nhưng là quan gia người. Tuy rằng những người này không có mặc quan phục, nhưng là trên chân quan ủng hắn lại không cách nào bỏ qua.

Hy vọng quan phủ những người đó không đem hắn nhận ra tới.

“Không phải cho ta lột hạt dưa, tưởng cái gì đâu?” Béo nữ nhân nhìn cái bàn nói, “Ta biết hôm nay tới dâng hương nữ khách tương đối nhiều, nhưng là ngươi lại suy nghĩ bậy bạ, ta cũng chỉ có thể là hồi Tung Sơn tìm ngươi phương trượng hắn lão nhân gia cáo trạng.”

“Ngươi suy nghĩ nhiều.” Gầy nam nhân vội nói, “Ta cho ngươi lột là được.”

“Vậy ngươi đến tột cùng suy nghĩ cái gì.” Béo nữ nhân nói. Nàng cùng trượng phu cùng nhau hai mươi năm sau, hai vợ chồng chi gian căn bản không có bí mật.

“Ta hôm nay thấy được quan phủ người.” Gầy nam nhân cuối cùng vẫn là nói, “Nếu chúng ta bị bọn họ phát hiện nói, chỉ có thể là rời đi này. Nếu là trước đây, quan phủ chúng ta khẳng định không sợ. Nhưng là hiện tại ngươi đĩnh cái bụng to, lòng ta tổng cảm thấy không dễ chịu.”

Béo nữ nhân hôm nay không chú ý tới đạo quan khách nhân, hôm nay nàng vẫn luôn đều tự cấp người điểm hương đâu.

“Quan phủ người?” Nàng ngồi ngay ngắn, thần sắc cũng ngưng trọng lên, “Nếu không chúng ta hiện tại liền đi thôi.” Hiện tại đi, tốt xấu còn có trốn chạy đường sống, đến lúc đó bị truy nói, chỉ biết càng nguy hiểm.

Ta có một tòa đạo quanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ