Từ ba tháng thi hội trọng khảo, đến tháng tư thi đình lúc sau, Liễu Phú Vân một sửa phía trước thứ tự, bị điểm vì Thám Hoa. Tiền tam giáp có thể trực tiếp thụ quan, mà nay hắn đã là vị kinh quan.
Nếu đi vào quan trường, muốn ở cái này trong vòng sinh tồn xuống dưới, không thiếu được phải có xã giao.
Hôm nay Liễu Phú Vân đó là tới dự tiệc.
Hắn ở vào cửa lúc sau, ánh mắt đầu tiên liền chú ý tới đang ở uống rượu Phó Yểu.
Bất quá ngay từ đầu không nhớ tới là nàng, vẫn là đi rồi vài bước lúc sau, mới lại xoay người lại, đi đến Phó Yểu bên người, thử tính chào hỏi nói: “Quan chủ?”
Phó Yểu chén rượu đang ở bên miệng, nhìn thấy hắn, cười thanh: “Thế nhưng bị nhận ra tới.”
Liễu Phú Vân tầm mắt ở nàng hắc y váy đen thượng xẹt qua, kia ý tứ không cần nói cũng biết —— ngày thường đại gia ra cửa bên ngoài trên cơ bản sẽ không xuyên hắc y. Đương nhiên, chính yếu vẫn là cái loại này nói không nên lời cảm giác.
“Xem ra lần tới ta phải đổi thân giả dạng mới được.” Phó Yểu nói, “Đúng rồi, còn không có chúc mừng ngươi cao trung Thám Hoa.”
“Nhất thời vận khí tốt mà thôi.” Liễu Phú Vân này cũng không phải khiêm tốn lời nói, đều đã tới rồi cái kia trình tự, tiền tam giáp nếu không có tính áp đảo tài hoa, dư lại cũng chỉ có thể là xem vận khí.
“Liền tính là vận khí, kia cũng là có thực lực trải chăn.” Phó Yểu nói.
“Đa tạ quan chủ khích lệ.” Liễu Phú Vân cảm tạ một tiếng, nghĩ nghĩ, lại nói: “Sang năm có ngoại phóng chỗ trống, ta tưởng ngoại phóng đi Giang Nam.”
“Ngươi tưởng lúc này ngoại phóng?” Phó Yểu có chút ngoài ý muốn.
Nói như vậy, đại đa số người đều lựa chọn ở kinh thành trước đãi cái mấy năm, củng cố một chút quan hệ, chờ có nhất định tư lịch lúc sau, ngoại phóng đi ra ngoài, tích cóp điểm chiến tích lại trở về, đến lúc đó là có thể hướng lên trên lại tiến vài bước.
Liễu Phú Vân hiện tại liền tưởng ngoại phóng nói, không phải cái tốt nhất lựa chọn.
“Phó Thị Lang nói như thế nào?” Phó Yểu nói.
“Phó đại nhân không có ngăn cản.”
“Nếu hắn không có ngăn cản, vậy ngươi nghe hắn đó là.” Nói đến cái này, Phó Yểu đột nhiên nói: “Nếu ngươi muốn ngoại phóng đi ra ngoài nói, đó có phải hay không cũng nên thành thân?”
Thừa dịp kinh thành quý nhân còn nhớ rõ trụ hắn thời điểm, cùng triều thần liên hôn, chờ tương lai tưởng lại triệu hồi tới, cũng có nhạc gia xuất lực, không đến mức vẫn luôn lưu lạc bên ngoài.
Liễu Phú Vân ánh mắt hơi ảm: “Phú Vân tạm thời chỉ muốn làm ra điểm thật sự.”
“Như thế.” Phó Yểu gật gật đầu, “Ngươi mau đi dự tiệc đi, tương lai nếu là thật tới rồi Giang Chiết, có thể đi ta kia xem thiêu chú hương.”
“Nhất định.”
Hai người cứ như vậy hàn huyên vài câu. Liễu Phú Vân thượng lầu 3.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta có một tòa đạo quan
SpiritualTác giả: Tiểu Thời Nhĩ Cá Tra Tra Thể loại: Huyền huyễn, Huyền học, Sảng văn, Kiếp trước kiếp này, Linh dị thần quái Hoang phế vài thập niên Thanh Tùng Quan, Ngày nọ tới vị quan chủ Quan chủ sắc mặt trắng bệch, hình tiêu mảnh dẻ, không rất giống...