Không đề cập tới Dương thị phu thê cảm tình như thế nào hảo, Phó Yểu bên này ước hảo ngày kế muốn tới, ngày thứ hai liền không có nuốt lời.
Như cũ là đồng dạng thời gian, đồng dạng địa điểm, Dương đầu bếp phủng nóng hầm hập lẩu niêu phóng tới nàng trước mặt, nói: “Này đó là ta sở trường nhất một đạo đồ ăn.”
Phối hợp chưởng quầy bóc cái, nóng hôi hổi hương khí tràn ngập mở ra, một chén hồng lượng lượng, béo ngậy thịt kho tàu xuất hiện ở mọi người trước mắt.
Chỉ cần là xem này phẩm tướng, cũng đã không tầm thường.
Phó Yểu nhẹ ngửi một ngụm, cầm lấy chiếc đũa gắp một khối để vào trong miệng, tinh tế nhấm nháp lên. Một hồi lâu đem trong miệng đồ ăn nuốt xuống sau, nàng mới nói: “Ta nhớ rõ Dương Châu thành Thái An tiệm rượu, chiêu bài đồ ăn chi nhất chính là thịt kho tàu năm hoa. Ta ở ngươi món này, thế nhưng ăn tới rồi một tia bọn họ đương gia đầu bếp hương vị. Thật là hoài niệm a, ta đã hồi lâu không nếm tới rồi như vậy mỹ diệu tư vị.”
Lời này làm Dương đầu bếp trên mặt chờ đợi biến thành chấn động, “Khách nhân ngài nguyên lai cũng hưởng qua Triệu Thụy An đầu bếp tay nghề? Thật không dám giấu giếm, ta từng ở Thái An tiệm rượu đương quá mười năm học đồ, ngay lúc đó đầu bếp đúng là Triệu đầu bếp, bất quá ở ta đương học đồ năm thứ ba, người khác liền qua đời.”
Hắn cũng chỉ có hạnh ở làm việc đến đêm khuya thời điểm, nhấm nháp quá một lần Triệu đầu bếp vì hắn làm thịt kho tàu.
Cái kia hương vị mỹ diệu đến làm hắn thật lâu khó có thể quên, thế cho nên sau lại sở hữu tâm tư đều hoa tại đây một đạo đồ ăn thượng. Đây cũng là vì cái gì hắn sở trường nhất chỉ có này một đạo đồ ăn duyên cớ.
Hiện tại khoảng cách Triệu đầu bếp qua đời không sai biệt lắm đi qua gần 20 năm, không nghĩ tới hắn sẽ ở nhiều năm về sau, nghe một vị khách nhân nói từ thủ nghệ của hắn nhấm nháp tới rồi Triệu đầu bếp hương vị.
Những lời này, là hắn toàn bộ trù nghệ kiếp sống tối cao đánh giá.
Phó Yểu nghe hắn kích động ngữ khí, biết hắn là hiểu lầm.
Thái An tiệm rượu, truyền thừa trăm năm, chủ yếu dựa hai vị Triệu đầu bếp.
Đệ nhất vị Triệu Thụy An, đặt Thái An tiệm rượu cơ sở, thậm chí cấp Hoài Dương đồ ăn đặc sắc định ra nhạc dạo. Rốt cuộc Triệu Thụy An thời đại thực khách, đều chỉ nhận chính tông nhất Hoài Dương đồ ăn, chỉ ở Thái An tiệm rượu.
Đến nỗi vị thứ hai, tính tính toán tuổi, hiện tại đại khái còn ở Triệu gia hậu viện, vì phục hưng Thái An tiệm rượu luyện tập xào nồi đi.
Không có Triệu Thụy An Thái An tiệm rượu, hiện tại mẫn nhiên chúng rồi.
“Từng đi ngang qua Dương Châu ăn qua vài lần.” Phó Yểu cũng không nhiều lắm làm giải thích, tiếp tục nhấm nháp khởi này chén thịt kho tàu tới.
Cơm tất, nàng cũng không đài thọ, tiếp tục dùng ngọc bội trừ nợ, trực tiếp mang theo người liền đi rồi.
Kế tiếp thời gian, Phó Yểu lâu lâu đều sẽ đến tửu lầu tới tìm đồ ăn ngon. Nàng cũng không chọn, Dương đầu bếp làm cái gì, nàng liền ăn cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta có một tòa đạo quan
SpiritualTác giả: Tiểu Thời Nhĩ Cá Tra Tra Thể loại: Huyền huyễn, Huyền học, Sảng văn, Kiếp trước kiếp này, Linh dị thần quái Hoang phế vài thập niên Thanh Tùng Quan, Ngày nọ tới vị quan chủ Quan chủ sắc mặt trắng bệch, hình tiêu mảnh dẻ, không rất giống...