Chương 58

21 3 0
                                    

Phó Yểu nhìn Chung Ly còn có trên tay hắn công đức kim quang, nói: “Ngươi hiện tại cũng đã ở ngươi vì đầu thai sự làm chuẩn bị sao?”

Chung Ly lại đem công đức kim quang giao cho nàng.

Phó Yểu khó hiểu, “Cho ta?”

“Không phải.” Chung Ly nói, “Ta tới ủy thác ngươi một sự kiện.”

“Ngươi có việc còn dùng đến ta hỗ trợ?” Công đức kim quang nắm ở trong tay, Phó Yểu cảm giác linh hồn của chính mình như là ngâm ở suối nước nóng trung giống nhau, thoải mái nàng muốn kêu ra tiếng.

Thứ này hảo là hảo, nhưng là khó được, đặc biệt là đối nàng loại này không đồng nhất tâm hướng thiện người tới nói càng là khó được.

Chung Ly lại không trở về nàng lời này, nói: “Ta có một vị cố nhân, quá đoạn thời gian liền phải xuất thế. Này công đức kim quang, còn có cái này, đến lúc đó ngươi giúp ta cùng nhau cho hắn.”

“Nga?” Phó Yểu nhìn về phía Chung Ly đưa cho nàng mặt khác một thứ.

Đó là một quả con dấu, toàn thân đen nhánh, không có bất luận cái gì hoa văn, chỉ ở chính giữa nhất có khắc mấy cái chữ nhỏ.

“Dùng than tinh chất làm chế con dấu thật đúng là không nhiều lắm thấy.” Này cái con dấu xúc tua trơn nhẵn ôn nhuận, không giống như là cái gì vật cũ, “Đây là ngươi tư chương? Ngươi đem này con dấu cho hắn, không phải là muốn cho hắn mở ra ngươi cổ mộ đi.”

“Ta ở nhân gian có chút tài sản riêng,” Chung Ly nói, “Ta đi rồi cũng không có người xử lý, không bằng liền đưa cho hắn.”

“Tài sản riêng?” Phó Yểu tới hứng thú, lại còn có thực nồng hậu, “Ta đánh gãy một chút, tuy rằng ta biết như vậy sẽ thực thất lễ, nhưng ta còn là muốn hỏi, ngươi này ‘ có chút tài sản riêng ’ đến tột cùng là có này đó?”

Chung Ly nhìn nàng, “Ta cảm thấy ngươi vẫn là không cần biết tương đối hảo.”

“Đừng nhỏ mọn như vậy, hai ta đều là quan hệ tốt như vậy hàng xóm, ngươi liền lộ ra một chút, thỏa mãn một chút ta lòng hiếu kỳ sao.” Phó Yểu xoa tay tay nói.

“Kỳ thật cũng không nhiều lắm, liền Trường An trong thành tám tòa phường thị mặt tiền cửa hiệu, kinh giao, lỗ bắc, Giang Nam chờ mà mười mấy chỗ trang viên, cộng thêm tam gia cửa hàng, hai nhà tiền trang, hai nơi hương liệu trang viên, một chi đội tàu. Đến nỗi ti phường lụa trang trà hành linh tinh cửa hàng, thời gian lâu lắm, ta hiện tại chỉ lấy tiền lãi, không coi là là tuyệt đối chủ nhân, liền không tính đi vào.”

Phó Yểu: “…………………………”

Thấy nàng tươi cười dần dần biến mất, Chung Ly khó được bật cười nói: “Ta liền nói ngươi tốt nhất vẫn là đừng biết đến hảo.”

“Còn hành còn hành,” Phó Yểu che che ngực, lại nhìn Chung Ly nói: “Kỳ thật có chuyện ta giấu diếm ngươi thật lâu, lúc trước ở lần đầu tiên nhìn thấy ngươi thời điểm, ta đối với ngươi liền có loại nhất kiến như cố cảm giác. Chung Ly, chúng ta đời trước nói không chừng cũng là cố nhân.”

“Cho nên ta tài sản riêng có phải hay không cũng nên phân ngươi một nửa?”

“Kia như vậy liền quá tốt.” Phó Yểu lập tức tâm không đau khí không thở hổn hển, “Ta về sau nhất định sẽ nhớ kỹ ngươi khẳng khái.”

Ta có một tòa đạo quanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ