Đối với Lục An tiên sinh tìm kiếm tôn tử việc này, Tô Lâm Thu ngay từ đầu liền biết, bất quá không nghĩ nhiều.
Vẫn là trước đó vài ngày, hắn trong lúc vô ý từ Tô gia quản sự nơi đó biết được ngọc bội sự, hơn nữa bên kia Phó cô nương đã minh xác báo cho, người bình thường cưới không được nàng, lúc này mới đánh lên này thân phận chủ ý.
Dù sao Lục An tiên sinh cũng tìm không thấy hắn tôn tử, hắn chỉ cần có thể mạo danh thay thế đến đem Phó cô nương cưới tới tay, kia về sau mặc kệ vạch trần không vạch trần cũng đều không sao cả.
Đủ loại suy xét dưới, hắn lựa chọn lại đến làm giao dịch.
“Ngươi ăn uống là càng lúc càng lớn.” Phó Yểu cũng không ngoài ý muốn hắn lựa chọn, “Người lòng tham không đáy, lời này quả nhiên không tồi. Ta xác thật có thể giúp ngươi, nhưng ngươi còn có thể lấy đến nhượng lại lòng ta động đồ vật sao?”
Tô Lâm Thu nói: “Ta nơi này còn có một thứ, ta bảo đảm quan chủ ngươi sẽ cảm thấy hứng thú.”
Phó Yểu lại không hỏi là cái gì, mà là nói: “Ngươi giao cho ta này đó, tùy tùy tiện tiện giống nhau lấy ra tới, đều có thể làm ngươi an cư lạc nghiệp. Ngươi hoàn toàn không cần thiết ở trên con đường này được ăn cả ngã về không.”
“Ta biết.” Tô Lâm Thu nói, “Nhưng ta đồng thời cũng chỉ là một người bình thường, hoài bích có tội đạo lý ta còn là hiểu. Nếu không có đủ quyền thế tới bảo hộ ta, mấy thứ này với ta mà nói chính là một đạo bùa đòi mạng.”
Này ngắn ngủn một tháng, hắn ở kinh thành dùng tiền tài cho chính mình đôi cái giả dối thân phận, kết bạn trong kinh một phiếu nhị thế tổ, xuất nhập cũng đều là thường nhân khó có thể tiến vào tửu lầu cùng trang viên.
Đúng là càng thâm nhập, hắn mới càng hiểu biết thế giới này quy tắc trò chơi.
Hắn những cái đó phối phương, trước không nói nhất nhất làm ra tới muốn rất nhiều thời gian, liền tính làm ra tới, kiếm chút đỉnh tiền cũng chỉ đủ hắn có điểm tiền trinh hoa hoa, có thể kiếm đồng tiền lớn, hắn không cái vòng bảo hộ, ai xem hắn đều là đại thịt mỡ.
Những cái đó lại tài đại khí thô thương nhân, ở kinh vòng trung liền tính là phủng bạc hiếu kính nhân gia, kết quả là cũng vẫn là bị người khinh thường. Một khi đã như vậy, kia hắn vì sao không trực tiếp nghĩ cách tiến vào nhất thượng tầng vòng.
Đúng là xuất phát từ loại này suy xét, hắn mới lựa chọn được ăn cả ngã về không. Đương nhiên, hắn cũng cho chính mình để lại chút đường lui, một ít mặt khác tiểu phát minh hắn còn giữ không tính toán bán, thật sự không được, liền dựa này đó ăn cơm cũng có thể.
“Xem ra ở kinh thành đãi một tháng, người cũng biến thông minh.” Phó Yểu nói.
Tô Lâm Thu có chút ngượng ngùng.
Hắn đỏ lên kỳ hạ lớn lên trạch nam, luận tâm nhãn phỏng chừng cũng liền chơi đến quá Phương gia tiểu loli. Này đó cổ nhân tâm tư thái âm, hắn hiện tại tổng cảm giác chính mình tùy thời đều sẽ bị vạch trần. Đây cũng là hắn vì cái gì gấp không chờ nổi muốn mượn Lục An tiên sinh danh hào duyên cớ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta có một tòa đạo quan
SpiritualTác giả: Tiểu Thời Nhĩ Cá Tra Tra Thể loại: Huyền huyễn, Huyền học, Sảng văn, Kiếp trước kiếp này, Linh dị thần quái Hoang phế vài thập niên Thanh Tùng Quan, Ngày nọ tới vị quan chủ Quan chủ sắc mặt trắng bệch, hình tiêu mảnh dẻ, không rất giống...