Tu Thủy huyện bên này phát sinh sự Tam Nương cũng không biết, nàng hiện tại đang ở cùng Giang chưởng quầy cùng nhau thương lượng kiếm tiền phương pháp.
Nàng muốn sống lại, không nghĩ lại cô phụ biểu ca tâm ý.
“Chúng ta hiện tại có khả năng dựa vào, tựa hồ cũng chỉ có Hưng Thái trù nghệ.” Giang chưởng quầy đối kiếm tiền loại chuyện này cũng thập phần cảm thấy hứng thú. Nàng trước sau cho rằng, chỉ có tiền tài mới có thể làm nàng có cảm giác an toàn.
“Là, thủy đặc sản không nhiều lắm,” Tam Nương nói, “Hơn nữa cũng bán không ra giá cao. Hưng Thái trù nghệ đã không tồi, ngọt tương vịt có thể làm chiêu bài đồ ăn, nhưng là toàn bộ thủy người tổng cộng cũng liền như vậy một chút, vì mỹ thực riêng đi đạo quan người cũng không nhiều. Tái hảo đồ vật bán không ra giá cả, cũng không được.”
“Ta biết.” Giang chưởng quầy cũng nghĩ đến điểm này, “Nhưng là chúng ta có cái lớn nhất ưu thế.”
“Cái gì?”
“Ngươi đã quên? Quan chủ a. Ngươi nói nếu là chúng ta có thể khai một nhà có thể chiêu đãi đừng mà khách nhân tửu lầu, kia sẽ như thế nào?” Giang chưởng quầy nói, “Liền tỷ như, chúng ta ở Nam Kinh khai một nhà mặt tiền cửa hiệu, khách nhân vào cửa gọi món ăn, nhưng là chúng ta đồ ăn lại có thể từ đạo quan nhà bếp đưa đi, như vậy khách nguyên không phải tới sao?”
Tam Nương nháy mắt minh bạch nàng ý tứ. Này liền tương đương với một nhà cửa hàng, kéo dài qua lưỡng địa, không, thậm chí tam mà bốn mà đều được. Nói như vậy, bọn họ thật đúng là không thiếu khách nguyên.
“Nếu nói như vậy, chúng ta đây có phải hay không cũng có thể đem Đông Hải hải sản đưa đến Trường An?” Tam Nương suy một ra ba nói.
Ở tại Trường An các quý nhân, hải sản chỉ có mùa đông mới có thể ăn đến, bởi vì mùa đông kết băng, có thể dùng băng đóng băng trụ hải sản, nhưng là lúc ấy hải sản cũng không màu mỡ. Nếu là có thể ở mặt khác mùa đưa hải sản qua đi……
Tam Nương đã nhìn đến có kim sơn hướng tới bọn họ bay tới.
“Không chỉ là Đông Hải hải sản,” Giang chưởng quầy nói, “Lĩnh Nam quả vải lập tức liền phải đỏ, thứ này, ở Trường An tất nhiên có thể bán ra hoàng kim giới. Trừ bỏ này đó, chúng ta còn có thể đem phương nam Trân Châu đường mía đưa đến phương bắc, lại đem phương bắc nhân sâm vật liệu gỗ vận đến phương nam. Này một đi một về, tỉnh đi phiền toái không nói, trung gian kiếm được chênh lệch giá tuyệt đối không ít với hàng hóa gấp ba.”
Tam Nương biết, Giang chưởng quầy có thể bay nhanh đem này đó nói ra, thuyết minh nàng tại đây phía trước cũng đã từng có cùng loại ý tưởng. Hiện tại cùng chính mình thương lượng, mục đích chỉ có một.
“Ta hiểu được.” Tam Nương đứng lên, “Ta đi thuyết phục quan chủ.”
Kỳ thật nàng cảm thấy chính mình hoàn toàn không cần phải thuyết phục, đây chính là kim sơn a, quan chủ như thế nào sẽ địa vực kim sơn dụ hoặc.
Mà sự thật, ở Tam Nương đi tìm Phó Yểu đem này đó kế hoạch nói ra khẩu, Phó Yểu trọng điểm chỉ có một: “Tiền lãi như thế nào phân.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta có một tòa đạo quan
SpiritualTác giả: Tiểu Thời Nhĩ Cá Tra Tra Thể loại: Huyền huyễn, Huyền học, Sảng văn, Kiếp trước kiếp này, Linh dị thần quái Hoang phế vài thập niên Thanh Tùng Quan, Ngày nọ tới vị quan chủ Quan chủ sắc mặt trắng bệch, hình tiêu mảnh dẻ, không rất giống...