Chương 64

14 3 0
                                    

Thiên Huyền Tử cảm thấy tâm rất mệt.

Trong cung người chính là như vậy, nghĩ muốn cái gì, lại trước nay đều không nói thẳng, một hai phải quanh co lòng vòng cho ngươi đi đoán.

Lại một lần, Thiên Huyền Tử tưởng trở về núi.

Bất quá nghĩ sư phụ dạy dỗ hắn, người khác có việc muốn nhờ nhất định phải làm đối phương mở miệng ngươi không thể chủ động đi hỏi nguyên tắc, vô luận đại thái giám nói được lại ba hoa chích choè, hắn trước sau đều chỉ mắt nhìn mũi mũi nhìn tim đứng ở một bên, ngẫu nhiên phụ họa một tiếng “Đúng vậy” “Hảo” “Đối”, liền lại không mặt khác tỏ vẻ.

Cuối cùng đại thái giám nói được miệng đều có chút làm, thấy này tân quốc sư còn thờ ơ, trong lòng tức khắc bốc hỏa, này Thiên Mính Tử như thế nào giáo đồ đệ, dạy ra như vậy một cái du mộc ngật đáp tới.

Không có biện pháp, hắn chỉ có thể là nhìn mắt thánh nhân, thẳng đến chủ đề nói: “Quốc sư, nghe nói ngươi cũng có như vậy một quả hạc giấy?”

Việc này quốc sư lại không được, ám vệ đã sớm đem việc này nói cho thánh nhân, hơn nữa hiện tại còn biết này hạc giấy liền ở quốc sư trên người mang theo đâu.

Thiên Huyền Tử cũng không nghĩ tới phủ nhận, hắn tưởng chính là, ở kinh thành vòng ba vòng, nhưng xem như vòng đến trọng điểm.

“Này nghe nói là thật sự.” Thiên Huyền Tử thừa nhận nói, “Bất quá thứ này là trước chưởng giáo dùng tánh mạng đổi lấy, hắn ở tọa hóa thời điểm, từng dặn dò mấy trăm lần ta, làm ta không đến vạn bất đắc dĩ, không nên dùng này cuối cùng một cây cứu mạng rơm rạ.”

Đại thái giám nghe xong, đã ngây dại.

Hắn đã rất nhiều năm chưa thấy qua như vậy lăng lăng đầu gỗ, không nghĩ tới hôm nay liền đụng tới như vậy một đóa kỳ ba.

Trên long ỷ thánh nhân cũng cái trán gân xanh thẳng nhảy, hắn là thấy Thiên Mính Tử thực thức thời, cho nên mới làm hắn đệ tử tiếp nhận chức vụ quốc sư chi vị. Không nghĩ tới a không nghĩ tới, lúc này hắn trông nhầm.

Thánh nhân trăm công ngàn việc, cũng không có gì tâm tư lại tiếp tục vòng quanh. Hắn nói thẳng: “Thế nhưng ngươi đem hạc giấy mượn cấp quả nhân, về sau ngươi nếu là có chuyện gì khó xử, cứ việc tới tìm quả nhân.”

“Thật sự?” Thiên Huyền Tử ngẩng đầu, trong giọng nói kinh hỉ gãi đúng chỗ ngứa.

Nhưng là hắn này chỉ vui mừng lại không nửa điểm động tác bộ dáng lại làm thánh nhân tưởng đá người, “Như thế nào, chẳng lẽ còn muốn quả nhân cho ngươi viết cái giấy trắng mực đen, lại cái cái ngọc tỷ?”

“Bệ hạ nói quá lời.” Thiên Huyền Tử liền nói ngay, “Không cần như vậy phức tạp, cái cái ngọc tỷ là được.”

“……” Đại thái giám nhìn Thiên Huyền Tử ánh mắt, tức khắc giống như lại xem một khối thi thể.

Tấm tắc, tồn tại không hảo sao.

Thánh nhân khí cực phản cười, thật khiến cho đại thái giám đi cầm giấy vàng, sau đó tự mình che lại ngọc tỷ, cùng Thiên Huyền Tử trao đổi trong tay hạc giấy.

Ta có một tòa đạo quanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ