Thực hiển nhiên, Tô Lâm Thu lúc này hoàn toàn không ý thức được, hắn gặp được các nữ nhân một đám có bao nhiêu đáng sợ.
Ở sắp đến giờ Tý khi, mọi người đã đến cửa nam hội tụ: Giang chưởng quầy mua vài dạng trang sức; Triệu Hưng Thái dẫn theo một đống đóng gói đồ ăn; Lục An tiên sinh đảo không mua cái gì, chỉ là rất có tính trẻ con xách trản đèn.
Tất cả mọi người đến đông đủ, trừ bỏ Tô Lâm Thu.
Ở sắp đến giờ Tý khi, Tô Lâm Thu mới vội vàng đuổi tới.
Phó Yểu cười lạnh xem hắn, “Ngươi đi đâu?”
Tô Lâm Thu lúc này mới nhớ tới tối nay Phó Yểu đáp ứng chuyện của hắn, nhưng đáng tiếc hắn cùng vị kia Phó cô nương trò chuyện với nhau thật vui, quên mất này tra.
“Ta bị dòng người tách ra, vẫn luôn tìm không thấy ngươi.” Hắn nói dối nói.
Phó Yểu hừ lạnh một tiếng, lười đến vạch trần hắn, xoay người liền đi.
Đoàn người lại lần nữa trở lại đạo quan khi, Lục An tiên sinh cảm tạ nói: “Đa tạ quan chủ tối nay cấp lão phu một cái mở mắt cơ hội, bằng không lão phu thật đúng là không biết thế gian này thế nhưng có như vậy kỳ diệu việc.”
“Khách khí.” Phó Yểu làm Giang chưởng quầy bọn họ hỗ trợ đem lão tiên sinh đưa xuống núi, chờ đến những người khác từng người tan sau, nàng một phen xách theo Tô Lâm Thu sau cổ vào chủ quan, cả giận nói: “Ngươi ở chơi ta?”
“Ta nào dám,” Tô Lâm Thu biết nàng còn đang nói tối nay sự, hơn nữa hắn cũng xác thật đuối lý, vì thế liên tục xin lỗi, “Ta hôm nay chỉ là bị chuyện khác bị vướng chân mà thôi.”
“Đúng vậy, ngươi bị chuyện khác vướng chân, lại cho ta rước lấy một cái phiền.” Phó Yểu âm mặt nói, “Ngươi tối nay gặp được chính là Định Quốc Công gia cô nương, này há là ngươi có thể trèo cao? Nếu là Định Quốc Công phủ trách tội xuống dưới, ta này đạo quan đều phải đi theo tao ương. Ngươi đi đi, chúng ta giao dịch cũng đến đây kết thúc.”
“Không phải, quan chủ,” Tô Lâm Thu còn hẹn vị kia cô nương đêm mai tái kiến đâu, lại sao có thể ở thời điểm này rớt dây xích, “Chúng ta phía trước giao dịch cũng chưa nói định là nhà ai cô nương a, hiện tại này cũng coi như là giao dịch trong phạm vi. Nói nữa, ta cũng không có nói cho vị kia cô nương ta thân phận thật sự, chỉ nói ta là thượng kinh cầu học học sinh, nàng hiện tại còn cái gì cũng không biết đâu, lại như thế nào sẽ liên lụy đến ngươi.”
“Thật sự?” Phó Yểu lúc này sắc mặt hơi có hòa hoãn, “Ngươi thật sự cái gì cũng chưa nói?”
“Này ta làm sao dám lừa ngươi,” Tô Lâm Thu nho nhỏ mà chụp cái mông ngựa, “Lừa ngươi ta này không phải là tìm chết sao. Hơn nữa loại này kinh thế hãi tục sự tình, ta cũng không dám nói a.”
“Này còn kém không nhiều lắm.” Phó Yểu tựa hồ nhẹ nhàng thở ra, “Nếu không có gì không thể nghịch chuyển hậu quả, ta miễn cưỡng vòng ngươi một hồi, tối nay sự khiến cho nó qua đi. Đến nỗi chúng ta giao dịch, ta đã làm được ta làm, là chính ngươi thất ước, sai không ở ta, giao dịch cũng theo đó kết thúc.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta có một tòa đạo quan
SpiritualTác giả: Tiểu Thời Nhĩ Cá Tra Tra Thể loại: Huyền huyễn, Huyền học, Sảng văn, Kiếp trước kiếp này, Linh dị thần quái Hoang phế vài thập niên Thanh Tùng Quan, Ngày nọ tới vị quan chủ Quan chủ sắc mặt trắng bệch, hình tiêu mảnh dẻ, không rất giống...