Chương 24

25 3 0
                                    

Giờ này khắc này, Định Quốc Công phủ đã tới rồi giờ lành, tân nương sắp xuất các. Dựa theo quy định, nhà gái xuất giá khi, sẽ có hai vị trong tộc thúc bá huynh đệ đưa thân, mà đưa thân người địa vị càng cao, cô dâu mới cũng liền càng có mặt mũi.

Phó Ngũ Nương là Định Quốc Công thế tử đích nữ, cho nàng đưa thân người cũng đã sớm định hảo là Phó gia nhị thúc cùng tứ thúc. Hai vị này, người trước lớn tuổi, người sau quyền cao, bọn họ đưa thân mặt mũi mười phần.

Bất quá lúc này, bọn họ lại phát hiện Phó Tứ vẫn luôn không thấy bóng người, phái hạ nhân đi tìm, cũng không tìm được.

“Lão tứ đi đâu?” Phó thế tử hỏi hạ nhân, hiện tại xe ngựa liền phải phát kiệu, đưa thân người lại không ở, hắn tự nhiên trong lòng không vui.

“Tìm một vòng cũng không gặp người, hẳn là có chuyện quan trọng.” Phó nhị gia đứng ra làm người điều giải nói, “Thời gian không kịp nói, làm tam đệ hoặc là Tứ Lang đi đưa cũng là giống nhau.”

Hiện tại thời gian đều mau tới rồi, cũng chỉ có thể như vậy. Định Quốc Công ung thanh nói: “Kia lão tam ngươi liền cùng nhau đi.”

Việc này một giải quyết, bên kia thực mau kiệu hoa liền ra cửa. Diễn tấu sáo và trống náo nhiệt thanh dần dần đi xa, Định Quốc Công phủ chậm rãi an tĩnh xuống dưới.

Đây là gả nữ a.

Phó thế tử thở dài, đối với thê tử oán giận nói: “Cái này lão tứ cũng thật là, thời điểm mấu chốt người không ở. Ta liền như vậy một cái nữ nhi, hắn đi nói cũng có thể cấp Ngũ Nương thật dài mặt, làm họ Kỳ về sau không dám khi dễ ta Ngũ Nương.”

Bên cạnh thế tử phu nhân lau lau khóe mắt, nói: “Ngươi là chỉ có một nữ nhi, ta chính là có hai cái. Tam Nương nếu là còn ở nói……”

“Miễn bàn cái kia bất hiếu nữ,” Phó thế tử quát lớn nói, “Chúng ta Định Quốc Công phủ mặt mũi đều bị nàng ném hết. Nàng về sau liền tính trở về, ta cũng sẽ không nhận nàng.”

Bị hắn như vậy một mắng, thế tử phu nhân mặc thanh, chỉ là nước mắt sát đến càng hung.

Thời gian dần dần vào đêm, đãi sắc trời toàn ám sau, vẫn luôn tìm không được Phó Thị Lang rốt cuộc trở về Quốc công phủ. Hắn một hồi phủ, liền đi chính viện tìm đại ca.

Phó thế tử ở nhận được thông truyền sau, trong lòng có khí, liền đẩy nói thân thể không thoải mái, cự tuyệt thấy hắn.

Nhưng là Phó Thị Lang đã trực tiếp vào được.

Vừa thấy đến hắn, Phó thế tử hừ lạnh một tiếng, nói: “Ngươi thật đúng là người bận rộn, vội đến đưa thân chất nữ xuất giá việc này đều có thể đã quên.”

“Đại ca,” Phó Thị Lang không thèm để ý hắn âm dương quái khí, trực tiếp đi thẳng vào vấn đề, “Ta tìm được Tam Nương.”

Phó thế tử có chút ngoài ý muốn, nhưng thực mau lại tức nói: “Nữ nhi của ta Tam Nương đã chết, ngươi làm nàng cút cho ta.”

Phó Thị Lang nghe được lời này, lại nghĩ đến Tam Nương tao ngộ, trong lòng không khỏi nổi lên tinh mịn đau tới. Lúc này nội thất thế tử phu nhân vọt ra, vội vàng hỏi: “Ta nghe các ngươi đang nói Tam Nương, Tam Nương làm sao vậy? Tứ thúc ngươi tìm được nàng?”

Ta có một tòa đạo quanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ