Chương 33

23 3 0
                                    

Hoàng viên ngoại chỉ cảm thấy một cổ âm lãnh hàn ý hướng hắn bối thượng dán, hắn vội bay nhanh mà hướng tới bên ngoài chạy tới, nhưng mà cả người lại nhúc nhích không được, giống như là có thứ gì đè ở trên người hắn giống nhau, hắn đôi mắt có thể xem lỗ tai có thể nghe, nhưng là tay chân lại phảng phất không phải hắn, căn bản không nghe sai sử.

Cũng chính là vào lúc này, hắn nhìn thấy từ đạo nhân mặt sau, một đám ăn mặc màu trắng xiêm y người xông ra, bọn họ lúc khóc lúc cười, chậm rãi hướng tới hắn dựa tới.

“Các ngươi đừng tới đây!” Hoàng viên ngoại oa oa kêu, sợ tới mức mặt mũi trắng bệch, bắp chân càng là trực trừu cân.

Đạo nhân thấy hắn sợ, lúc này mở miệng nói: “Hoàng viên ngoại, này việc xấu xa làm nhiều, khó tránh khỏi sẽ có báo ứng quấn thân. Ngươi chứng kiến đến này đó, tất cả đều là ngươi lúc trước hậu quả xấu.”

Nhìn thấy người nói như vậy, Hoàng viên ngoại như là tìm được rồi cứu mạng rơm rạ, hỏng mất rớt: “Tiên sư cứu ta, chỉ cần ngươi có thể cứu ta, ngươi nghĩ muốn cái gì báo đáp đều được.”

“Tưởng ta cứu ngươi có thể, chỉ cần ngươi đem ngươi sở hữu hành vi phạm tội viết phân nhận tội thư, thiêu đi cấp Diêm Quân, Diêm Quân nếu là đồng ý thả ngươi một con đường sống, ta đây liền giúp ngươi.” Đạo nhân nói, bên cạnh đã có oan hồn cầm giấy bút phiêu lại đây.

Hoàng viên ngoại thần trí có như vậy một lát thu hồi, liền ở hắn tưởng cự tuyệt khi, lại cảm giác sau cổ chỗ bị cái gì liếm một ngụm, hàn khí đâm thẳng tiến xương cốt. Bị như vậy một dọa, hắn nơi nào còn dám lại cự tuyệt, cầm lấy giấy bút bay nhanh viết lên.

Ngay từ đầu, hắn viết đều là một ít không quan hệ đau khổ việc nhỏ, đạo nhân vừa thấy, trực tiếp đứng dậy muốn đi, làm hắn lưu lại nơi này bị ác quỷ cắn nuốt. Hoàng viên ngoại thế mới biết sợ, vội run run rẩy rẩy mà viết vài tờ giấy.

Lúc này viết xong, đạo nhân nhìn sau, cười lạnh nói: “Ngươi thật đúng là chuyện xấu làm tẫn, xâm chiếm người ruộng đất liền thôi, còn bán dân nữ, trách không được này đó oán quỷ đều đi theo ngươi. Bất quá ngươi có phải hay không thiếu viết một kiện, vu hãm Dương gia Đại Lang, bá chiếm hắn tửu lầu, chẳng lẽ không phải ngươi làm?”

“Oan uổng a,” Hoàng viên ngoại nước mắt nước mũi tề rớt, “Này tửu lầu tuy rằng ở ta danh nghĩa, nhưng trên thực tế lại là ta kia huynh đệ Lâm huyện úy. Lúc trước là hắn nhìn trúng tửu lầu, cho nên mới sai sử ta làm Dương Anh thiếu hạ nợ cờ bạc. Sau lại Dương Anh hạ độc sự, cũng đều là hắn làm người hắn tâm phúc đi làm, cùng ta không quan hệ a.”

“Ngươi nói không phải ngươi, bất quá là phiến diện chi từ. Ai biết ngươi có phải hay không vì thoát khỏi chính mình hành vi phạm tội vu hãm Lâm huyện úy.” Đạo nhân nói.

“Đây là thật sự! Lúc trước cái kia bị độc chết người kỳ thật đã bệnh nguy kịch, là chính hắn nguyện ý uống thuốc chết. Nhà bọn họ vì thế được một tuyệt bút bạc. Đi tìm bọn họ tâm phúc chính là ở tại cửa đông khẩu Lưu Đại Danh, ngài trảo hắn tới vừa hỏi sẽ biết.” Hoàng viên ngoại nói.

Ta có một tòa đạo quanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ