Chương 5

33 4 0
                                    

Đại Lang nghe xong, tràn ngập mong đợi mà nhìn về phía nàng, “Kia……”

“Ta sẽ không bạch bạch trợ giúp người.” Phó Yểu ở hắn đem mặt sau nội dung nói ra phía trước, trước chặn đứng hắn nói, “Tam Nương không phải đã nói với ngươi, không cần cùng ta làm giao dịch. Chính như nàng nói như vậy, tưởng từ ta nơi này được đến một ít đồ vật, kia đồng thời phải trả giá điểm cái gì.”

“Chính là ta không có tiền.” Đại Lang đáng thương vô cùng nói.

Phó Yểu ngón tay tiêm nhẹ nhàng xẹt qua hắn cánh môi, “Ta không cần tiền. Ta muốn ngươi đầu lưỡi.”

“A?” Đại Lang sợ tới mức sau này co rụt lại, bay nhanh bưng kín miệng, đôi mắt cũng trừng đến đại đại, tựa hồ trước mặt đại tỷ tỷ là cái gì ăn người yêu vật.

“Nhìn ngươi đem sợ tới mức,” Phó Yểu tưởng khẽ cười một tiếng, nhưng kia thanh âm khàn khàn thật sự làm người không cảm giác được bất luận cái gì mỹ cảm, “Yên tâm, giao dịch thành công nói, ngươi đầu thai tái sinh, chỉ biết biến thành một cái người câm. Mặt khác cái gì vấn đề cũng chưa. Thế nào, có hay không hứng thú?”

Đại Lang đem đầu diêu đến cùng trống bỏi giống nhau, “Không cần không cần.”

“Nga.” Được đến cự tuyệt đáp án, Phó Yểu ngữ khí chợt tắt, đem hắn khinh phiêu phiêu mà đẩy ra, hứng thú thiếu thiếu mà về tới bình phong mặt sau, “Kia chờ ngươi ngày nào đó nghĩ thông suốt, lại đến tìm ta.”

Bên ngoài Đại Lang cùng Tam Nương nhìn nhau, Tam Nương hướng hắn kéo kéo khóe miệng, lộ ra cái khóc giống nhau tươi cười. Nhưng Đại Lang biết, nàng đây là ở khen ngợi chính mình.

Đêm khuya tĩnh lặng, Đại Lang cùng ngày xưa giống nhau đưa Hà thợ mộc phu thê xuống núi, Tam Nương không có đi theo.

Nàng biết, quan chủ khẳng định có lời muốn nói.

“Trụ ở cửa làm cái gì, tiến vào nói chuyện.” Quả nhiên, bên trong Phó Yểu đã mở miệng.

“Đúng vậy.” Tam Nương theo lời đi vào.

“Phó Tam, làm ngươi cho ta tỳ nữ, có thể hay không thực ủy khuất ngươi.” Phó Yểu nói.

“Sẽ không.” Tam Nương nói.

“Chính là ta có thể cảm giác đến, thân là Phó gia nữ, chẳng sợ ngươi đã chết, Phó gia vinh quang như cũ dấu vết ở ngươi trong lòng, làm ngươi tuy rằng làm thấp kém sự, nhưng đánh tâm nhãn lại chướng mắt ta cái này chủ nhân. Điểm này làm ta thực buồn rầu.” Phó Yểu nhàn nhạt nói.

Tam Nương không kiêu ngạo không siểm nịnh nói: “Ngài, nhiều lo lắng. Tam Nương, không có.”

“Kia chỉ là ngươi tự nhận là không có mà thôi. Phó gia người, nhất bảo thủ.” Phó Yểu nhớ tới cái gì giống nhau, lạnh lùng cười, “Ngươi thực tốt kế thừa điểm này.”

Tam Nương trầm mặc một chút, nói: “Ngài sinh khí, là bởi vì, Đại Lang, cự tuyệt ngài? Nhưng hắn còn nhỏ. Hắn đương có, tân bắt đầu.”

“Vậy ngươi thật đúng là thiện lương.” Phó Yểu cười khẩy nói, “Một chút đầu óc cũng chưa, trách không được bị vị hôn phu cùng người khác mưu sát, chỉ có thể oán khí tận trời mà cầu người khác tới vì ngươi báo thù.”

Ta có một tòa đạo quanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ