Dương Anh khi nào rời đi, Dương thị vợ chồng cũng không biết. Bất quá ngày hôm sau buổi sáng lên, Giang chưởng quầy cái kia mất đi tri giác chân lại năng động.
Kháp đùi thịt một phen, Giang chưởng quầy ở xác định chính mình chân không thành vấn đề sau, liên tưởng đến ngày hôm qua Dương Anh đã đến, tức khắc minh bạch chút cái gì.
Nàng tự nhận là chính mình không phải đa sầu đa cảm người, nhưng là trước mắt trong lòng lại rất là trấn an.
Ít nhất Dương Anh cũng không như vậy không có thuốc chữa.
Lúc này bên cạnh Dương đầu bếp tỉnh, thấy nàng ngồi, không khỏi xoa xoa đôi mắt, nói: “Không hề ngủ một lát?”
Hiện tại bên ngoài thiên tài hơi lượng, bọn họ đạo quan ít người, không cần khởi đại đi sớm nấu cơm, có thể ngủ nhiều sẽ.
“Ngủ không được,” Giang chưởng quầy nhìn trượng phu, “Ta chân hảo.” Nói, nàng nâng nâng, “Ngươi xem, đã năng động có thể đi rồi.”
“Thật sự?” Dương đầu bếp lập tức nhảy dựng lên, phủng nàng chân tế nhìn, “Thật sự năng động? Quan chủ đây là sửa tính sao?”
“Ngươi cảm thấy quan chủ sẽ sửa tính tình sao?” Giang chưởng quầy hỏi ngược lại.
Dương đầu bếp ngượng ngùng một sờ đầu, “Nếu không ta đổi cái đề tài?” Nhưng thực mau hắn lại nói, “Kia vì cái gì……”
“Là Dương Anh.” Việc đã đến nước này, Giang chưởng quầy cũng không tính toán một năm sau lại nói, “Chúng ta năm trước rời đi thủy sau, Dương Anh đã bị người hãm hại độc chết người, không chỉ có ném tửu lầu, chính mình cũng bị phán chém đầu. Những việc này ta đều biết, là ta không có nói cho ngươi, cũng không chuẩn những người khác nói cho ngươi.
“Năm nay nhìn thấy Đỗ huyện lệnh sau, ta liền biết cứu Dương Anh cơ hội đến, nhưng là chúng ta tóc húi cua dân chúng lại như thế nào có thể đi tả hữu loại sự tình này, cho nên ta liền cầu quan chủ, làm quan chủ hỗ trợ. Ngày hôm qua, Dương Anh bị phóng thích. Bất quá hắn giống như đã biết chuyện này, hắn ngày hôm qua gần nhất đạo quan, hôm nay ta chân thì tốt rồi. Ngươi biết đến, quan chủ chưa bao giờ sẽ không ràng buộc làm tốt sự.”
Dương đầu bếp nghe xong, ngồi ở trên giường hồi lâu mới lấy lại tinh thần nói: “Ngươi là nói……”
“Đúng vậy, Dương Anh hẳn là cùng cũng quan chủ làm cái gì giao dịch.” Giang chưởng quầy nói.
Dương đầu bếp thân thể dựa vào trên cột giường, vừa mới biết đến những việc này đối hắn đánh sâu vào có chút đại. Nhưng là hắn không có tư cách đi trách cứ thê tử cái gì đều không nói cho hắn, hắn duy nhất có thể quái cũng chỉ có chính mình, “Đều là ta không tốt, là ta vô năng.”
Nhi tử có thể biết được sai liền sửa, thuyết minh hắn bản chất cũng không hư.
“Nếu nói không hảo ta lúc trước đối hắn quá sơ với quản giáo, hắn nói không chừng cũng không đến mức biến thành như vậy.” Dương đầu bếp nói, “Cũng là ta vô năng, không có quản gia sự xử lý tốt, mới làm ngươi chịu ủy khuất.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta có một tòa đạo quan
SpiritualTác giả: Tiểu Thời Nhĩ Cá Tra Tra Thể loại: Huyền huyễn, Huyền học, Sảng văn, Kiếp trước kiếp này, Linh dị thần quái Hoang phế vài thập niên Thanh Tùng Quan, Ngày nọ tới vị quan chủ Quan chủ sắc mặt trắng bệch, hình tiêu mảnh dẻ, không rất giống...