Phó Ngũ Nương trong lòng phi thường minh bạch, không có lợi thì không dậy sớm. Chính mình nếu là không thể lấy ra cũng đủ ích lợi tới đả động Kỳ Sương Bạch, hắn khẳng định sẽ không cho phép chính mình rời đi Kỳ gia.
Vì giữ được chính mình này mệnh, nàng lúc này cũng chỉ có thể là liều mạng tìm các loại lý do.
Đương nhiên, trong lòng nàng, nàng chính mình cũng là như vậy tưởng. Nếu là dựa vào trong bụng hài tử có thể làm nàng một lần nữa bị Quốc công phủ tiếp nhận nói, kia nàng lưu lại đứa nhỏ này thì đã sao.
Kỳ Sương Bạch nhìn thê tử tràn ngập dã tâm đôi mắt, không biết nghĩ đến cái gì, cuối cùng đồng ý nói: “Hiện tại sắc trời đã chậm, ngươi như vậy tùy tiện trở về nhiều không tốt. Chờ đến ngày mai đi, ngày mai ta đưa ngươi về Quốc công phủ như thế nào?”
Hắn ngữ khí ôn nhu như mật đường, nếu không phải Phó Ngũ Nương đã sớm đã biết hắn cái dạng gì người, chỉ sợ cũng sẽ bị lạc ở như vậy sủng nịch trung.
“Như vậy càng tốt. Xác thật là ta quá sốt ruột.” Phó Ngũ Nương che giấu cảm xúc nói, “Ngươi biết đến, chúng ta hiện tại chỉ có thể dựa vào Quốc công phủ.”
“Ta minh bạch.” Kỳ Sương Bạch nói, “Hiện tại ngươi đã có hỉ, liền sớm một chút nghỉ ngơi đi. Tối nay ta hảo hảo bồi ngươi.”
“Hảo.” Phó Ngũ Nương cũng ôn nhu mà đồng ý.
Rửa mặt sau, hai người từng người nằm xuống, đãi ánh nến sau khi lửa tắt, trong trướng một mảnh đen nhánh. Bọn họ tay tuy rằng là dắt ở bên nhau, nhưng đôi mắt lại đều mở, các hoài tâm sự.
Ngày kế, Kỳ Sương Bạch quả thực như hắn theo như lời như vậy, tự mình đưa Phó Ngũ Nương trở về Quốc công phủ.
Tuy rằng Quốc công phủ trên dưới đối hắn cũng không có sắc mặt tốt, nhưng hắn như cũ thần sắc bất biến, giống như mọi người xem không dậy nổi hắn chỉ là một hồi biểu hiện giả dối.
Đến nỗi Phó Ngũ Nương, lão quốc công mặt cũng chưa lộ, hiển nhiên là không nghĩ thấy nàng. Thế tử vốn dĩ cũng không nghĩ thấy, nhưng ở biết nữ nhi mang thai lúc sau, thái độ hơi chút hòa hoãn một ít, làm người chiêu đãi bọn họ. Bất quá thái độ cũng không có thật tốt.
Phó Ngũ Nương nhân cơ hội đưa ra về Quốc công phủ trụ sự, nói là chính mình cùng bà mẫu phản xung, thai nhi có chút không xong. Tiếp theo lại nói thỉnh đạo sĩ tới xem, kia đạo sĩ nói nàng sinh thời thiếu một bút nợ, hiện tại trong bụng hài tử chính là tới đòi nợ.
Nói xong, nàng lại nức nở nói có phải hay không Tam tỷ nguyện ý cho nàng một cái cơ hội, làm nàng chuộc tội vân vân.
Không biết có phải hay không bởi vì cái này lý do, thế tử cuối cùng đồng ý Phó Ngũ Nương ở Quốc công phủ dưỡng thai, nhưng là nói rõ làm Kỳ Sương Bạch trở về hầu hạ Kỳ lão phu nhân.
Kỳ Sương Bạch không có ngượng ngùng, từ đầu tới đuôi, hắn đều lấy một loại không kiêu ngạo không siểm nịnh tư thế triển lãm hắn thanh phong minh nguyệt. Giống như phía trước sự tình, tựa hồ là hắn bị người bôi nhọ giống nhau, mà hắn thân chính không sợ bóng tà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta có một tòa đạo quan
SpiritualTác giả: Tiểu Thời Nhĩ Cá Tra Tra Thể loại: Huyền huyễn, Huyền học, Sảng văn, Kiếp trước kiếp này, Linh dị thần quái Hoang phế vài thập niên Thanh Tùng Quan, Ngày nọ tới vị quan chủ Quan chủ sắc mặt trắng bệch, hình tiêu mảnh dẻ, không rất giống...