Chương 69

16 3 0
                                    

“Hắn cứ như vậy đã chết?” Tại chỗ, Triệu Hưng Thái còn có chút không lấy lại tinh thần.

Này hết thảy đều phát sinh quá mức đột nhiên, vừa mới vẫn là sống sờ sờ người, nói không liền không……

“Kỳ thật cũng không tính đột nhiên,” Tam Nương nói, “Sớm tại phía trước, ta liền nghe qua một ít Vĩnh An Hầu phủ sự. Từ thế tử đã chết lúc sau, Vĩnh An Hầu phu nhân đối tiểu hầu gia không thích vẫn luôn là chói lọi treo ở trên mặt. Phía trước hầu phu nhân trước mặt ngoại nhân nửa điểm đều không cho tiểu hầu gia mặt mũi, vẫn là sau lại Hoàng Hậu báo cho vài lần lúc sau, mới thu liễm.”

Trước mặt ngoại nhân còn như thế, ở lén vậy càng đừng nói.

Tiểu hầu gia vẫn luôn liền không bị công bằng đối đãi, sở khát vọng đồ vật cũng bất quá là mẫu thân yêu thích mà thôi, này có sai sao?

“Sau lại tiểu hầu gia cũng kinh thành cùng Phật đạo người trong lui tới, nghĩ đến vì đến cũng nên là chuyện này. Ở áy náy bên trong dày vò bảy năm, hiện tại rốt cuộc giải thoát, cũng chưa chắc không phải một chuyện tốt.” Trừ bỏ Hoàng Hậu, không có người để ý hắn ý tưởng, như vậy người nhà, căn bản không đáng hắn tiếp tục dừng lại.

Triệu Hưng Thái thở dài, hắn kỳ thật tưởng nói không bị chết. Nhưng là huyết nhục thân tình muốn hoàn toàn phân cách, cũng tựa hồ chỉ có biện pháp này.

……

Chạng vạng, Mẫn Hành về tới Vĩnh An Hầu phủ.

Hắn có chút kích động mà đi chính viện tìm cha mẹ thỉnh an, nhưng là lại bị hạ nhân ngăn ở ngoài cửa, “Tiểu hầu gia, phu nhân thân thể không quá thoải mái, ngài vẫn là đừng đi vào.”

Mẫn Hành bị cản, cười lạnh một tiếng, một chân đá vào kia người hầu ngực, “Bổn thế tử cũng là ngươi có thể ngăn trở?”

Nói, hắn trực tiếp đi vào.

Hầu phu nhân nghe được động tĩnh, thấy hắn tới, vẻ mặt không cao hứng, “Thật đúng là đến không được, hiện tại còn không phải hầu gia đâu, liền tùy tiện đối ta người động thủ, kia về sau ta nếu là làm ngươi không cao hứng, ngươi có phải hay không muốn đem ta giam lại?”

Mẫn Hành cũng biết mẫu thân đối đệ đệ thái độ, cho nên hắn vào cửa liền trực tiếp quỳ xuống khóc ròng nói: “Nương, ta là A Hành a!”

Hầu phu nhân sửng sốt, ngay sau đó giận tím mặt, “Ngươi cái nghiệt súc, ngươi ở hồ ngôn loạn ngữ cái gì. Ngươi liền ngươi ca một ngón tay đầu đều so ra kém.”

Mẫn Hành sớm tại tới thời điểm liền nghĩ kỹ rồi này đó, hắn không chút hoang mang nói: “Nương, chẳng lẽ ngài đã quên khi còn nhỏ ta mỗi lần viết hảo tự, ngài liền khen thưởng ta một phen dưa vàng tử? Cha phát hiện sau, làm ngài không cần túng ta, sau lại ngài liền trộm đem những cái đó dưa vàng tử phóng tới ngài gối đầu phía dưới ô vuông, nói là cho ta tích cóp lên. Còn có, phía trước ngài đi cho ta cầu cái bùa hộ mệnh, nhưng là ta ghét bỏ xấu, muốn nương ngài tự mình cho ta thêu một cái, bên trong còn có tên của ta. Còn có, nương ngài trên vai có khối màu đỏ bớt, đây là nhi tử phía trước cùng ngài ngủ trưa thời điểm trong lúc vô tình phát hiện. Nương, ta thật là A Hành a, ta biết ngài vẫn luôn rất tưởng ta, cho nên hiện tại đã trở lại!”

Ta có một tòa đạo quanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ