“Chủ tử này hạc giấy không phải ngài ngày hôm qua vứt bỏ kia chỉ sao?” Bên cạnh tùy tùng thấy không khỏi hỏi. Bọn họ ngày hôm qua dễ thân mắt thấy đến này hạc giấy theo mạch nước ngầm lưu đi rồi, như thế nào hiện tại lại xuất hiện.“Đúng vậy.” Tiểu hầu gia tuy rằng cảm thấy quái dị, nhưng lúc này hắn nghĩ đến càng nhiều lại là, có người tại đây mặt trên động tay chân. Hắn đem này hạc giấy xé rách ném cho tùy tùng, nói: “Các ngươi cho ta cầm đi ném.”
Tùy tùng vội không ngừng tiếp, nhét vào trong tay áo.
Lại một ngày qua đi, buổi sáng tiểu hầu gia mở to mắt lên khi, liền nhìn đến đầu giường hạc giấy chính an tĩnh mà ngồi ở hắn gối đầu thượng, mỏ chim hạc còn đối với hắn.
Nhìn này hạc giấy nhìn trong chốc lát, tiểu hầu gia trong mắt cảm xúc cuồn cuộn. Bất quá hắn vẫn là đem hạc giấy lấy ở trong tay, xoay người nhìn cánh phía dưới.
Cánh hạ, mặt trên có một đạo nhợt nhạt hoa ngân.
Nhìn đến này hoa ngân sau, tiểu hầu gia thực rõ ràng sửng sốt.
Đây là hắn ngày hôm qua cố ý làm cho một cái tiểu ký hiệu. Nhưng là lúc này, hạc giấy ký hiệu còn ở, lại trên dưới nửa điểm bị xé mở dấu vết cũng chưa.
Lăn qua lộn lại đem hạc giấy nhìn một lần, ở xác định đây là ngày hôm qua bị xé nát kia chỉ sau, hắn từ trên giường xuống dưới, hỏi tiến vào hầu hạ nha đầu nói: “Đêm qua nhưng có người đã tới?”
Hắn buổi tối ngủ thời điểm, trong phòng nha đầu thay phiên gác đêm, có động tĩnh trên cơ bản sẽ không không biết.
Bọn nha đầu đồng thời lắc đầu, “Không có.”
Được đến này đáp án, tiểu hầu gia gật gật đầu, thay đổi quần áo, mang theo hạc giấy thẳng đến hoàng cung.
Tuy rằng không biết này hạc giấy đến tột cùng sao lại thế này, nhưng trong cung có có thể giúp đỡ giải quyết việc này người.
……
Làm thánh nhân sủng ái thần tử, tiểu hầu gia trên người có vào cung lệnh bài, tưởng tiến cung tùy thời có thể.
Trước mắt lúc này đã mau đến buổi sáng, tiểu hầu gia nhìn nhìn thời gian, triều hội không sai biệt lắm đã kết thúc, nghĩ đến hắn tiến cung cầu kiến sự, bệ hạ lúc này hẳn là đã biết, kế tiếp hắn chỉ cần chờ là được.
Không sai biệt lắm đợi gần một canh giờ tả hữu, rốt cuộc có cung nhân tới thông truyền, nói bệ hạ ở Ngự Thư Phòng triệu kiến hắn.
Trên mặt quán tính mà hiện ra một mạt không phù hợp hắn tính tình tuỳ tiện, tiểu hầu gia đi theo hướng Ngự Thư Phòng đi đến.
Chờ hắn tiến Ngự Thư Phòng khi, nghị sự đại thần đều đã rời đi, chỉ có ngồi ở án thư phê duyệt tấu chương thánh nhân ở.
Thấy hắn tới, thánh nhân ngẩng đầu, cười xem hắn nói: “Ngươi hảo chút thời gian không tiến cung, quả nhân còn tưởng rằng ngươi cùng Liễu Phú Vân pha trộn nói đem tỷ tỷ ngươi đều đã quên.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta có một tòa đạo quan
SpiritualTác giả: Tiểu Thời Nhĩ Cá Tra Tra Thể loại: Huyền huyễn, Huyền học, Sảng văn, Kiếp trước kiếp này, Linh dị thần quái Hoang phế vài thập niên Thanh Tùng Quan, Ngày nọ tới vị quan chủ Quan chủ sắc mặt trắng bệch, hình tiêu mảnh dẻ, không rất giống...