Ở Liễu Phú Vân xe ngựa rời đi sau, Kỳ gia quản sự lập tức lặng lẽ theo đi lên. Bất quá Liễu Phú Vân bên này cũng đã sớm đề phòng, riêng vòng đường xa, đem người cấp quăng, lúc này mới thẳng đến ngoài thành chùa Hộ Quốc.
Phó Thị Lang một thân, là Định Quốc Công đệ tứ tử. Cùng mặt trên ba cái tầm thường vô vi các ca ca so sánh với, hắn thiếu niên cao trung, hiện tại mới 40 không đến liền thân cư địa vị cao lý lịch, một lần bị diễn xưng là có thể làm Định Quốc Công phủ lại phồn vinh vài thập niên người.
Có thể nói, hiện tại Định Quốc Công phủ mặt ngoài đều nghe Định Quốc Công, nhưng trên thực tế chân chính nắm giữ quyền lên tiếng người, vẫn là vị này Phó Thị Lang.
Đúng là bởi vì điểm này, lúc trước vị kia quan chủ điểm danh làm hắn mang theo đồ vật đi tìm Phó Thị Lang, Liễu Phú Vân lúc này mới tin nàng xác thật có vài phần năng lực.
Chờ đến chùa Hộ Quốc, thời gian đã tiếp cận chính ngọ. Muốn biết Phó Thị Lang ở đâu, chỉ cần đi hỏi trong chùa tăng lữ là được.
“Công tử, Phó đại nhân hiện tại đang ở sau núi trong sơn cốc ngắm hoa, trụ trì ở tiếp khách.” Gã sai vặt hỏi thăm hảo, lập tức lại đây hồi bẩm nói.
“Ở sau núi?” Liễu Phú Vân ngừng bước chân, nếu ở cùng ở cầm ngắm hoa, kia hắn liền không thể đi quấy rầy bọn họ nhã hứng, “Vậy ngươi trước nhìn chằm chằm, nếu là Phó đại nhân lại đây, liền lập tức tới thông báo ta.”
“Đúng vậy.”
Chùa Hộ Quốc là kinh thành đệ nhất đại chùa miếu, hơn nữa mới vừa đầu xuân, ra tới dâng hương lễ Phật khách hành hương rất nhiều. Liễu Phú Vân ôm tráp, tránh đi dòng người, tìm chỗ yên lặng địa phương ngồi xuống.
Người ở một người một chỗ thời điểm, liền dễ dàng tưởng đông tưởng tây. Liền ở hắn nhìn chằm chằm tráp phát ngốc khi, đột nhiên bên cạnh truyền đến một đôi phu thê đối thoại thanh.
“Này những Phật a chùa rốt cuộc được chưa, lão nương đã bái mười mấy tòa chùa miếu, hiện tại đều còn không có hoài thượng.” Nữ nhân thanh âm rất là không kiên nhẫn.
“Ngươi bái này đó tượng đất có ích lợi gì, còn không bằng chúng ta buổi tối nhiều nỗ lực nỗ lực đâu.” Nam nhân tắc có chút chay mặn không kỵ.
“Đánh rắm, đoán mệnh nói chúng ta nhiều cúi chào là có thể hoài thượng. Vẫn luôn đều hoài không thượng, không phải là ngươi trước kia giết người quá nhiều, ông trời mới như vậy trừng phạt ta đi.”
“Ta giết người quá nhiều? Trước không nói ta đã chậu vàng rửa tay nhiều năm, ta năm đó giết tất cả đều là cặn bã, ông trời thật muốn luận công hành thưởng, này sẽ sớm nên làm ngươi sinh mười cái tám cái.”
“Ngươi còn dám tranh luận?”
“Ai da đừng nắm đừng nắm, ta lỗ tai muốn rớt……”
Khi bọn hắn từ núi giả bên kia quải ra tới khi, Liễu Phú Vân liền thấy một nữ nhân ở nắm một nam tử lỗ tai. Nữ nhân ục ịch, đi một bước, trên má thịt đều đang rung động; nam nhân cao gầy, có chút giống ma cây gậy trúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta có một tòa đạo quan
SpiritualTác giả: Tiểu Thời Nhĩ Cá Tra Tra Thể loại: Huyền huyễn, Huyền học, Sảng văn, Kiếp trước kiếp này, Linh dị thần quái Hoang phế vài thập niên Thanh Tùng Quan, Ngày nọ tới vị quan chủ Quan chủ sắc mặt trắng bệch, hình tiêu mảnh dẻ, không rất giống...