Chương 10

26 3 0
                                    

Ở bọn họ đang ở hậu viện nói thời điểm, lúc này từ sau bếp bưng chén đĩa ra tới Triệu Hưng Thái trong lúc vô tình thoáng nhìn, chờ thấy rõ ràng đứng ở trong đình viện người là ai khi, không khỏi sửng sốt, “Liễu Ngũ công tử?”

Dương Châu phú thương vô số, Liễu gia là trong đó người xuất sắc. Thái An tiệm rượu tuy rằng đã xuống dốc, nhưng nên nhận thức người, Triệu Hưng Thái vẫn là đều nhận thức.

Tỷ như trước mắt vị này, đúng là Dương Châu Liễu gia Liễu Ngũ Lang.

Nghe có người kêu chính mình, Liễu Phú Vân nghiêng đầu vừa thấy, nhất thời không nhớ tới này một thân tạp dịch giả dạng người là ai.

Cũng may hắn bên người tùy tùng đem Triệu Hưng Thái nhận ra tới, ở bên tai hắn nói nhỏ một câu, hắn mới nhớ lên.

“Ngươi như thế nào sẽ tại đây?” Liễu Phú Vân nhíu mày. Hắn nhớ rõ Thái An tiệm rượu tuy rằng không bằng từ trước, nhưng không đến mức liền trong nhà trưởng tôn đều phải lưu lạc đến cho người ta tẩy mâm nông nỗi.

“Ta tới bái sư học nghệ.” Triệu Hưng Thái nói. Hai người tuy rằng địa vị có chút khác biệt, nhưng hắn thái độ không kiêu ngạo không siểm nịnh.

“Tại đây học nghệ?”

“Đúng vậy.”

“Kia vừa lúc, ngươi nói cho ta, nhà này tửu lầu thật sự mỗi ngày đều sẽ có cái xuyên hắc y phục mang hắc mũ có rèm nữ nhân xuất hiện?” Liễu Phú Vân nhìn chằm chằm hắn đôi mắt hỏi. Hắn tuy rằng mới vừa cập quan, nhưng khí thế đã không tầm thường.

“Có.” Triệu Hưng Thái trả lời vô cùng tự nhiên, chủ yếu là vị kia khách nhân thật là làm người ấn tượng khắc sâu, “Bất quá mỗi ngày chưa nói tới, lâu lâu sẽ qua tới một hồi.”

“Vậy ngươi có biết ở đâu có thể tìm được nàng?” Liễu Phú Vân lại hỏi.

Tương đối với nhà này tửu lầu người tới nói, hắn càng tin tưởng Triệu Hưng Thái cái này nhận thức người.

“Ta……” Triệu Hưng Thái tựa hồ là tạp một chút xác, tiếp theo thực mau liền nói: “Đi Phương gia thôn hỏi thăm một chút là có thể tìm được.”

“Phương gia thôn?” Liễu Phú Vân đem cái này địa danh đặt ở trong miệng nhấm nuốt một phen, không nói hai lời, xoay người liền đi.

Bên cạnh Giang chưởng quầy không dám đi cản, hơn nữa bên ngoài tiểu nhị kêu nàng, nàng chỉ hảo xem mắt Triệu Hưng Thái, vội đi đại đường.

Mà Triệu Hưng Thái lại cảm giác chính mình chỉ hoảng hốt một chút, thanh tỉnh khi, phát hiện trong viện Liễu Ngũ cùng chưởng quầy đều đã đi rồi.

“Sao lại thế này, người đâu?” Hắn tự mình hoài nghi một phen, cuối cùng vẫy vẫy đầu, quyết định không hề nghĩ nhiều, rửa chén đi.

Huyện thành khoảng cách Phương gia thôn có chút lộ, giống nhau người trưởng thành đi đường đến đi một buổi sáng, bất quá Liễu Phú Vân bọn họ là cưỡi ngựa tới, này liền mau nhiều, chờ đến hoàng hôn khi, người liền đến Phương gia thôn.

Ở Phương gia thôn chung quanh sau khi nghe ngóng, mọi người trực tiếp làm hắn đi tìm Phương Nhị.

“Gặp chuyện không quyết hỏi Phương Nhị.”

Ta có một tòa đạo quanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ