Chương 34

20 3 0
                                    

Trải qua này nửa năm tuyệt vọng giãy giụa, Dương Anh trong lòng thiên chân đã biến mất.

Hắn án tử biến đổi bất ngờ, cuối cùng có thể oan sâu được rửa, hắn trong lòng suy đoán này hẳn là mặt trên các đại nhân ở đánh cờ, mà hắn tắc tương đối vận may thành huyện lệnh đại nhân vặn ngã huyện úy đại nhân quân cờ.

Bất quá hiện tại nghe Triệu Hưng Thái như vậy vừa nói, này sau lưng sợ là tựa hồ mặt khác nguyên do.

“Ở Phương gia thôn mặt sau trên núi, có một tòa Thanh Tùng Quan. Trong quan quan chủ hữu cầu tất ứng, nhưng là sở cầu người cần thiết trả giá tương ứng đại giới. Lúc trước còn rớt ngươi nợ cờ bạc tam vạn lượng bạc, chính là Giang chưởng quầy dùng đôi mắt đổi.” Triệu Hưng Thái thấy hắn cho chính mình đổ ly trà, nói xong nâng chung trà lên tiểu nhấp một ngụm.

“Việc này ta biết.” Dương Anh nghĩ tới lúc ấy cái kia tổng nửa đêm tới bọn họ tửu lầu hắc y nữ khách, “Ngươi là tưởng nói cho ta, ta mẹ kế đôi mắt có thể trị hảo, là bởi vì vị kia quan chủ duyên cớ, cùng với, ta có thể ra tù, cũng là vì có người đi cầu nàng, thậm chí là cùng nàng làm trao đổi?”

“Đúng vậy.”

“Chính là người bình thường hẳn là không có lớn như vậy năng lực đi?” Huống chi chỉ là một cái không biết tên tiểu quan quan chủ.

“Người bình thường là không lớn như vậy năng lực, nhưng có thể đem Giang chưởng quầy đôi mắt khôi phục quan chủ lại như thế nào sẽ là người bình thường.” Triệu Hưng Thái nhìn Dương Anh biểu tình, tiếp tục nói: “Tuy rằng này nghe đi lên có chút mơ hồ, nhưng ta hôm nay lại đây cũng không phải vì thuyết phục ngươi. Ta chỉ là cảm thấy, có chút người ở sau lưng trả giá cái gì, tổng muốn cho được lợi người biết.”

Dương Anh phối hợp mà lộ ra một cái chăm chú lắng nghe biểu tình.

“Giang chưởng quầy là ta phi thường tôn kính trưởng bối, mắt thấy nàng vì ngươi mất đi một đôi mắt, hiện tại lại mất đi một chân, mà ngươi cái gì cũng không biết, ta không tránh được sẽ vì nàng minh bất bình. Hảo, ta trà uống xong rồi, cũng nên đi.” Nói xong, Triệu Hưng Thái đứng dậy, buông tiền trà, cầm lấy mũ ra tửu lầu.

Dương Anh đứng dậy đưa tiễn, chờ nhìn thiếu niên đi xa, hắn mới chậm rãi ở tửu lầu cổng lớn ngồi xuống, nhìn trên đường người đến người đi, trong mắt tràn đầy mờ mịt.

Thanh Tùng Quan.

Giang chưởng quầy chậm rãi đỡ cái bàn đứng dậy, thử có thể hay không dùng một chân đi đường. Đến nỗi nàng mặt khác một chân, tuy rằng không có nhìn qua giống như trước đây, nhưng hiện tại đã không có bất luận cái gì tri giác.

Nàng chân phế đi, nghĩ đến Dương Anh hẳn là bình an ra lao ngục.

Dương đầu bếp vào cửa khi, liền thấy thê tử đi bước một dịch, hắn vội qua đi nâng nói: “Ngươi làm sao vậy? Chân đã tê rần?”

Giang chưởng quầy cười nói: “Hình như là, có thể là tối hôm qua thượng ngủ cấp áp tới rồi.”

“Ta đây cho ngươi ấn ấn.” Những việc này, Dương đầu bếp đều là quen làm.

Ta có một tòa đạo quanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ