Thánh nhân muốn biết cái gì, đốc tra tư bên kia tin tức đệ đến bay nhanh.Thiên Huyền Tử lên làm quốc sư tới nay, đi qua địa phương nào, cùng ai gặp qua, nói qua nói cái gì, bao gồm trong túi có bao nhiêu bạc, tất cả đều rõ ràng. Thậm chí còn mấy ngày liền Huyền Tử chính mình đều đã quên sự, đốc tra tư bên này đều cho ngươi nhớ rõ rõ ràng.
Thánh nhân nhìn trong tay danh sách, cuối cùng ánh mắt dừng ở Định Quốc Công trong phủ.
Hiện tại Định Quốc Công phủ trừ bỏ cái Phó Tứ còn tính kham dùng ở ngoài, người khác đều là đỡ không dậy nổi A Đấu.
Mà Phó Tứ cẩn trọng, hắn cũng dùng đến cũng còn tính thuận tay.
Bất quá nói trở về, Phó Tứ lúc này mới 40 không đến tuổi tác, mặc cho tứ phẩm thật quan, này phân lý lịch phóng nhãn toàn bộ trên triều đình đều quá mức loá mắt chút.
Ngón tay từ ngọc tỷ thượng mơn trớn, thánh nhân trong lòng đã có định luận.
Có đôi khi xe ngựa vẫn luôn chạy trốn quá nhanh, không thấy chính là chuyện tốt. Phó Tứ có thể hay không trọng dụng, còn phải lại mài giũa một phen mới được.
Đem Định Quốc Công phủ phóng tới bên trái, mặt khác huân quý đại tộc, hắn cũng nhìn một lần. Cuối cùng này đó danh sách bị chia làm hai phân, làm người tặng đi xuống.
Mấy ngày sau, Phó Thị Lang bởi vì liên lụy một cọc bản án cũ, bị mang đi đốc tra tư. Từ đốc tra tư ra tới lúc sau, Phó Thị Lang liền hướng triều đình cáo bệnh nghỉ phép, đến nỗi khi nào bệnh hảo, vậy muốn xem thánh nhân tâm tình.
Bởi vì này cọc sự, Định Quốc Công phủ thượng hạ toàn luống cuống.
Ngày thường bọn họ huynh đệ mấy cái nháo về nháo, nhưng bọn hắn trong lòng cũng thập phần rõ ràng, nếu không có lão tứ, bọn họ tuyệt không có thể sống được giống hiện tại như vậy thoải mái.
Nếu là lão tứ đổ, bọn họ toàn bộ Quốc công phủ đều đi theo tao ương.
Vì thế trên dưới già trẻ toàn tất cả đều đi theo đi tìm hiểu tin tức, dò hỏi đến tột cùng sao lại thế này, có hay không phá giải biện pháp. Thậm chí liền lão quốc công đều đi ra cửa bái phỏng từ trước bằng hữu, xem có hay không nhân tình gì mặt giúp nhi tử một phen.
Lại mấy ngày qua đi, mọi người tìm hiểu đến tin tức đều không dung lạc quan.
Bản án cũ kỳ thật vấn đề không lớn, đại chính là thánh nhân thái độ. Thánh nhân như thế không cho Phó Thị Lang mặt mũi, trực tiếp làm hắn cáo bệnh ở nhà, này không phải nói rõ đem hắn cấp ném ở một bên, không chuẩn dự phòng hắn sao.
Chuyện này cấp Định Quốc Công phủ đánh sâu vào quá lớn, liền ở tất cả mọi người bó tay không biện pháp khi, lúc này trong phủ một cái vãn bối nói cho các trưởng bối, nói là có cái biện pháp có lẽ có thể thử một lần.
“Cái gì biện pháp?” Định Quốc Công mặt mũi không tốt lắm dùng, từ trước quan hệ tốt hiện tại gặp mặt đều im bặt không nhắc tới hỗ trợ sự, hắn cũng chỉ có thể là giận dỗi mà hồi. Nhưng làm hắn mặc kệ nhi tử tiền đồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta có một tòa đạo quan
SpiritualTác giả: Tiểu Thời Nhĩ Cá Tra Tra Thể loại: Huyền huyễn, Huyền học, Sảng văn, Kiếp trước kiếp này, Linh dị thần quái Hoang phế vài thập niên Thanh Tùng Quan, Ngày nọ tới vị quan chủ Quan chủ sắc mặt trắng bệch, hình tiêu mảnh dẻ, không rất giống...