Chương 22

20 3 0
                                    


Bạch Quả ở thụ đãi hơn một ngàn năm, phía trước hắn vô luận như thế nào, đều chạy không thoát. Hiện tại đột nhiên phát hiện chính mình thoát ly thụ, chính mông vòng, hắn phía trước nam khách lúc này đã nhận ra phía sau động tĩnh, cũng chuyển qua thân.

“Vị này huynh đài, ngươi có khỏe không?”

Bạch Quả nghe thế thanh âm, không cấm ngẩng đầu nhìn lại, ánh mắt vừa thấy đến trước mặt nam tử thanh tuyển khuôn mặt, không khỏi sửng sốt, thất thanh kêu lên: “Phùng Niên?”

Nam khách không nghĩ tới này tuấn tiếu thiếu niên sẽ nhận thức chính mình, hắn biểu tình hơi có chút nghi hoặc, đỉnh mày nhíu lại: “Ngươi là?”

Bạch Quả căn bản không nghĩ tới sẽ đột nhiên đụng tới Lê Phùng Niên, dù cho tại đây phía trước, hắn từng ở trong đầu vô số lần tưởng tượng quá hai người tái kiến bộ dáng. Nhưng chân chính tới rồi giờ khắc này, hắn lại cảm thấy chính mình căn bản không chuẩn bị tốt.

“Ta bụng đau, đi trước nhà xí.” Bạch Quả vừa lăn vừa bò chạy, mãi cho đến sang tháng cửa động, mới xoay người dựa lưng vào tường, tay che lại trái tim, chậm rãi từ trên tường trượt xuống dưới.

Rõ ràng đã đã quên hắn trông như thế nào, liền hắn thanh âm cũng đều không nhớ rõ, nhưng là tái kiến kia một khắc, lại cố tình có thể liếc mắt một cái liền nhận ra tới.

Lê Phùng Niên.

Dựa vào tường, bình phục hồi lâu lúc sau, chờ Bạch Quả lại hồi hậu viện khi, hậu viện đã không có một bóng người.

Chạng vạng chùa chiền đã dần dần trở nên thanh tịnh, hắn có chút may mắn lúc này không có gì người, bằng không từ thụ đột nhiên rớt ra cá nhân, nghĩ đến phương trượng phỏng chừng sẽ trước giết hắn cái này yêu vật.

Buổi tối, Phó Yểu lại đến khi, liền thấy Bạch Quả dưới tàng cây ngồi cái thiếu niên. Thiếu niên môi hồng răng trắng, bộ dáng rất là đẹp mắt.

“Các ngươi tới.” Bạch Quả hướng tới các nàng cười, Tam Nương thế mới biết thiếu niên thân phận.

“Ngươi, ra tới?” Tam Nương nói.

“Ân.” Bạch Quả không có nhiều làm giải thích, nắm lên nói tập, tiếp theo ngày hôm qua nội dung tiếp tục.

Tam Nương còn có chút kỳ quái, bất quá Phó Yểu không nói chuyện, nàng cũng liền đành phải trầm mặc.

Đọc sách thanh âm vẫn luôn liên tục đến giờ sửu kết thúc, khép lại thư, Bạch Quả mới nhìn Phó Yểu nói: “Từ ngày mai bắt đầu, ta khả năng vô pháp đọc sách cho ngươi nghe.”

“Hảo.” Phó Yểu hồi rất kiên quyết, “Tam Nương, chúng ta về đạo quan.”

Mắt thấy các nàng rời đi, Bạch Quả ở phía sau hỏi: “Các ngươi đều không hiếu kỳ đã xảy ra cái gì sao?”

Phó Yểu dừng lại, “Ngươi không phải không nghĩ nói?”

“Ta……” Bạch Quả nhất thời cứng họng, nhưng thực mau hắn lại cười một cái, từ thụ chung quanh trên tảng đá nhảy xuống tới, “Nhưng liền tính ta không nghĩ nói, cũng không có thể giấu diếm được ngươi không phải sao.”

Ta có một tòa đạo quanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ