Chương 88

18 3 0
                                    

Đã đến giờ lúc này, đúng là Phương gia trà quán người nhiều nhất thời điểm. Đương nhiên, tuyệt đại đa số đều là địa phương thôn dân ăn qua cơm chiều, tụ lại đây nói chuyện phiếm.

Mùa hè đêm, liền ướp lạnh dưa hấu, một hồ trà lạnh, chính là một ngày nhất nhàn nhã thời điểm.

Phùng Bằng lại đây khi, trên người bay nhàn nhạt rượu hương, mặt cũng hồng hồng, trong mắt là một loại phấn khởi sáng ngời.

Hắn là mới tới, Phương gia thôn người còn không thế nào nhận thức hắn, chỉ có Phương Nhị gặp qua vài lần. Phương Nhị thấy hắn trạng thái có chút không đúng, vội lại đây nói: “Vị công tử này ngươi có phải hay không uống nhiều quá, muốn hay không ta đưa ngươi trở về?”

Hắn là biết cách vách thư viện quy củ thực nghiêm, này muốn uống nhiều lại bên ngoài làm bậy, đến lúc đó viện trưởng khẳng định không thiếu được trách phạt.

“Trở về?” Phùng Bằng cười, đem Phương Nhị tay đẩy ra, lớn tiếng đối với bốn phía nói: “Không, ta là tới kể chuyện xưa. Chư vị, các ngươi có từng ngộ quá quỷ?” Hắn đợi một lát, thấy mọi người đều nhìn hắn, ai cũng không đáp, tức khắc cười đắc ý, “Ta, liền gặp qua.”

Hắn nói xong, đáp lại hắn như cũ là một mảnh an tĩnh.

Không chiếm được đoán trước tò mò dò hỏi, Phùng Bằng đảo qua chung quanh, nói: “Chẳng lẽ các ngươi liền không cảm thấy kinh ngạc?”

“Này có cái gì hảo kinh ngạc.” Bên cạnh lại đây cọ bánh ngọt ăn tiểu hài nhi ghé vào trên ghế nói, “Phương Nhị thúc trước kia liền khởi tử hồi sinh quá, cái này so ngộ quỷ lợi hại hơn.”

“Khởi tử hồi sinh?” Phùng Bằng chưa từng thấy quá, nghe đều là lần đầu tiên. Hắn thần sắc ngạc nhiên mà nhìn về phía bên cạnh trà quán lão bản, cái này vẻ mặt thành thật nam nhân, không nghĩ tới như vậy thâm tàng bất lộ.

Phương Nhị có chút ngượng ngùng, nói: “Công tử ngươi muốn nói được chẳng lẽ chính là ngươi tự mình trải qua sự?”

Câu chuyện bị hắn như vậy vùng, Phùng Bằng lại về tới nguyên điểm, “Đối. Ta tự mình trải qua, ta hôm nay liền phải giảng cho các ngươi nghe.”

Ước chừng là rượu tráng người gan duyên cớ, Phùng Bằng còn cố ý nhìn mắt trà quán bên ngoài, thấy bên ngoài những cái đó “Người” cũng không có bị hấp dẫn lại đây sau, hắn tuyển vị trí ngồi xuống, nói: “Này đệ nhất cọc là kiện án mạng, có dấu vết để lại. Nếu là chư vị có thân hữu ở Trường An nói, tất nhiên nghe qua này án tử.”

Tuy rằng nói Phương gia thôn người đối thần quái việc hơi chút kiến thức rộng rãi một ít, nhưng chỉ cần là chuyện xưa, kia liền không ai không thích nghe. Này nghe hắn một bắt đầu bài giảng, chung quanh dần dần đều an tĩnh xuống dưới.

Không ai chú ý tới, trà quán trong một góc, không biết khi nào nhiều vài người.

Phùng Bằng lần đầu tiên gặp được quỷ sự thời điểm, đúng là 13-14 tuổi, nửa biết sự tuổi tác. Hắn bởi vì mặt trên có mấy cái ca ca, lại là nhỏ nhất nhi tử, bởi vậy sinh đến phá lệ nghịch ngợm gây sự chút.

Ta có một tòa đạo quanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ