Chương 25

26 3 0
                                    


“Tam Nương?” “Tam Nương đã trở lại? Nàng người ở đâu?” Phòng trong tất cả mọi người là cả kinh, đặc biệt là Phó Ngũ Nương cùng Kỳ Sương Bạch, thần sắc càng là thiếu chút nữa không băng trụ.

Người khác cũng không biết, nhưng là bọn họ lúc này trong lòng nhất rõ ràng Tam Nương ở đâu.

Lúc này trong đại sảnh ngoại một trận gió lạnh quát lên, chụp đến cửa sổ rung động. Tiếp theo đại gia liền thấy từ đen nhánh trong viện đi ra một nữ nhân.

Nữ nhân kia một thân màu xanh lơ quần áo, dung nhan nửa lão. Nàng phía trước đẩy một cái thứ gì, chờ đến gần, mới nhìn đến đó là một chiếc xe lăn, ghế trên ngồi một cái một thân hắc y người.

Mọi người tầm mắt đều dừng ở hắc y nhân trên người, bọn họ lòng có nghi hoặc, lại cũng chưa mở miệng.

Không nhiều sẽ, xe lăn đã bị đẩy đến đại sảnh cửa, không có đi vào. Mà trong nhà tắc một mảnh lặng im, mọi người, bao gồm còn ở lau nước mắt thế tử phu nhân đều có chút do dự mà nhìn cửa người.

“Là Tam tỷ sao?” Lúc này Phó Ngũ Nương một bên khụt khịt một bên hướng tới cửa người đi đến, “Tam tỷ, ngươi như thế nào xuyên thành như vậy……”

Ở nàng đi đến xe lăn trước khi, trên xe lăn người đột nhiên động —— nàng đem trên đầu mũ có rèm lấy xuống dưới.

Tiếp theo nháy mắt, Phó Ngũ Nương liền nhìn đến một trương quỷ giống nhau gương mặt.

“A!!!” Nàng nhất thời đột nhiên không kịp phòng ngừa, lập tức bị dọa đến thất thanh thét chói tai, người cũng ngã ngồi trên mặt đất. Mà phòng trong những người khác đồng dạng đều bị sợ tới mức không nhẹ, tiếng kêu liên tục, chỉ là bọn hắn đều không có Phó Ngũ Nương đã chịu đánh sâu vào đại thôi.

“Này rốt cuộc là người hay quỷ?” Phó tam gia hoãn lại đây càng là nói.

“Đây là Tam Nương.” Phó Thị Lang trả lời xong, đối Giang chưởng quầy nói: “Giang phu nhân, phiền toái ngươi đem ngươi biết đến đều nói ra đi.”

“Đúng vậy.” Giang chưởng quầy đã sớm chuẩn bị tốt, nàng nói: “Vị cô nương này là ta ở núi Nhạn Quy khi trong lúc vô ý phát hiện, phát hiện nàng khi, nàng hai cái đùi đã bị lang ăn, tròng mắt cùng đầu lưỡi cũng đều không có, mặt cũng bị hủy dung, ngực càng là có một đạo vết thương trí mạng. Cho nên ta phỏng đoán, hẳn là có người đem nàng giết lúc sau, lại vứt xác bầy sói, tưởng hủy thi diệt tích.”

Nói xong, nàng lại lấy ra một tráp tới, “Đây là lúc trước vị cô nương này trên người sở xuyên xiêm y, bên trong còn có lúc trước nàng đeo trang sức cùng ngọc bội, giống nhau không ít.”

Mọi người không đành lòng xem người, nhưng phân biệt hạ tráp trang sức vẫn là có thể.

Phòng trong đại lão gia khả năng không hiểu lắm vật liệu may mặc vật phẩm trang sức, nhưng là thế tử phu nhân là người thạo nghề.

Nàng đem tráp mở ra vừa thấy, chỉ thấy một đống nhiễm rỉ sắt vải dệt thượng, phóng một khối ngọc bội, một chuỗi chuỗi ngọc, hai quả huyết sắc vòng ngọc, còn có một ít châu hoa cùng ngọc trâm.

Ta có một tòa đạo quanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ