Chương 86

23 3 0
                                    

Trên núi đạo quan không tính đại, ít nhất ở Phùng Bằng xem ra, rất mộc mạc. Ngói đen bạch tường, vào cửa chính là sân, liền cái nhị tiến sân đều không tính là.

Bất quá này cũng phù hợp này hẻo lánh địa phương đặc thù —— thủy không phải cái gì giàu có huyện, nơi này nếu là xuất hiện một tòa kim bích huy hoàng đạo quan kia mới là kỳ quái.

Đứng ở ngoài cửa thưởng thức trong chốc lát, Phùng Bằng đi vào đạo quan, tức khắc cảm thấy một cổ mát lạnh bao phủ toàn thân, bên ngoài thời tiết nóng tại đây thanh phong bên trong, hoàn toàn tiêu tán.

Hắn có chút ngạc nhiên.

Mấy năm nay hắn đi qua rất nhiều địa phương cầu quá thần đã lạy Phật, những cái đó sơn chùa phần lớn đều ở trong núi, mát lạnh tự không cần phải nói, nhưng phần lớn yêu cầu chờ thượng trong chốc lát, mới có thể dần dần lạnh xuống dưới. Hiệu quả như thế rõ ràng, hắn này vẫn là lần đầu tiên gặp được.

Một lần nữa ra ra vào vào cảm thụ vài lần lúc sau, Phùng Bằng đã ở trong lòng nhận định, xem ra này đạo quan xác thật tương đối linh.

Đúng lúc này, cùng hắn cùng đi cùng trường đột nhiên bị dưới chân cục đá vướng ngã trên mặt đất, Phùng Bằng vội vàng đi đỡ, kết quả còn không có đem người nâng dậy tới, bên cạnh có là một khối mái ngói rơi xuống, tạp tới rồi cùng trường trên đầu.

“Ngươi không sao chứ.” Phùng Bằng vội vàng nói, hắn biết vị này cùng trường, nghe nói là Lục An tiên sinh tôn tử.

“Không có việc gì không có việc gì.” Tô Lâm Thu đứng lên xoa xoa đầu, “Ta đã thói quen.”

“…… Thói quen?” Phùng Bằng nhướng mày.

Thói quen cái gì? Thói quen như vậy xui xẻo?

Tô Lâm Thu triều hắn cười cười, cầm thư, đi đạo quan mặt sau.

Thấy hắn như vậy, Phùng Bằng trong lòng không khỏi sinh ra một tia tò mò. Lúc này bên cạnh một cái khác cùng trường lại đây nói: “Tô huynh cũng rất đáng thương.”

Phùng Bằng có chút ngoài ý muốn: “Lời này nói như thế nào?”

“Tô huynh là Lục An tiên sinh tôn tử, việc này ngươi hẳn là không biết đi. Bất quá hắn đánh tiểu đã bị người bắt cóc, bị Kim Lăng một hộ nhà nhận nuôi. Năm nay ba tháng, kia nhận nuôi hắn phu thê tới thủy, nói ra tình hình thực tế, hắn lúc này mới cùng tiên sinh nhận thân.

Bởi vì hắn lạc đường, hắn thân sinh cha mẹ tưởng niệm thành tật, lần lượt ly thế. Vốn dĩ hảo hảo một người, bị mẹ mìn làm cho thân nhân thất lạc, này nếu không phải còn có điểm duyên phận, chỉ sợ hắn liền tiên sinh đều không thấy được.

Hơn nữa tại đây lúc sau, Tô huynh vận khí vẫn luôn không tốt. Ngươi vừa mới nhìn thấy té ngã bị tạp đều là chút lòng thành. Mấy ngày trước thiên nhiệt, hắn có thể đi tới đi tới, quần áo liền nổi lửa tới; tắm rửa một cái, thùng đều có thể nứt; ăn cơm ăn đến nửa chỉ sâu…… Hắn xui xẻo sự một hai câu lời nói đều nói không xong.”

“Kia lần này hắn còn có thể tiến tuần khảo tiền tam?” Phùng Bằng nói.

“Hắn không phải tiến tiền tam, mà là tiên sinh ra bạc, đại khái là muốn cho hắn dính dính đạo quan phúc khí đi.”

Ta có một tòa đạo quanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ